Trump viết sai tên Melania khi chào mừng vợ xuất viện

Tổng thống Trump chào mừng phu nhân Melania về nhà sau ca mổ thận nhưng viết sai chính tả tên của bà trên Twitter. 

trump vie t sai ten melania khi cha o mu ng vo xua t vie n
Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania trước khi mổ thận. Ảnh: AFP

Bà Melania xuất viện hôm 19/5, gần một tuần sau khi trải qua ca mổ khối u lành tính ở thận, theo CNN.

"Thật vui khi đệ nhất phu nhân tuyệt vời của chúng ta đã trở về Nhà Trắng. Melanie đang cảm thấy rất khỏe. Cảm ơn tất cả những lời cầu nguyện và những lời chúc tốt đẹp của các bạn", ông Trump viết trên Twitter và bị phát hiện gõ sai tên vợ từ Melania thành Melanie.

Sau khi bị những người dùng mạng bắt lỗi, ông đã xóa bài viết trên và viết lại đúng tên bà Melania.

trump vie t sai ten melania khi cha o mu ng vo xua t vie n
Trump viết sai tên vợ từ Melania thành Melanie trên Twitter. Ảnh: Twitter

Văn phòng đệ nhất phu nhân Mỹ xác nhận bà đang nghỉ ngơi thoải mái và có tinh thần rất tốt. Stephanie Grisham, giám đốc truyền thông của bà Melania, cũng bác bỏ những nghi ngờ về sức khỏe của phu nhân tổng thống khi bà nằm viện lâu hơn dự kiến so với một ca mổ thận thông thường.

"Văn phòng của chúng tôi đã nhận được hàng nghìn cuộc gọi và email chúc bà Trump chóng khỏe, và chúng tôi cảm ơn mọi người đã dành thời gian quan tâm", bà Grisham nói.

Trong thời gian vợ điều trị tại trung tâm y tế quân đội quốc gia Walter Reed, Trump đã nhiều lần đến thăm bà. Hôm 18/5, phát biểu tại một sự kiện, ông cho biết bà Melania "đang rất khỏe".

Bà Melania là đệ nhất phu nhân Mỹ đầu tiên gặp phải vấn đề sức khỏe nghiêm trọng khi vẫn còn ở Nhà Trắng, kể từ năm 1987, khi người tiền nhiệm Nancy Reagan cắt bỏ vú.

Cựu đệ nhất phu nhân Rosalynn Carter cũng từng phải mổ để lấy khối u lành tính trong ngực vào năm 1977. Vài tuần sau khi trở thành đệ nhất phu nhân, bà Betty Ford bị chẩn đoán mắc ung thư vú và phải cắt bỏ vú vào năm 1974.

Anh Ngọc

trump vie t sai ten melania khi cha o mu ng vo xua t vie n Cách mừng vợ xuất viện về nhà lạ thường của ông Trump

Sau khi đệ nhất phu nhân Melania Trump xuất viện, Tổng thống Donald Trump đã chia sẻ thông điệp chào mừng vợ về nhà trên ...

/ VnExpress