Tố hiệu trưởng cưỡng dâm cấp dưới luống tuổi: 'Không có đâu'

Ông L.V.T tố khi cưỡng dâm đến lần thứ 3, ông T.H.T đã chủ động ghi hình lại sự việc và sử dụng đoạn phim để đe dọa vợ ông.

Liên quan đến vụ tố hiệu trưởng cưỡng dâm giáo viên, chiều ngày 6/1, trao đổi với báo Đất Việt, bà N.T.Q (thời điểm năm 2016 bà Q gần 50 tuổi đang làm Phó hiệu trưởng Trường Tiểu học Yên Bái, xã Yên Bái, huyện Yên Định, tỉnh Thanh Hóa) cho biết, gia đình chưa đồng ý với hình thức xử lý kỷ luật của phía cơ quan chuyên môn với ông T.H.T (Hiệu trưởng Trường Tiểu học Yên Bái thời điểm 2016).

"Do kết luận về sự việc chưa được thỏa đáng nên gia đình tôi không được thoải mái bởi tôi đã bị cưỡng dâm như vậy rồi lại đứng lên tố cáo sự việc, cuối cùng hình thức xử lý kỷ luật của tôi với ông T.H.T là ngang nhau, khiển trách giống nhau nên dư luận cũng bất bình thay việc này", bà Q nói.

Theo bà Q, thời điểm sự việc xảy ra bắt đầu từ cuối năm 2009 và kéo dài đến năm 2016 khi chồng bà là ông L.V.T (xã Yên Trường, huyện Trương Định) nhận được tin báo của 1 cô giáo khác trong trường về việc giữa ông T.H.T với bà Q có mối quan hệ bất chính.

to hieu truong cuong dam cap duoi luong tuoi khong co dau

Bà N.T.Q (quay lưng) tố cáo bị ông T.H.T có hành vi cưỡng hiếp bà. Ảnh: NLĐ

Nói về bằng chứng sự việc, bà Q cho biết: "Tôi có rất nhiều file ghi âm ghi lại giọng nói của ông ta khi sự việc xảy ra và khi ông ta đến nhà tôi xin lỗi.

Tuy nhiên, khi làm việc với lực lượng chức năng, ông T.H.T không nhận giọng, mà khi sang bên Đảng, phải đến ngày thứ 3 hay thứ 4 ông ta mới nhận giọng và nói do bị ép buộc".

Chia sẻ thêm về sự việc xảy ra, bà Q cho biết, hôm nào đến trường bà không lên văn phòng sẽ tránh được những trò bỉ ổi của ông T.H.T.

Do văn phòng làm việc của bà và của ông T.H.T sát nhau và cách xa sân trường nên khi sự việc xảy ra, bà có kêu cũng không ai nghe thấy.

"Mỗi lần tôi nói sẽ trình báo sự việc và nói cho đồng nghiệp trong trường được biết thì ông T.H.T lại đe dọa nói tôi là làm mất danh sự của ông ấy nên tôi lại không dám tố cáo.

Chỉ đến khi ông T.H.T cho 1 cô giáo gọi điện đến báo cho chồng tôi về việc này, tôi mới dứt khoát thái độ nên giải thoát được", bà Q cho biết thêm.

Cũng theo bà Q, sự việc xảy ra như này, ban đầu chồng bà không hiểu cũng trách móc nhưng khi được nghe bà kể lại toàn bộ sự việc và những đoạn băng ghi âm bà ghi được thì ông L.V.T mới tin và thông cảm với bà.

"Tất cả những lần ông T.H.T giở trò đều diễn ra trong phòng làm việc của tôi. Dù có khóa cửa thì ông này vẫn có chìa khóa để mở vì liên quan đến công việc.

Đã có lúc tôi nghĩ chuyển trường nhưng do đang đảm nhận nhiệm vụ quản lý nên cũng rất khó chuyển, không dễ như những giáo viên bình thường khác.

Đáng sợ hơn là mỗi lần thấy tôi phản kháng, có lần tôi cũng tát vào mặt ông T.H.T nhưng ông này cũng không buông tha mà cầm bút tôi đang viết vứt đi rồi tiến đến cưỡng dâm", bà Q kể thêm.

Nói về việc này, cùng ngày, ông T.H.T cho biết, sự việc đã được cơ quan chức năng vào cuộc, điều tra và có kết luận.

"Do cơ quan chức năng đã có kết luận nên mọi người phải tuân thủ theo. Còn sự việc bà Q tố cáo tôi như thế là không đúng bởi không có việc này", ông T.H.T nói.

Như đã đưa tin, cách đây 3 năm, ông L.V.T cho biết, vợ chồng ông đã nhiều lần làm đơn tố cáo ông T.H.T vì nhiều lần có hành vi gạ gẫm, cưỡng dâm vợ ông tới các cơ quan chức năng của tỉnh Thanh Hóa, nhưng đến nay sự việc vẫn không được giải quyết thỏa đáng.

Trao đổi với báo Đất Việt, ông Nguyễn Thiện Chinh, Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Yên Định cho biết, Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy và Công an huyện Yên Định đã vào cuộc kiểm tra, xác minh sau khi có đơn tố cáo.

Cơ quan chức năng đã kết luận việc tố cáo của vợ chồng ông L.V.T. là không có căn cứ.

Tuy nhiên, do gây mất đoàn kết nội bộ và "vi phạm đạo đức nghề nghiệp" nên cả ông T.H.T và bà N.T.Q đã bị xử lý và chuyển công tác sang đơn vị khác.

to hieu truong cuong dam cap duoi luong tuoi khong co dau Tố hiệu trưởng cưỡng dâm giáo viên: Chìa hình ảnh nóng để...

Ông L.V.T cho biết, khi thấy hiệu trưởng có thái độ không đúng mực, bà Q đã nhiều lần phản kháng nhưng không được.

to hieu truong cuong dam cap duoi luong tuoi khong co dau Hiệu trưởng bị tố cưỡng dâm nữ giáo viên trong thời gian dài

Bí thư Thanh Hóa giao cơ quan chức năng kiểm tra, xác minh việc hiệu trưởng trường tiểu học ở huyện Yên Định bị tố ...

/ http://baodatviet.vn