Smartphone 5G của LG sẽ trình làng ngay tháng tới

Mới đây, LG đã chính thức đưa ra thông báo sẽ ra mắt smartphone 5G của mình MWC 2019 trong tháng tới.

Triển lãm di động toàn cầu – MWC 2019 là “sân chơi” của nhiều mẫu điện thoại thông minh cao cấp và LG cũng không phải ngoại lệ. Hãng này sẽ cho “trình làng” smartphone 5G của mình tại đây. Hãng công nghệ Hàn Quốc cũng đã tiết lộ một số chi tiết chính về điện thoại thông minh.

smartphone 5g cua lg se trinh lang ngay thang toi

LG V40 ThinQ năm ngoái.

Thuộc dòng thiết bị hàng đầu, chiếc điện thoại này sẽ được cung cấp sức mạnh bởi chip xử lý Qualcomm Snapdragon 855 được công bố gần đây. Con chip này sẽ giúp tăng hiệu suất tới 45% so với Snapdragon 845 năm ngoái và cũng hiệu quả hơn nhờ quá trình sản xuất được cải thiện.

Đặc biệt, LG đã xác nhận rằng pin 4.000mAh đã được đưa vào bên trong thiết bị, điều này giúp đảm bảo thời lượng pin sẽ không bị ảnh hưởng nhiều nếu sử dụng mạng 5G. Trên thực tế, LG nhấn mạnh tuổi thọ pin sẽ lớn hơn 20% so với pin 3.300mAh được tìm thấy bên trong LG V40 ThinQ.

smartphone 5g cua lg se trinh lang ngay thang toi

Hệ thống làm mát cũng được cải thiện trên smartphone 5G của LG.

Tính năng cuối cùng được LG tiết lộ về thiết bị sắp ra mắt có liên quan đến nhiệt độ. Cụ thể hơn, điện thoại thông minh 5G sẽ có buồng hơi chuyên dụng lớn hơn 2,7 lần so với ống dẫn nhiệt được tìm thấy bên trong LG V40 ThinQ. Do đó, vấn đề tạo ra nhiệt lớn hơn khi sử dụng 5G sẽ không đáng ngại.

Đáng tiếc, thông tin chi tiết về thiết kế điện thoại thông minh vẫn chưa được chia sẻ. Tuy nhiên, công ty đã nhiều lần so sánh với LG V40 ThinQ nên có thể hai sản phẩm sẽ có một số nét tương đồng. Đồng thời, việc triển khai pin lớn hơn và buồng hơi mới cho thấy LG đã giải quyết đầy đủ các mối quan tâm chính liên quan đến smartphone 5G.

“Gã khổng lồ” công nghệ Hàn Quốc cũng tiết lộ rằng đã tiến hành khảo sát trên hơn 1.000 khách hàng có trụ sở tại Hàn Quốc và Mỹ để có thể phục vụ đầy đủ nhu cầu thiết yếu của họ. Và từ đó, trọng tâm chính của “siêu phẩm” này sẽ là tiện ích đa phương tiện.

Điện thoại thông minh 5G đầu tiên của LG dự kiến ​​sẽ là sản phẩm độc quyền của nhà mạng Sprint khi ra mắt vào cuối năm nay tại Mỹ. Tuy nhiên, trên khắp châu Âu, công ty đang hợp tác với nhiều nhà mạng khác nhau để đảm bảo tính khả dụng.

Tất nhiên, không phải ai cũng sẽ có quyền truy cập vào điện thoại thông minh LG 5G và thậm chí nhiều người có thể không quan tâm. Chính vì điều này, LG dự kiến ​​sẽ công bố chiếc flagship G8 ThinQ tương thích 4G LTE của mình tại MWC 2019. Thông tin chi tiết về thiết bị vẫn còn tương đối khan hiếm vào lúc này, đặc biệt là khi LG phủ nhận tính chính xác của các hình ảnh rò rỉ trước đó.

smartphone 5g cua lg se trinh lang ngay thang toi

Xuất hiện hình ảnh LG G8 ThinQ với thiết kế khiến đối thủ e dè

Chiếc điện thoại với tên mã Alpha này sẽ mang đến những điểm nhất thiết kế có thể thu hút người dùng.

smartphone 5g cua lg se trinh lang ngay thang toi

Apple thuê hàng hot từ LG và Samsung phát triển pin riêng

Một chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm trong việc phát triển công nghệ pin vừa được phát hiện là đã về làm việc tại ...

smartphone 5g cua lg se trinh lang ngay thang toi

LG Q9 rò rỉ tin đồn, sẵn sàng chinh chiến

Dự kiến, LG Q9 sẽ được công bố chính thức tại Triển lãm hàng tiêu dùng - CES 2019 sắp tới.