Ai đủ sức mua dâm Á hậu, MC giá 7.000-25.000 đô?

Trong đường dây Á hậu, MC bán dâm từ 7.000 đến 25.000 USD/lượt, luật sư cho rằng chỉ những đối tượng giàu bất thường mới bỏ nhiều tiền mua dâm đến vậy.

Công an TP.HCM vừa phá đường dây Á hậu, người mẫu, MC… bán dâm với giá 7.000-25.000 USD/lượt. Đây có lẽ là đường bán dâm giá khủng nhất từ trước đến nay.

Bàn luận về vấn đề này, Luật sư Đỗ Hải Bình cho biết: "Với đường dây bán dâm giá khủng như vậy, luật quy định rất rõ với những đối tượng bán dâm, ban đầu sẽ phạt hành chính, đưa đi giáo dưỡng.

Sau đó công an sẽ điều tra xem những người này có môi giới mại dâm hay không?, nếu phát hiện môi giới công an sẽ tiến hành khởi tố. Đối với người mua dâm cũng chỉ bị xử lý hành chính".

Theo luật sư Bình, chỉ những đối tượng dạng như doanh nghiệp có nhiều tiền mới sẵn sàng bỏ ra một số tiền lớn để mua dâm.

Với người dân thường, tiền ăn không có lấy đâu số tiền lớn để chi cho khoản đó.

"Không loại trừ số tiền lớn như vậy là tiền bất minh bất hợp pháp, chỉ kiếm tiền dễ dàng thì mới phung phí như vậy. Thường người ta làm vất vả kiếm nhiều tiền nhưng họ cũng chỉ dám bỏ ra chơi ở mức vừa phải" -luật sư Bình nhận định.

ai du suc mua dam a hau mc gia 7000 25000 do

Người đẹp T.D, một trong hai cô gái được cảnh sát xác định đi khách với giá 7.000 USD.

Đồng tình quan điểm trên, luật sư Trương Xuân Tám cũng cho rằng: "Số tiền nửa tỷ khách dám bỏ ra mua dâm cũng không khác gì số tiền trong vụ đánh bạc nghìn tỷ, con số 25.000 đô ở đây không là gì so với việc thu lợi hàng nghìn tỷ từ phi vụ đánh bạc.

Vậy nên không loại trừ số tiền lớn chi trả cho mua dâm là tiền phạm tội mà có, rồi buôn bán bất chính hay nhóm lợi ích trục lợi từ đất đai Bất động sản và giàu lên nhanh chóng nên vung tiền không thương tiếc. Số tiền hơn nửa tỷ bỏ ra trong 1 lần mua dâm bằng lao động của hàng chục hộ dân mỗi năm".

Luật sư Tám cũng chỉ ra rằng những đối tượng có khả năng mua dâm với mức giá cao như vậy là những đối tượng trong xã hội giàu lên một cách bất thường bất hợp pháp.

Dư luận đặt ra là có thể còn là những quan chức tha hóa biến chất, đại gia nổi lên qua làm ăn bất chính, trọc phú. Những đại gia bình thường thì không trả mức giá quá cao lên tới nửa tỷ như thế, chỉ vài nghìn đô là đã rất cao rồi.

Phân tích về nguyên nhân dẫn đến những tệ nạn này bùng phát liên tục trong thời gian qua, luật sư nói: "Đối với những vụ hiếp dâm, bán dâm, luật pháp mình đã có những quy định rất nghiêm và nặng. Đối với người hiếp dâm thậm chí có mức án tử hình.

Mới đây bộ luật hình sự còn có thêm tội quan hệ bất chính để xử lý người mua dâm tuy nhiên kinh tế thị trường phát triển, 1 bộ phận trong xã hội giàu lên bất thường, lối sống suy đồi đạo đức nên việc mua bán đó trở nên nhiều hơn.

Có thể luật nghiêm nhưng việc xử lý có thể chưa nghiêm, có thể có sự nhẹ tay và không ngoại trừ khả năng chạy chọt nên thực trạng ấy cứ lắng xuống rồi lại bùng lên.

Người bán dâm thường là hoa hậu, Á hậu, Hoa hậu, người mẫu diễn viên. Vì vậy có thể thấy ở đâu đó trong truy tố điều tra chưa thật sự đáp ứng yêu cầu để tệ nạn dễ bùng phát lại".

ai du suc mua dam a hau mc gia 7000 25000 do "Điểm mặt" đại gia chi 25.000 USD mua dâm á hậu, diễn viên

Đường dây á hậu, diễn viên bán dâm 25.000 USD, đến nay lộ diện những đại gia chi khoảng tiền khủng mua dâm

ai du suc mua dam a hau mc gia 7000 25000 do Nóng:Hé lộ 4 đại gia mua dâm trong đường dây Á hậu, MC giá nghìn đô

4 đại gia ở 4 tỉnh, thành đã “vung tiền“ để mua dâm Á hậu, MC... từ 7.000 đến 25.000 USD/lượt.

ai du suc mua dam a hau mc gia 7000 25000 do Bị đánh tử vong vì đòi mua dâm tại quán karaoke

Đến quán karaoke để hỏi gái bán dâm, anh L. đã bị chủ quán và nhân viên ở đây hành hung dẫn tới tử vong.

ai du suc mua dam a hau mc gia 7000 25000 do Đạo diễn Vương Toàn An - từ ông hoàng màn bạc đến gã mua dâm tập thể

Vương Toàn An được ca ngợi là đạo diễn thế hệ thứ 6 tài danh điện ảnh Trung Quốc. Đạo diễn 53 tuổi từng có ...

/ http://danviet.vn