Diện kiến 'thần y'giữ bài thuốc 'uống đủ 2 liệu trình, có con trai tùy ý muốn'

Chỉ cần uống đủ thuốc mà bà lang Th. cắt và vợ chồng ân ái đúng như lời bà Th. dặn thì có thể sinh được con trai. Những lời “nổ” của bà lang Th. khiến cho nhiều người “khát” quý tử tìm đến, bỏ tiền ra không tiếc.

LTS:

“Khát” quý tử, chịu áp lực lớn từ gia đình vì không có con trai để nối dõi tông đường, nhiều cặp vợ chồng đã tìm đến các thầy lang, “thần y” để sinh được con trai. Thậm chí, khi nghe các “thần y” nổ rằng chỉ đặt 2 viên thuốc là có thể sinh con theo ý muốn, họ đã không ngần ngại bỏ tiền ra mua. Thế nhưng, “thần dược” sinh quý tử có đúng như lời quảng cáo, PV đã nhập vai, có “hành trình” tìm kiếm quý tử tại các “phòng khám” này.

“Ngõ nhỏ, hẻm nhỏ, thuốc sinh con trai trong đó”

Những ngày cuối tháng 9, chúng tôi tìm về xã Trung Nguyên, huyện Yên Lạc, tỉnh Vĩnh Phúc để được “diện kiến” bà lang Nguyễn Thị Th. - người được cho là đang nắm giữ bài thuốc bí truyền sinh con trai.

Không khó để chúng tôi tìm được nhà bà Th., bởi người dân nơi đây đã quá quen với việc khách từ xa đến lấy thuốc sinh con theo ý muốn. Một người dân đang bán hàng ven đường nhìn chúng tôi lắc đầu: “Vào thì cứ vào thôi, nhưng tôi nghĩ sinh con trai hay con gái tùy thuộc vào duyên trời. Có cố cũng không được”.

Chúng tôi thắc mắc, vì có một số người nói thuốc bà Th. linh nghiệm lắm. Nghe vậy, người bán hàng liền đổi giọng: “Vậy vào mua thôi, biết đâu ăn may”.

Trước những lời nói đầy nghi ngờ của người dân tại đây, chúng tôi tìm đến nhà bà Th. để biết rõ thực hư. Ngôi nhà 3 tầng, cao, rộng xuất hiện trước mặt, xung quanh nhà là những gian phòng nhỏ để đủ loại thuốc lá, cỏ, cây, những thứ này đối với bà Th. là “thần dược”.

Thấy có người “gõ cửa”, bà Th. cùng cô con dâu đang gói thuốc nhanh tay mở cửa cho khách vào. Biết chúng tôi đang cần thuốc sinh con trai, bà Th. bắt đầu quảng cáo công dụng "trên trời": “Không ở đâu xa, ngay anh Q. xóm tôi sinh được 3 người con gái, muốn sinh con trai đưa vợ đi chạy chữa khắp nơi thế nhưng có được đâu. Anh sợ “bụt chùa nhà không thiêng” nên nghĩ thuốc nhà tôi không hiệu quả. Bà mẹ đẻ phải đến cắt thuốc cho uống, vài tháng sau đã thấy sang báo tin là có bầu con trai, kêu rằng thêm thời gian nữa cho chắc, nếu đúng có con trai sẽ sang hậu tạ. Tôi có cần thứ gì to tát đâu, chỉ cần gia đình họ vui vẻ là được. Bây giờ, họ đã có cậu con trai kháu khỉnh nên đi đâu cũng bảo “bà Th. cho”.

dien kien than ygiu bai thuoc uong du 2 lieu trinh co con trai tuy y muon
"Diện kiến" bà lang Th. có thuốc sinh con trai.

Bà Th. vừa nói xong, người con dâu lại tiếp lời: “Có một chị ở làng trên, đã đến đây khóc lóc với mẹ tôi để xin thuốc chữa bệnh. Chỉ sau một tháng uống thuốc, chị lấy liền báo tin đã có bầu. Chẳng hiểu sao từ Nam ra Bắc ai cũng biết đến tiếng tăm của mẹ chồng tôi. Mẹ chồng tôi làm phúc, chứ không quan trọng vấn đề tiền bạc. Cuốn sổ ghi tên những người đã đến đây lấy thuốc từ khắp các tỉnh thành, có hàng nghìn người. Ai cũng đều muốn xin con trai cả”.

Chờ mẹ con bà Th. “nổ” xong, PV bắt đầu kể về hoàn cảnh: Vợ chồng sinh được 2 cô con gái, năm nay tuổi đã cao, muốn nhanh có con trai để nối dõi tông đường; hơn nữa khi về quê không bị họ hàng, làng xóm nhắc nhở. Nắm được tâm lý của khách hàng, bà Th. liền nói “đến đây là đúng địa chỉ rồi đấy, cứ uống đúng liệu trình thuốc mà tôi kê, sau đó, đúng giờ vợ chồng ân ái là có thể sinh được con trai. 100 ca đến đây thì tôi đã thành công cả 100%”.

Thuốc bí truyền tăng Y, giảm X khó tiết lộ

Nói rồi, bà Th. bắt đầu “khám bệnh” cho PV, những tưởng sẽ sang một “phòng khám” khác, nhưng bà Th. yêu cầu PV nằm lên chiếc bàn kê ngay tại đó. Bà Th. lấy một chiếc bao tay và thăm khám trực tiếp cho PV. Chỉ sau 1 - 2 phút, bà Th. đã kết luận được lý do tôi không thể sinh được con trai “do quá nhiều cặn nên tinh trùng của chồng khó đi vào”. Vì thế, cần uống thuốc để giảm pH, tăng độ kiềm của vợ may ra mới sinh được con trai?!

