Các đại gia mua dâm á hậu, MC... nghìn đô hoạt động lĩnh vực nào?

Sau 2 tuần đường dây á hậu, diễn viên bán dâm nghìn USD do tú ông Kiều Đại Dũ điều hành bị cảnh sát triệt phá, nguồn tin cho hay, 4 người bị bắt quả tang mua dâm ở độ tuổi trung niên...

Như Dân Việt đã đưa tin: Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM đã khởi tố bị can, thi hành lệnh bắt tạm giam đối tượng Kiều Đại Dũ (tự Pi, 22 tuổi, quê Bình Định, tạm trú huyện Hóc Môn, TP.HCM) để điều tra về hành vi môi giới mại dâm.

Các đại gia mua dâm nghìn đô hoạt động lĩnh vực nào?

Theo Zing: Sau 2 tuần đường dây á hậu, diễn viên bán dâm nghìn USD do tú ông Kiều Đại Dũ điều hành bị cảnh sát triệt phá, nguồn tin cho hay, 4 người bị bắt quả tang mua dâm ở độ tuổi trung niên. Trong đó, 2 người quê ở miền Bắc, một người ở TP.HCM và "khách làng chơi" còn lại ở Bình Thuận. Các đại gia hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản.

cac dai gia mua dam a hau mc nghin do hoat dong linh vuc nao

2 trong số 4 chân dài bị bắt quả tang bán dâm chiều 30.8 là người mẫu, diễn viên kiêm MC nổi tiếng. Nguồn: Zing

Sau khi Kiều Đại Dũ bị bắt, cảnh sát đã lấy lời khai tú ông này và những chân dài bán dâm. Từ lời khai kèm thông tin thu thập được, cảnh sát đã làm rõ những phương thức tiếp cận đại gia cũng như PR cho các chân dài nhằm đẩy giá bán dâm lên cao của tú ông này.

Theo thông tin từ cảnh sát, Dũ nắm trong tay dàn hoa hậu, diễn viên, sinh viên sẵn sàng phục vụ khi khách có nhu cầu. Với “nguồn hàng” từ vài trăm đến hàng nghìn đô, Dũ thường tìm kiếm trên các trang mạng, web đen. Thậm chí, Dũ kết nối với các "tú ông", "tú bà" khác để trao đổi, tạo thêm nhiều “nguồn hàng” cho khách của mình.

Theo cảnh sát, đường dây này sẵn sàng cung cấp những người mẫu, diễn viên bán dâm từ 7.000-25.000USD. “Nguồn hàng” này thường được giấu kín, không được rao trên các web đen.

Để kiếm khách cho những người đẹp này, "tú ông" thông qua các mối quan hệ xã hội, làm quen với các đại gia lắm tiền làm trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản. Ngoài ra, Dũ còn tổ chức sự kiện thời trang, quảng cáo, qua đó Dũ dễ dàng kết nối các đại gia thích "hàng" cao cấp.

Dù trẻ tuổi, Dũ được biết đến là "tú ông" sòng phẳng, không ăn chặn tiền của các cô gái bán dâm. Để kiếm thu nhập “khủng”, Dũ thường đẩy giá bán dâm lên cao so với khung giá mà các người đẹp đưa ra.

Với trường hợp Á hậu T.D, cô đưa ra khung giá 5.000USD, Dũ chỉ việc đẩy giá lên 7.000USD và hưởng chênh lệch 2.000USD. Từ đó, Dũ tạo được uy tín và các người đẹp sẵn sàng giới thiệu “nguồn hàng” cho gã "tú ông" này.

Khi các cô gái muốn gia nhập vào đường dây của Dũ, gã này sẽ có nhiều cách PR để nâng giá. Với sinh viên hay các cô gái trẻ bán hàng online, Dũ sẽ chụp những bộ ảnh khiêu gợi, rồi gắn mác "hot girl" rao trên khắp các trang web đen.

Trường hợp Á hậu T.D, cô từng gây chú ý khi tung bộ ảnh sexy tại địa danh “tuyệt tình cốc” ở Đà Lạt. Theo đó, Dũ đã đạo diễn để tạo ra những bức ảnh khoe da thịt nóng bỏng. Dân mạng sau khi xem album ảnh đã vào “ném đá” người đẹp, nhưng vô tình tạo hiệu ứng ngược khiến người đẹp này trở nên nổi tiếng hơn. Tất cả diễn biến nằm trong tính toán của "tú ông".

Ngay sau khi "nổi tiếng" từ những scandal, các chân dài sẽ được các đại gia chú ý. Từ đó, giá đi khách của các người đẹp được đẩy lên cao và người được lợi nhất chính là "tú ông" Kiều Đại Dũ.

Những dấu hỏi bất ngờ về "tú ông" Dũ

Theo Người Đưa Tin: Là người bào chữa cho bị can Kiều Đại Dũ (22 tuổi, quê Bình Định) do có liên quan đến việc điều hành đường dây bán dâm nghìn đô, luật sư Hà Trọng Đại - Công ty luật The Light cho biết, mới đây, anh đã có cuộc tiếp xúc, gặp gỡ với gia đình, người thân, bạn bè của Kiều Đại Dũ.

Theo thông tin luật sư Hà Trọng Đại cung cấp, Kiều Đại Dũ sinh ra tại một vùng quê nghèo ở Quy Nhơn, Bình Định. Sau khi đỗ Đại học Văn Lang, Dũ vào TP.HCM sống cùng với chị gái và thuê trọ một mình. Để có tiền trang trải cuộc sống, Dũ chạy Grab và phục vụ trong một nhà hàng. Hoàn cảnh gia đình của Dũ cũng hết sức khó khăn khi hiện tại cả nhà vẫn đang đi thuê trọ.

