Thót tim đọc 'mật khẩu' để mua 2 viên thuốc 'chỉ đặt một lần là sinh quý tử'

“Thuốc sinh quý tử nhà tôi chỉ “làm phúc”, nhưng không hiểu sao lại nhiều người biết mà tìm đến. Chị cầm viên thuốc này về, đặt sau 18 ngày của chu kỳ kinh là “có thằng chống gậy”, đó là lời hứa chắc nịch của con gái ông lang L. tại Hà Nội, người đang "nổ" về bài thuốc "2 viên thuốc quý” sinh được con trai.

Đọc đúng "mật khẩu" mới được mua thuốc

Tiếp tục trên hành trình đi tìm kiếm “thần dược” sinh con trai, chúng tôi đến cậy nhờ ông lang L. (Đông Quan, Hà Nội), người đang nổi tiếng trên một số diễn đàn với bài thuốc về "2 viên thuốc thần kỳ”.

Sau một hồi bấm chuông và chờ đợi, cánh cửa sắt tự mở, một tiếng nói vọng qua chuông “vào đi, rồi đến ngôi nhà thứ 3”. Khu ở của ông lang L. khá bí mật và không ít camera giám sát người ra người vào. Tiếp chúng tôi là một người phụ nữ ngoài 50 tuổi, con gái ông lang L.. Nhìn chúng tôi bằng ánh mắt dò xét, người phụ nữ này cất tiếng hỏi: “Đến đây có việc gì, ai giới thiệu đến". Chúng tôi nói đến để “nương nhờ” ông lang L. xin thuốc về sinh con trai vì đã lớn tuổi nên không thể để theo tự nhiên được, gia đình nhà chồng cũng đang giục.

Thấy vậy, người phụ nữ này tỏ ra khó chịu: “Cụ nhà tôi (ông lang L. - PV) đã lớn tuổi, không còn đủ minh mẫn để giúp đỡ ai được nữa. Hơn nữa, vì thuốc sinh con trai này mà gia đình tôi đã bị làm phiền, nên giờ muốn “làm phúc” cũng khó".

thot tim doc mat khau de mua 2 vien thuoc chi dat mot lan la sinh quy tu
Thuốc sinh con trai mà nhiều người tìm kiếm và muốn có.

Để củng cố niềm tin với người phụ nữ này, chúng tôi kể thêm về nỗi cực khổ khi không thể có con trai, người phụ nữ liền gật đầu: “Nốt lần này nữa thôi nhé, các chị đừng giới thiệu ai đến đây nữa. Mà các chị được ai giới thiệu đến đây, có biết ai đã “xin” thuốc nhà tôi mà sinh được con trai chưa? Nếu đọc đúng thì tôi mới có thể cho thuốc được. Còn không mời các chị ra về cho”.

Sau một hồi hỏi han, khi chúng tôi đọc đúng tên người “mách” và người đã sinh được con trai nhờ 2 viên thuốc “quý” này, con gái ông lang L. liền bảo, có rất nhiều người đến nhờ vả, nhưng vì không đọc được tên người đã sinh con trai nên ngậm ngùi ra về. Thậm chí, có những gia đình còn nói không tiếc tiền, chỉ cần có được thuốc, nhưng đã là nguyên tắc thì không thể phá vỡ.

Lấy được niềm tin từ người phụ nữ này, chúng tôi bắt đầu tiếp cận dần với 2 viên thuốc “có một không hai” đang được đồn thổi về công dụng "trên trời". Quả thực, những khó khăn được người phụ nữ này tạo ra ban đầu chỉ là “phép thử” cho những người cần con trai. Chúng tôi tìm hiểu qua nhiều người thì được biết, bất kỳ ai đến lấy thuốc cũng được người phụ nữ này “thẩm vấn” để nâng cao giá trị viên thuốc mà họ đang nắm giữ.

Chỉ 2 viên thuốc là “Ok”

Khẳng định chắc nịch rằng, người đến lấy thuốc sinh con trai đang rất cần thuốc, con gái ông lang L. bắt đầu khám bệnh: “Vòng kinh của chị 40 ngày mới có một lần, như vậy thực sự rất khó có được con trai, sinh 3 cô con gái cũng là đúng thôi. Vậy nên, không chỉ đặt thuốc mà còn phải bổ sung thêm các dưỡng chất từ thuốc bổ của tôi mới đẩy nhanh được tiến độ có em bé. Thuốc này nhà tôi hiếm lắm, tôi chỉ cam đoan là sinh được con trai, còn giữ được thai hay không là tùy thuộc vào cơ thể cũng như khả năng giữ gìn của mỗi cặp vợ chồng, điều này chúng tôi không đảm bảo”.

Nói xong, con gái ông lang L. lấy ngay trên mặt bàn đưa cho chúng tôi 2 viên thuốc màu trắng, được để sẵn trong túi nilon. Khi chúng tôi thắc mắc về tác dụng của 2 viên thuốc thì được nghe giải thích: “2 viên thuốc này, khi đặt vào người phụ nữ sẽ tăng độ kiềm, mà độ kiềm nhiều thì sinh được con trai. Nhiễm sắc thể X sống dai hơn nhiễm sắc thể Y, kết hợp với môi trường của vợ toàn axit thì Y sẽ chết sớm, nên khó có được con trai. Vì thế, đặt thuốc sẽ giúp cho nhiễm sắc thể Y trong cơ thể người chồng đủ lớn để bao lấy quả trứng của người vợ, giúp ham muốn vợ chồng được tăng cao. 2 viên “thần dược” này sẽ tạo môi trường kiềm rất mạnh, khiến nhiễm sắc thể Y sống lâu hơn”.