Không khó để bà lang Th. có thể “bắt bệnh” được cho khách, vì bà đã quá quen với loại bệnh “cần con trai” này. Hầu như với bất kỳ ai đến lấy thuốc khám, bà Th. cũng dùng tay không khám tại chỗ. PV quá hoảng sợ với cách khám của bà.

Nhanh tay, bà Th. lấy ra cuốn sổ đã ghi tên hàng nghìn bệnh nhân từ khắp các tỉnh thành. Bà hỏi tên tuổi vợ của vợ, chồng tôi và địa chỉ rồi dặn: “Vì 2 vợ chồng đã nhiều tuổi, nên cần uống đúng 2 liệu trình thuốc nếu không rất khó thụ thai. Tiền thuốc của 2 người uống một lần là 2,4 triệu đồng, uống trong vòng một tháng. Chồng cần kiêng rượu, bia, đồ cay, nóng và ăn nhiều cá, thịt bò”.

Khi PV thắc mắc những loại thuốc này có tác dụng gì, bà Th. liền giải thích: “Có biết vì sao lại đẻ 2 đứa con gái không? Vì chồng quá nhiều nhiễm sắc thể X, vợ độ kiềm quá ít. Khi uống thuốc này vào, sẽ điều tiết cho cả 2 vợ chồng. Thuốc này có thể diệt nhiễm sắc thể X, tăng nhiễm sắc thể Y trong tinh trùng chồng, giảm độ pH, tăng độ kiềm ở vợ, như vậy mới sinh được con trai. Quan trọng hơn, khi hai vợ chồng ân ái cũng cần có giờ, điều này để lần sau đến lấy thuốc sẽ nói”.

dien kien than ygiu bai thuoc uong du 2 lieu trinh co con trai tuy y muon
"Thần dược" sinh con trai được nhiều người săn lùng.

Vẫn tỏ vẻ không hài lòng mấy về cách giải thích của bà Th., PV lưỡng lự không mua thì bà Th. nói lớn: “Đây là thuốc gia truyền của nhà tôi, làng trên xóm dưới ai cũng tin dùng. Nhiều người còn đến muốn xin tôi phương thuốc này để kiếm ăn, nhưng thuốc khó tiết lộ. Cứ yên tâm về uống, nếp, tẻ phải đầy đủ thì gia đình mới yên ấm”.

Để minh chứng cho những điều mình nói là đúng, bà Th. liên tục chỉ vào những đống thuốc đặt trên bàn. Đây là thuốc bà đã cất công đi lấy, tự tay phơi, gói để gửi cho khách hàng. Giờ công nghệ cao, khách hàng chỉ cần gọi điện, kể bệnh, bà “khám bệnh” qua điện thoại là hôm sau có thuốc gửi đến tận nhà, tiền có thể gửi vào tài khoản của bà. Bà Th. đưa thêm cho chúng tôi một chiếc cạc, ở đó ghi những loại bệnh bà Th. có thể chữa: Dạ dày, đại tràng, vô sinh, sinh con trai… và số điện thoại liên lạc.

Đang nói chuyện với chúng tôi, bà Th. nhận được cuộc điện thoại từ Lào Cai đến để đặt thuốc sinh con trai. Ngay lập tức, bà Th. nhận lời, xin địa chỉ để chuyển “hàng". Bà Th. quay ra bảo: “Đấy, ngày nào cũng có khách gọi điện đến như vậy, cắt thuốc cũng không xuể. Mình làm phúc, tạo niềm vui cho mỗi gia đình đang cần con trai thôi…!”.

Một bọc thuốc được gói gọn với giá 2,4 triệu đồng là có thể sinh được con trai, không ít người đã tin lời của “thánh nổ”, bỏ công sức tìm đến Vĩnh Phúc.

Nhiều lần bị kiểm tra và phạt tiền

Rời khỏi nhà bà Th., chúng tôi liên hệ với UBND xã Trung Nguyên, huyện Yên Lạc, tỉnh Vĩnh Phúc. Ông Ngô Văn Chiến (Phó Chủ tịch UBND xã Trung Nguyên cho biết): “Bà Th. ở địa phương thường gọi là bà Bồi, làm nghề bốc thuốc chữa bệnh nhiều năm nay. Chúng tôi không biết giá trị cũng như hiệu quả bài thuốc của bà ấy đến đâu. Có lẽ, bà Th. đã nắm bắt được tâm lý của khách hàng nên mới nhiều người tìm đến như vậy. Nhưng tôi nghĩ, khoa học còn chưa chứng minh được thì một lang vườn sao có thể làm được, điều đó là hoàn toàn không có cơ sở. Cách đây không lâu, chúng tôi đã phối hợp với phòng Y tế huyện Yên Lạc kiểm tra cơ sở khám bệnh của bà Th. thì được biết bà Th. không có giấy phép hành nghề. Đoàn kiểm tra nhắc nhở, yêu cầu bà Th. dừng hoạt động và có phạt tiền. Nếu trong thời gian tới, bà Th. vẫn tiếp tục cắt thuốc, chữa bệnh sai quy định, chúng tôi sẽ có biện pháp mạnh tay xử lý”.

M.Thu

dien kien than ygiu bai thuoc uong du 2 lieu trinh co con trai tuy y muon Gần 40 năm không tắm để... sinh con trai

Dù sống ở khu vực có nhiệt độ trên 45 độ C và làm việc cho một trang trại chăn nuôi nhưng người đàn ông ...

/ Người đưa tin