Tâm sự với luật sư, bà Ngô Thị Mỹ K (mẹ của Dũ) cho biết, Dũ là một đứa trẻ ngoan, thông cảm với hoàn cảnh gia đình nên phải chạy Grab để lấy tiền theo học. Trong suốt mấy năm theo học tại TP.HCM, Dũ luôn ăn tiêu tiết kiệm, hầu như không có dư tiền để cho ba mẹ và người thân.

“Việc Dũ bị bắt giữ về hành vi môi giới mại dâm làm cho gia đình bà K rất bất ngờ, gia đình không biết gì về việc đó”, luật sư Đại cho biết.

cac dai gia mua dam a hau mc nghin do hoat dong linh vuc nao

Luật sư Hà Trọng Đại - Công ty Luật The Light. Ảnh: Người Đưa Tin

Từ đây, các luật sư của Công ty Luật The Light đã đặt ra những câu hỏi, với thân phận là một sinh viên nghèo, Dũ có đủ tầm quan hệ, móc nối với những chân dài như ca sĩ, người mẫu, diễn viên, MC... để có thể tự mình lập ra một đường dây mua bán dâm lên tới hàng nghìn USD? Liệu còn ai đứng sau Kiều Đại Dũ điều hành đường dây gái gọi cao cấp này?

Vị luật sư cũng bày tỏ băn khoăn về việc vì sao các "đại gia" lại tin tưởng một cậu sinh viên "nhãi ranh" để chuyển khoản hàng chục nghìn USD để mua dâm?

Thêm nữa, điều khiến dư luận và chính luật sư Đại phải đặt ra câu hỏi là vì sao điều hành một đường dây gái gọi cao cấp có giá lên đến hàng nghìn USD, nhưng Kiều Đại Dũ vẫn chấp nhận một cuộc sống khó khăn khi làm bưng bê cho một quán ăn và đặc biệt là để cho người thân trong gia đình phải sống trong khó khăn, khổ cực.

“Với trọng trách là những người bảo vệ công lý, chúng tôi sẽ làm rõ sự việc này và bào chữa cho bị can theo đúng quy định của pháp luật, đảm bảo tôn chỉ mục đích vì một thế giới công bằng”, luật sư Đại cho hay.

cac dai gia mua dam a hau mc nghin do hoat dong linh vuc nao

Đường dây mại dâm của "tú ông" Dũ có nhiều “chân dài” là hot girl, người mẫu, diễn viên, MC, á hậu... ở các cuộc thi sắc đẹp sẵn sàng đi bán dâm cho khách với giá từ vài trăm đến hàng chục ngàn USD.

Trước đó, như Dân Việt đã đưa tin: Theo điều tra ban đầu, Dũ điều hành đường dây mại dâm có nhiều “chân dài” là hot girl, người mẫu, diễn viên, MC, á hậu... ở các cuộc thi sắc đẹp sẵn sàng đi bán dâm cho khách với giá từ vài trăm đến hàng chục ngàn USD.

Sau nhiều tháng điều tra, theo dõi, chiều 30.8, trinh sát ập vào khách sạn ở quận 1 và quận 5 (TP.HCM) bắt quả tang 4 đôi nam nữ đang mua bán dâm. Trong đó, có hai cô gái là Á hậu T.D bán dâm với giá 7.000USD, còn MC kiêm diễn viên C.V “đi khách” với giá 1.500USD.

Mở rộng điều tra, công an đã làm việc thêm với một số Á hậu, người mẫu, diễn viên được cho là liên quan đến đường dây này. Ngoài Á hậu T.D, chiều 6.9, Công an TP.HCM đã làm việc với thêm 1 Á hậu khác là T.M.L và tiến hành lấy lời khai. Theo công an, Á hậu T.M.L là người được "tú ông" Dũ khai đã môi giới bán dâm cho “đại gia” với giá khủng.

Vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

cac dai gia mua dam a hau mc nghin do hoat dong linh vuc nao Ai đủ sức mua dâm Á hậu, MC giá 7.000-25.000 đô?

Trong đường dây Á hậu, MC bán dâm từ 7.000 đến 25.000 USD/lượt, luật sư cho rằng chỉ những đối tượng giàu bất thường mới ...

cac dai gia mua dam a hau mc nghin do hoat dong linh vuc nao "Điểm mặt" đại gia chi 25.000 USD mua dâm á hậu, diễn viên

Đường dây á hậu, diễn viên bán dâm 25.000 USD, đến nay lộ diện những đại gia chi khoảng tiền khủng mua dâm

cac dai gia mua dam a hau mc nghin do hoat dong linh vuc nao Nóng:Hé lộ 4 đại gia mua dâm trong đường dây Á hậu, MC giá nghìn đô

4 đại gia ở 4 tỉnh, thành đã “vung tiền“ để mua dâm Á hậu, MC... từ 7.000 đến 25.000 USD/lượt.

cac dai gia mua dam a hau mc nghin do hoat dong linh vuc nao Bị đánh tử vong vì đòi mua dâm tại quán karaoke

Đến quán karaoke để hỏi gái bán dâm, anh L. đã bị chủ quán và nhân viên ở đây hành hung dẫn tới tử vong.

/ http://danviet.vn