Tiên đoán rợn người về năm 2017 của các nhà tiên tri đúng thế nào?

Các nhà tiên tri lừng danh thế giới như Vanga, Nostradamus đã để lại những tiên đoán kinh hoàng nói về những sự kiện sẽ xảy ra trong năm 2017. Và ngay cả những nhà tiên tri hiện tại cũng tiếp tục đưa ra những tiên đoán trong năm 2017.

tien doan ron nguoi ve nam 2017 cua cac nha tien tri dung the nao

Nhà tiên tri Vanga đã có những tiên đoán rợn người.

Thế giới đã rất sửng sốt với nhiều lời tiên đoán của nhà tiên tri người Pháp Nostradamus (1503-1566). Từ một số nội dung trong quyển sách Les Propheties (tạm dịch: Những lời tiên tri) của Nostradamus xuất bản lần đầu vào năm 1555, nhiều cách diễn giải có thể khác nhau nhưng phần lớn đều không phải là những nhận định tích cực cho nước Mỹ trong năm 2017.

Một trong những lời tiên tri gây lo ngại nhất là sự cảnh báo về “Chiến tranh nóng”. Theo đó, tình trạng nóng ấm toàn cầu ngày càng phức tạp trong khi nguồn tài nguyên dần cạn kiệt. Những mối đe doạ khác cũng được nêu ra như chủ nghĩa khủng bố gia tăng và chiến tranh sinh học. Theo nhà tiên tri Nostradamus, Thế chiến III sẽ bắt đầu vào năm 2016 hoặc 2017 và nó sẽ tiếp tục kéo dài trong 27 năm.

tien doan ron nguoi ve nam 2017 cua cac nha tien tri dung the nao

Nhà tiên tri Nostradamus tiên đoán chiến tranh thế giới 3 xảy ra năm 2017.

Trong khi đó, theo dự đoán của nhà tiên tri mù người Bulgaria Baba Vanga năm 2017, thảm hoạ lớn sẽ xảy ra, nhân loại vẫn chưa có hoà bình. “Chiến tranh sẽ nổ ra từ phía Đông và trong bối cảnh nóng lên toàn cầu, sẽ có nhiều người chết”, tiên đoán được giải nghĩa.

Tờ Mirror của Anh cũng dẫn một tiên đoán khác của bà Vanga về việc sử dụng vũ khí hạt nhân và Thế chiến thứ 3. Bà Vanga cho biết: "Mọi người sẽ đặt hy vọng của mình vào ông ta để kết thúc nó, nhưng điều ngược lại sẽ xảy ra; Ông ta sẽ đưa đất nước đi xuống và mâu thuẫn giữa Bắc và Nam sẽ leo thang". Một số người cho rằng các tài liệu tham khảo về "Bắc và Nam" mà bà Vanga nói đến có thể có nghĩa là hai miền Nam-Bắc Triều Tiên.

Bà Vanga cũng tiên đoá, Trung Quốc có thể sẽ trở thành nền kinh tế hàng đầu thế giới vào năm 2018, chấm dứt thời kỳ "thống trị" kéo dài của nước Mỹ. Cũng liên quan đến năm 2017, bà Vanga cũng đã tiên đoán rằng người Hồi giáo, đứng đầu là những kẻ Hồi giáo cực đoan cuối cùng sẽ xâm lược lục địa châu Âu và sẽ có thể sự "hủy diệt" trên diện rộng. Sự phá huỷ này sẽ tiếp tục trong nhiều năm cho đến khi lục địa châu Âu không còn tồn tại. Nhà tiên tri mù còn tiết lộ rằng tâm chấn của cuộc chiến Hồi giáo đầy sóng gió này sẽ bắt đầu ở Syria.

Nhà ngoại cảm Craig Hamilton-Parker, 62 tuổi người Anh đều công bố các dự đoán của mình trong một năm trước đó, và dự đoán những sự kiện sẽ xảy ra trên thế giới vào năm tới.

Hồi tháng 1.2017, nhà ngoại cảm đăng Craig Hamilton-Parker đã đăng tải những dự đoán của ông lên trên trang web psychics.co.uk và tiết lộ những điều ông đã dự đoán chính xác.

Dưới đây là những sự kiện được nhà ngoại cảm người Anh tuyên bố sẽ xảy ra trong năm 2017: Hillary Clinton từ bỏ chính trị; Đan Mạch và Ý là 2 nước tiếp theo rời khỏi EU và đồng Euro sụp đổ; Hỗn loạn kinh tế ở châu Âu và Mỹ dẫn đến các cuộc bạo loạn ở Rome, Madrid, Berlin, Paris và Prague; Cháy lớn tại tòa nhà Quốc hội Anh;Xảy ra một cuộc tấn công độc hại hoặc tấn công sinh học vào một trường học ở châu Âu; Dịch cúm lan rộng trên toàn thế giới; Nhật thực xảy ra ở Mỹ vào tháng 8 — thời điểm thị trường chứng khoán sụp đổ.

Trong bối cảnh tình hình thế giới có nhiều biến động, đặc biệt là căng thẳng giữa Triều Tiên và Mỹ sau vụ phóng tên lửa mới nhất của Triều Tiên càng dấy lên lo ngại về chiến tranh thế giới lần 3.

Tuy nhiên, trên thực tế, có nhiều dự đoán của các nhà tiên tri đã không xảy ra.

tien doan ron nguoi ve nam 2017 cua cac nha tien tri dung the nao Nghĩ về Triều Tiên: Rùng mình lời tiên tri của bà Vanga về năm 2017

Nhà tiên tri mù lừng danh thế giới người Bulgaria đã từng có những tiên đoán rợn người về thế giới và trong số những ...

tien doan ron nguoi ve nam 2017 cua cac nha tien tri dung the nao Lời tiên tri thảm họa khủng khiếp sẽ đến với Tổng thống Trump trong ngày mai

Trong khi nhiều người Mỹ đang háo hức chờ đợi nhật thực toàn phần quay lại sau 38 năm, một số nhà chiêm tinh và ...

tien doan ron nguoi ve nam 2017 cua cac nha tien tri dung the nao Nhà tiên tri dự báo ớn lạnh về Triều Tiên

Levi Saadia Nahmani, giáo trưởng đạo Do Thái, từng dự báo đúng về ba cuộc chiến, cảnh báo chiến tranh Mỹ-Triều Tiên sẽ khiến thế ...

http://danviet.vn/the-gioi/tien-doan-ron-nguoi-ve-nam-2017-cua-cac-nha-tien-tri-dung-the-nao-827676.html

/ Dân Việt