Penthouse triệu USD giáp trung tâm Sài Gòn

Sáu căn penthouse City Garden nằm trong khuôn viên biệt lập, mọi chi tiết toát lên sự xa hoa.

Ông Koos De Keijzer - Kiến trúc sư trưởng phụ trách thiết kế dự án City Garden cho biết, xu hướng "sở hữu bầu trời" đang khá thịnh hành trong phân khúc bất động sản hạng sang trên toàn cầu, thể hiện qua các sản phẩm penthouse, hồ bơi vô cực hay sky bar.

"Xu hướng trên đáp ứng nhu cầu của những chủ nhân muốn sở hữu không gian sống đẳng cấp, biệt lập nhưng vẫn gắn liền với nhịp sống đô thị hiện đại, đầy đủ tiện nghi. Điều này cũng phù hợp với trải nghiệm sống ngày càng cao của giới thượng lưu Việt Nam", kiến trúc sư chia sẻ.

Với số lượng giới hạn chỉ sáu căn, penthouse City Garden có giá lên đến cả triệu USD, tọa lạc tại khu vực nối liền quận 1, quận 2, khu đô thị Thủ Thiêm, chỉ cách trung tâm quận 1 chưa đến 1,5km. Đây là dòng sản phẩm kén khách, với kiến trúc độc đáo, hướng đến giới doanh nhân thành đạt, gu thẩm mỹ tinh tế.

"Sáu căn penthouse được lấy cảm hứng từ những địa danh nổi tiếng như Amalfi, Capri, Monaco, Portofino, Santorini và Siena. Đây đều là những nơi sở hữu vẻ đẹp bất biến với thời gian, nơi mà bất kỳ ai cũng muốn một lần được đặt chân đến", ông Koos De Keijzer nói.

Nằm trên tầng cao nhất của hai tòa cao ốc Promenade và Crescent, mỗi căn penthouse có diện tích gần 400m2 với tầm nhìn từ trên cao và mở rộng ra nhiều hướng như tầm nhìn về trung tâm thành phố, về khu đô thị mới Thủ Thiêm, về quận 2 dọc theo tuyến Metro hay khu công viên xanh mát Văn Thánh.

Tất cả các căn penthouse hoàn thiện với nội thất tinh tế, thể hiện nét cá tính của chủ nhân.

Triết lý "sở hữu bầu trời" thể hiện rõ nét qua thiết kế đa mặt thoáng giúp ngôi nhà trên cao luôn tràn ngập ánh sáng tự nhiên và gió trời. Chủ nhân có thể cảm nhận rõ ràng nhịp sống sôi động của Sài Gòn, thư thái đón ánh bình minh rạng rỡ buổi sớm hay ánh hoàng hôn chiều tà.

"Penthouse City Garden mang đến cảm giác sống trong một biệt thự xa hoa trên bầu trời, nơi chỉ có bạn và không gian ngút ngàn trước mắt. Tầm nhìn được chú trọng tối đa để đảm bảo khi đứng ở bất kỳ góc nào, chủ nhân đều chiêm ngưỡng bức tranh thành phố bên dưới", ông nói.

Tiêu chuẩn biệt thự thể hiện qua không gian sinh hoạt và phòng ăn rộng rãi, tách biệt, phòng ngủ lớn. Có cả những khu vực tiện ích riêng như hồ bơi hay sân vườn bên trên.

Kiến trúc sư còn đưa thiên nhiên vào ngôi nhà với thiết kế thông thoáng xuyên suốt giữa các phòng, đón trọn gió mát và tận hưởng không khí trong lành. Toàn bộ mặt ngoài phòng khách là vách kính từ trần đến sàn cao 3m giúp ngôi nhà trên cao luôn tràn ngập ánh sáng tự nhiên và gió trời, xóa bỏ ranh giới giữa không gian bên trong và bên ngoài.

Bên cạnh đó phòng ngủ thiết kế theo chuẩn khách sạn 5 sao cho không gian sang trọng và ấm cúng. Giường ngủ cỡ lớn với hệ cửa lùa từ trần đến sàn cao 3 mét mang trọn không gian bên ngoài vào trong phòng ngủ. Sàn lát gỗ kỹ thuật nhập khẩu khổ lớn chuẩn châu Âu. Tủ áo và phòng thay quần áo sử dụng gỗ nhập khẩu và sàn đá Bianco Carrara cùng hệ đèn LED âm với cảm biếntự động trong tất cả các tủ áo mang lại sự tiện nghi tối đa.

Mỗi không gian trong nhà mang tới những trải nghiệm thư giãn với bản sắc riêng.

Không gian nghỉ ngơi và thư giãn phong cách spa thể hiện đậm nét ở khu vực nhà tắm với sự kết hợp tinh tế giữa hệ cửa và vách kính nguyên tấm từ trần đến sàn, tường và sàn ốp đá Travertine nhập khẩu khổ lớn, bàn chậu rửa ốp đá Biaco Carrara cao cấp. Các trang thiết bị đều từ những thương hiệu hàng đầu thế giới như sen tắm mưa áp lực cao sử dụng công nghệ ổn định nhiệt hiện đại thương hiệu Kohler, hệ thống đầu phun massage toàn thân âm tường thương hiệu Kohler…

Phòng ăn thiết kế linh hoạt sẵn sàng cho những bữa tối trang trọng và ấm cúng. Còn sân vườn và sân tắm nắng rộng rãi là nơi phù hợp tổ chức những bữa tiệc ngoài trời.

Dự án City Garden có 4 tòa tháp, gồm tòa Avenue và Boulevard đã hoàn thành và đón cư dân vào ở, còn tòa Promenade và Crescent đang thi công và sẽ bàn giao vào quý III/2018.

/ Theo Vnexpress