Phụ huynh xông vào lớp học tấn công cô giáo

Phạt học sinh vì không mặc đồng phục, nói chuyện riêng trong lớp, cô giáo bị phụ huynh xông vào phòng học chửi bới, hành hung.

phu huynh xong vao lop hoc tan cong co giao

Cô giáo Phạm Thị Hải đang điều trị tại Bệnh viện Việt - Tiệp Hải Phòng. Ảnh: Giang Chinh

Công an huyện An Dương, TP Hải Phòng, đang xác minh việc một nhóm phụ nữ xông vào hành hung giáo viên trường Tiểu học Đặng Cương.

Theo biên bản do công an xã Đặng Cương lập, sự việc bắt nguồn từ ngày 27/9, một học sinh lớp 2C không mặc đồng phục, trong giờ học hay nói chuyện riêng nên bị cô Phạm Thị Hải gọi lên nhắc nhở, phạt một thước vào lòng bàn tay.

Hôm sau, gia đình học sinh bị phạt không cho con em đến trường học. Đến cuối giờ, bà nội và mẹ cháu cùng một số người xông vào lớp tìm gặp cô giáo.

Nhóm người này đã chửi bới, dùng mũ bảo hiểm tấn công cô Hải trước mặt học sinh và bị các giáo viên can ngăn. Khi tới công an xã trình báo, nữ giáo viên 26 tuổi choáng váng, ngất xỉu, phải nhập viện cấp cứu.

Các bác sĩ cho hay, cô Hải được đưa vào khoa cấp cứu hơn 19h cùng ngày trong tình trạng ý thức lơ mơ, tiếp xúc chậm, khó thở... Sau khi được cấp cứu ban đầu, bệnh nhân được chuyển vào khoa điều trị theo yêu cầu.

phu huynh xong vao lop hoc tan cong co giao

Nhóm người xông vào lớp hành hung cô giáo. Ảnh trích từ camera của nhà trường.

Lãnh đạo huyện An Dương đã giao công an huyện điều tra, xử lý nghiêm những người quá khích. Phòng Giáo dục được giao làm việc với Hội đồng sư phạm và toàn thể giáo viên trường Đặng Cương, thành lập tổ tiếp đón học sinh ngay tại cổng, không để phụ huynh nào vào trường khi không được phép. Khi tan học, giáo viên chủ nhiệm cho học sinh xếp hàng ra về, bàn giao cho cha mẹ.

Trường tiểu học Đặng Cương từng bị tố cáo lạm thu đầu năm, nhiều phụ huynh căng băng zôn trước cổng trường yêu cầu hiệu trưởng từ chức. UBND huyện An Dương thành lập đoàn kiểm tra xác minh, tạm đình chỉ chức vụ hiệu trưởng đối với bà Lê Thị Thu Thủy.

Khi đoàn kiểm tra chưa có kết luận, nữ hiệu trưởng làm đơn xin ra khỏi ngành.

http://tiin.vn/chuyen-muc/hoc/phu-huynh-xong-vao-lop-hoc-tan-cong-co-giao.html

phu huynh xong vao lop hoc tan cong co giao Thưa hiệu trưởng, đã đến lúc cần hà khắc với… phụ huynh

Bên cạnh bản nội quy học sinh, nên chăng các trường học đề ra cả nội quy… cha mẹ học sinh, để đưa các phụ ...

phu huynh xong vao lop hoc tan cong co giao Lùm xùm phụ huynh "tố" Trường Lương Thế Vinh: Đừng biến giáo dục thành cuộc chiến

Phụ huynh tố Trường THPT Lương Thế Vinh giáo dục hà khắc và trường nên chia sẻ với nhau, để không biến giáo dục trở ...

phu huynh xong vao lop hoc tan cong co giao Phụ huynh kéo nhau đến trường \'đòi\' thay hiệu trưởng

Sáng 28.9, hàng chục phụ huynh đã mang theo băng rôn đến cổng Trường mầm non xã Quảng Thái (huyện Quảng Xương, Thanh Hóa) "đòi" các cơ ...

phu huynh xong vao lop hoc tan cong co giao Cứ “tố” thầy cô đi, ai dạy dỗ con anh chị!

Chuyện phụ huynh học sinh “tố” cô giáo chủ nhiệm ở trường Dân lập Lương Thế Vinh hà khắc, “không tình người, chỉ có hình ...

/ Theo Giang Chính/báo vnexpress.net