Sao Việt phẫn nộ khi cô giáo bắt học trò súc miệng bằng nước giặt giẻ

Đàm Vĩnh Hưng, Trần Lực, Phạm Hương đồng loạt lên tiếng chỉ trích hành động phi nhân tính của cô giáo bắt học sinh súc miệng bằng nước giặt giẻ lau bảng.

Chiều ngày 3.4, ông Phạm Khắc Thảo, ông nội của em Phạm P.A (học sinh lớp 3A5, Trường Tiểu học An Đồng, huyện An Dương, TP. Hải Phòng), được bạn học cùng lớp với P.A cho biết do nói chuyện trong lớp, em P.A bị cô giáo phạt bắt uống nước vắt từ giẻ lau bảng. Ông Thảo đã đến trường phản ánh lại với cô hiệu trưởng. Vụ việc nhanh chóng được lan rộng và gây bức xúc trong dư luận xã hội.

sao viet phan no khi co giao bat hoc tro suc mieng bang nuoc giat gie

Em P.A diễn tả lại cảnh bị cô giáo phạt.

Nhiều ý kiến cho rằng hành động của cô giáo Nguyễn Thị Minh Hương đã vượt quá khuôn khổ của môi trường giáo dục. Hiện tại, theo thông tin mới nhất cô giáo Minh Hương đã bị buộc chấm dứt hợp động lao động đối với trường tiểu học An Đồng.

Nhiều sao Việt cũng đã lên tiếng bày tỏ sự bất bình với hành động phi nhân tính của cô giáo đối với em P.A. Phạm Hương, Đàm Vĩnh Hưng, đạo diễn Trần Lực... đã chia sẻ thông tin kèm theo những ý kiến cá nhân của mình.

Đạo diễn Trần Lực chia sẻ trên trang cá nhân của mình vụ việc và cho biết anh quá bức xúc trước hành động của cô giáo Minh Hương. Nam đạo diễn hành động này phải truy tố trách nhiệm hình sự mới thích đáng.

"Giáo dục nước nhà chính thức xuống dốc không phanh các anh chị á. Chưa xong vụ cô giáo phạt bắt học sinh cả lớp quỳ đầu gối. Bây giờ cô giáo khác, ở vùng khác lại phạt học sinh lớp 3, cô phạt bằng cách vắt nước ở giẻ lau bảng bắt thiên thần bé nhỏ uống cạn. Giáo viên mà hành xử như quân vô văn hoá như này thì gọi là gì anh chị ơi? Bức xúc. Quá bức xúc ạ! Phải truy tố trách nhiệm hình sự mới xứng. Hành vi này cũng như các bảo mẫu đánh đập các bé ở nhà trẻ, thậm chí còn tàn bạo và độc ác hơn" - Đạo diễn Trần Lực bức xúc chia sẻ.

sao viet phan no khi co giao bat hoc tro suc mieng bang nuoc giat gie

Đàm Vĩnh Hưng, Phạm Hương, Trần Lực lên tiếng chỉ trích hành động phi nhân tính của cô giáo Minh Hương.

Hoa hậu Phạm Hương thì lại có một cái nhìn rộng hơn, cô cho biết trẻ em chính là tương lai của xã hội, chỉ có chăm sóc bằng tình yêu thì các em mới có thể phát triển một cách toàn diện được.

"Bạn biết không? Trẻ em hôm nay, thế giới ngày mai...! Chúng ta không thể nào đối xử với trẻ em bằng những cách tàn nhẫn như vậy... Mỗi ngày chúng ta đều phải chứng kiến cảnh trẻ em bị bạo hành và đánh đập tàn nhẫn... Trẻ em k thể nào trưởng thành tốt đẹp trong một môi trường sống với những điều tiêu cực và tồi tệ như vậy...! Ngừng bạo hành trẻ em vì chúng cần được sống và trưởng thành bởi tình yêu thương và sự vun đắp..!" - Phạm Hương buồn bã nhận định.

Đàm Vĩnh Hưng thì lại đặt ra một dấu chấm hỏi được nhiều người thảo luận trước những vụ bạo hành học đường trong thời gian qua. Đó chính là việc phụ huynh phản ứng trước giáo viên có bị coi là thái quá hay không?

Anh viết ngắn gọn: "Vậy rồi nói sao phụ huynh đánh? Nói đi thì cũng nói lại thì mới công bằng...".

Không thể nào phủ nhận rằng môi trường làm việc của các thầy cô giáo làm một môi trường áp lực. Chỉ khi nào các thầy có giáo có tình yêu với nghề, tình yêu với con trẻ thì mới có thể hoàn thành được công việc của mình một cách vẹn toàn. Những vụ việc bạo hành học đường trong thời gian gần đây đang dóng lên một hồi chuông cảnh tỉnh về môi trường giáo dục có nhiều vấn đề.

sao viet phan no khi co giao bat hoc tro suc mieng bang nuoc giat gie Súc miệng học sinh bằng nước giẻ lau bảng: Sao có thể nghĩ ra cách phạt man rợ như vậy!

Thật sự không thể tin nổi có một loại hình phạt khủng khiếp như vậy xảy ra trong nhà trường của thời đại văn minh ...

sao viet phan no khi co giao bat hoc tro suc mieng bang nuoc giat gie Xử lý nghiêm cô giáo bắt học sinh súc miệng bằng nước vắt từ giẻ lau

Bộ GD&ĐT đánh giá vụ việc cô giáo cho học sinh súc miệng bằng nước giặt giẻ lau bảng là nghiêm trọng, cần phải xử ...

/ http://danviet.vn