Làm rõ vụ “thả rông vòng một” khi chơi team buiding trên bãi biển Hạ Long

Ngày 13/9, thông tin từ UBND TP Hạ Long (tỉnh Quảng Ninh) cho biết, đang chỉ đạo Phòng Văn hoá - Thông tin TP Hạ Long phối hợp với UBND phường Bãi Cháy và các đơn vị liên quan xác minh, làm rõ thông tin lan truyền trên mạng xã hội, hình ảnh nhóm phụ nữ để lộ “vòng một” phản cảm khi chơi team building trên bãi biển.

Trước đó, vào buổi sáng cùng ngày, trên mạng xã hội chia sẻ với tốc độ lan truyền chóng mặt loạt hình ảnh được cho là diễn ra tại một bãi biển ở TP Hạ Long, ghi lại cảnh một nhóm phụ nữ đang chơi đùa, trong đó có nhiều người “vô tư” để hở toàn bộ phần ngực.

Trao đổi với phóng viên, lãnh đạo UBND TP Hạ Long cho biết, bước đầu thông qua clip, hình ảnh chia sẻ trên mạng xã hội cho thấy, vụ việc diễn ra tại bãi biển thuộc phường Bãi Cháy, TP Hạ Long.

che-1663058828764
Hình ảnh phản cảm được cho là diễn ra ở phường Bãi Cháy.

Tuy nhiên chưa rõ thời điểm nhóm du khách này tổ chức, vì các bãi biển ở Hạ Long chưa có hệ thống camera, hiện các cơ quan chức năng liên quan vẫn đang vào cuộc xác minh.

Trước đó, vào ngày 28/7, tại bãi biển Cửa Lò (tỉnh Nghệ An), một nhóm phụ nữ khi chơi trò “đưa nước về nguồn” đã lột cả áo ngực để làm vật dụng đựng nước. Sự việc nhanh chóng gây sóng gió trong dư luận, buộc chính quyền địa phương đã phải vào cuộc xác minh, xử lý.

Văn Minh / CAND