Thư Dung lên tiếng về nghi án bán dâm: “Em với đại gia chưa làm gì, chỉ vào khách sạn để nói chuyện”

Trong 1 clip chia sẻ trên mạng xã hội, Thư Dung đã lên tiếng về nghi án bán dâm của mình. Theo lời trần tình, cô và vị đại gia mới chỉ nói chuyện trong khách sạn và chưa làm gì.

Ngày 6/9/2018, công an phá 1 đường dây mại dâm toàn Á hậu, MC nổi tiếng, trong số 2 chân dài bị bắt quả tang, có một người đẹp được cho là Thư Dung - Á hậu 2 của cuộc thi Miss Eco International 2018.

Sau thời gian dài im hơi lặng tiếng, ngày 14/12/2018, mạng xã hội bất ngờ xuất hiện 1 clip ghi lại nội dung Thư Dung trả lời phỏng vấn liên quan đến tin đồn bán dâm.

Theo đó, Thư Dung khẳng định mình bị oan và có người đã hãm hại, làm xấu danh tiếng của cô vì cô và vị doanh nhân chỉ nói chuyện, uống cafe chứ không thực hiện hành vi mua bán dâm. Việc công an ập vào, cô chưa kịp biết tên tuổi vị doanh nhân nên dẫn đến hiểu lầm.

thu dung len tieng ve nghi an ban dam em voi dai gia chua lam gi chi vao khach san de noi chuyen
Thư Dung cho rằng việc mình bị dính nghi án bán dâm chỉ là hiểu lầm.

"Lúc đó em vẫn mặc quần áo bình thường, em chưa làm gì chỉ nói chuyện 2, 3 câu thì công an ập vào nói rằng có người báo em bán dâm trong khách sạn. Lúc này em biết em bị oan, có người cố tình hãm hại em.

Khi lên phòng gặp anh, em cũng yêu cầu doanh nhân đó không chốt cửa, chỉ khép hờ thôi. Lúc đó em hoảng hốt không hiểu chuyện gì xảy ra. Khi công an yêu cầu em khai họ tên, địa chỉ của vị doanh nhân đó thì em thực sự không biết, em chỉ nói rằng anh ấy là người hâm mộ em trên Facebook thôi", Thư Dung nói trong clip.

Theo nội dung trong clip, trước đây bạn trai Thư Dung là người chi tiền để cô chữa bệnh cho bố đẻ ở Hà Giang và giúp cô xây dựng hình ảnh. Tuy nhiên, cô và người yêu đã chia tay.

Sau đó, Thư Dung cho hay được 1 ông bầu giới thiệu cho một vị đại gia. Người này hâm mộ cô và ngỏ lời muốn hỗ trợ cô 1 tỷ đồng để chữa bệnh cho bố và trang trải việc truyền thông hình ảnh của người đẹp. Do đang khó khăn nên đã nhận lời.

Theo lời Thư Dung, cô hẹn gặp vị đại gia vào 3h30 chiều ngày 30/8 ở sảnh cafe của khách sạn quận 1. Tuy nhiên, ngồi đợi 15 phút không thấy ai gọi nên cô gọi cho ông bầu. Cô sau đó được đề nghị lên phòng Vip nói chuyện với vị doanh nhân vì sợ ảnh hưởng đến danh tiếng 2 người.

“Em nghĩ chắc nói chuyện cũng không sao cả vì thời gian em chia tay bạn trai cũng kha khá lâu rồi, đây là cơ hội cho mình mở trái tim và đón nhận 1 người khác. Bởi vì em đang độc thân và em có quyền".

Thông tin trên Vietnamnet, vị đại gia kia và ông bầu đã biến mất để Thư Dung một mình dối diện với sự công kích từ dư luận. Cô rơi vào trầm cảm và từng nhiều lần có ý tự tử.

"Sau vài lần chết hụt, tôi tự nhủ nếu ông trời không cho mình chết thì mình sẽ nỗ lực và cố gắng để lấy lại danh dự của mình, phải tự đứng lên tại nơi mình ngã xuống. Với tôi sự im lặng và thành quả sau này sẽ là câu trả lời tốt nhất cho những hoài nghi từ khán giả", Thư Dung bày tỏ.

Liên quan đến vụ việc này, trước đó, quản lý của Thư Dung lên tiếng phủ nhận tin đồn và khẳng định đó chỉ là tin thất thiệt.

Sau đó, Thư Dung liên tiếp bị thu hồi các danh hiệu: Á hậu 2 của cuộc thi Miss Eco International 2018 và Á quân Người mẫu thời trang Việt Nam 2018.

Mộc Miên (Tổng hợp)

thu dung len tieng ve nghi an ban dam em voi dai gia chua lam gi chi vao khach san de noi chuyen Thư Dung bị chỉ trích vì tạo dáng uốn éo phản cảm khi đi chùa

Nữ người mẫu tiếp tục bị “hứng gạch đá“ vì loạt ảnh không phù hợp ở chốn linh thiêng.

thu dung len tieng ve nghi an ban dam em voi dai gia chua lam gi chi vao khach san de noi chuyen Các đại gia mua dâm á hậu, MC... nghìn đô hoạt động lĩnh vực nào?

Sau 2 tuần đường dây á hậu, diễn viên bán dâm nghìn USD do tú ông Kiều Đại Dũ điều hành bị cảnh sát triệt ...

thu dung len tieng ve nghi an ban dam em voi dai gia chua lam gi chi vao khach san de noi chuyen Ai đủ sức mua dâm Á hậu, MC giá 7.000-25.000 đô?

Trong đường dây Á hậu, MC bán dâm từ 7.000 đến 25.000 USD/lượt, luật sư cho rằng chỉ những đối tượng giàu bất thường mới ...

thu dung len tieng ve nghi an ban dam em voi dai gia chua lam gi chi vao khach san de noi chuyen Loạt đại gia và chân dài bán dâm nghìn đô hé lộ từ chiếc điện thoại

Ngay sau khi bắt giữ Kiều Đại Dũ, cơ quan công an đã lập tức thu giữ điện thoại cá nhân của “tú ông“ này. ...

/ Người Đưa Tin