Con gái ông lang L. còn đưa thêm cho chúng tôi một mảnh giấy và hướng dẫn ngày đặt thuốc, cách vợ chồng ân ái với nhau. Theo con gái ông lang L., từ khi có kinh đến ngày thứ 18, đặt 1 viên thuốc vào âm đạo, nhớ là đặt sâu 1 đốt ngón tay. Sau 15 phút thì 2 vợ chồng có thể ân ái. "Tôi nói sau 15 phút thì cũng có thể lâu hơn, nhưng chỉ được ân ái một lần vì khả năng ngày thứ 18 trứng của người vợ chưa rụng. Sau 3 ngày thì tiếp tục đặt viên thuốc thứ 2, đây là thời điểm “vàng”, vì thế 2 vợ chồng phải có kế hoạch gần nhau, sức khỏe tốt, sinh hoạt càng nhiều lần càng tốt, thoải mái theo nhu cầu", ông lang L. nói.

thot tim doc mat khau de mua 2 vien thuoc chi dat mot lan la sinh quy tu
Đặt thuốc sinh con trai theo đúng hướng dẫn nếu không khó có được như mong muốn là lời quảng cáo "có cánh" từ phía ông lang L..

“Đến hết tháng, vợ thấy tắt kinh thì có thai, còn nếu chưa có thai thì lại đến lấy thuốc để dùng cho tháng sau. Tuy nhiên, trước khi đến phải gọi điện để thông báo trước và khi đi nhớ cầm giấy mà tôi đã đưa, nếu không có tờ giấy đó là tôi không giúp đâu. Nhiều người vì quên giấy mà phải quay về rồi”, con gái ông lang L. căn dặn.

Nhận 2 viên thuốc không có nhãn mác, tên thuốc, chúng tôi băn khoăn về chất lượng cũng như hiệu quả của nó thì người phụ nữ này khẳng định: “Thuốc này hiếm, không phải ai cũng có. 2 viên thuốc không lấy tiền mà tùy tâm, biếu ông bao nhiêu thì đặt lên ban. Còn lọ thuốc bổ kia 1 triệu/lọ dùng cho cả hai vợ chồng. Mua hay không mua thì tùy, tôi không bắt buộc. Tôi chỉ lấy về để giúp đẩy nhanh sự có thai của các cặp vợ chồng”.

Được sự gợi ý của con gái ông L., chúng tôi cũng đặt chút lòng thành lên ban thờ của gia đình ông để lấy “lộc” về sinh con trai. Trước khi chào ra về, người phụ nữ này vẫn nhắc lại: "Từ mai đừng giới thiệu ai đến lấy nữa nhé".

Đặt thuốc nhiều lần vẫn không sinh được con trai

Sau khi rời khỏi nhà ông lang L., chúng tôi đã gặp một người phụ nữ từng theo bài thuốc của ông L.. Người này cho biết: “Tôi cũng chỉ đọc trên các diễn đàn làm cha, làm mẹ và tìm đến địa chỉ của ông lang L.. Nhưng tôi thấy không chuẩn mà sao nhiều người mách nhau đến thế”.

Cũng theo chị H., trước đây chị mong nhanh có con trai nên đã đi vái tứ phương, sau khi dùng thuốc ông lang L. chị có bầu, đi khám bác sĩ “tiết lộ” giới tính là gái. Chị hơi choáng vì ông lang L. khẳng định có bầu là con trai. Sau chị có gọi điện cho ông để hỏi nhưng vẫn nhận được câu trả lời: "Chưa có trường hợp nào lệch cả". Chị vẫn tin, vì khi đến lấy thuốc thì sổ ghi tên cả trăm người, cũng gặp nhiều người nhưng chưa nói chuyện trực tiếp với ai đã nhờ thuốc của ông lang L. mà sinh được con trai. Đến giờ, chị H. vẫn để mọi chuyện tự nhiên và không tin thêm bất kỳ một “thần y” hay loại thuốc nào để sinh con trai nữa.

Trao đổi với PV, ông Nguyễn Đức Viên, Trưởng phòng Y tế quận Cầu Giấy (Hà Nội) cho biết, đã tiếp nhận thông tin từ báo chí và sẽ cho người xuống kiểm tra. Nếu đúng như những gì phản ánh sẽ xử lý ngay.

Khi được hỏi về 2 viên thuốc lạ giúp sinh quý tử, lương y Nguyễn Hồng Siêm, Chủ tịch hội đông y Hà Nội cho rằng: “Trong đông y, không có thuốc làm tăng tỷ lệ sinh con trai. Các cặp vợ chồng cần có sự nhận định đúng về việc này. Nếu như nói 2 viên thuốc trên tăng độ kiềm thì nghe có vẻ là khoa học. Nhưng, thuốc không nhãn mác, nguồn gốc xuất xứ, không rõ thành phần, nó chỉ như 2 viên phấn thì thật nguy hiểm, nếu như cố dùng sẽ có thể gây nhiễm trùng, ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản. Các cặp vợ chồng không nên nhẹ dạ cả tin để tiền mất tật mang”.

M.Thu

thot tim doc mat khau de mua 2 vien thuoc chi dat mot lan la sinh quy tu Diện kiến \'thần y\'giữ bài thuốc \'uống đủ 2 liệu trình, có con trai tùy ý muốn\'

Chỉ cần uống đủ thuốc mà bà lang Th. cắt và vợ chồng ân ái đúng như lời bà Th. dặn thì có thể sinh ...

thot tim doc mat khau de mua 2 vien thuoc chi dat mot lan la sinh quy tu Gần 40 năm không tắm để... sinh con trai

Dù sống ở khu vực có nhiệt độ trên 45 độ C và làm việc cho một trang trại chăn nuôi nhưng người đàn ông ...

/ Người đưa tin