"Ông trùm" đạo diễn phim cấp 3 bị bắt gặp hẹn hò nữ diễn viên trẻ?

Người trong nghề đồn thổi rằng Vương Tinh thường sử dụng quy tắc ngầm và các nữ diễn viên trẻ phải phục tùng ông.

Chiều 12.2, tờ Sina của Trung Quốc đăng tải hình ảnh đạo diễn 64 tuổi Vương Tinh và nữ diễn viên Vân Thiên Thiên hẹn hò lúc tối muộn. Cả hai cùng dùng bữa tối ở một nhà hàng tại Bắc Kinh. Đi cùng với hai người là một người đàn ông lạ mặt.

ong trum dao dien phim cap 3 bi bat gap hen ho nu dien vien tre

Vương Tinh bị bắt gặp bên diễn viên trẻ tuổi.

Được biết, khoảng 21h, người đàn ông lạ mặt rời khỏi bàn tiệc và ra về. Trong khi đó, Vân Thiên Thiên cùng Vương Tinh ở lại đến 22h rồi ra xe về một căn hộ khoảng 30 phút sau. Nguồn tin này cho biết phóng viên đứng bên ngoài chờ đợi đến rạng sáng ngày hôm sau nhưng Vân Thiên Thiên và Vương Tinh vẫn ở trong phòng.

Theo Ifeng, Vân Thiên Thiên từng nảy sinh tin đồn hẹn hò với đạo diễn 64 tuổi vào năm 2017. Khi đó, cả hai cùng từ chối trả lời về tin đồn này. Với những bức ảnh mới được báo chí Trung Quốc đăng tải, cả hai vẫn chưa có phản hồi.

ong trum dao dien phim cap 3 bi bat gap hen ho nu dien vien tre

Đạo diễn Vương Tinh.

Đạo diễn Vương Tinh (1955 - Hong Kong) là một trong những đạo diễn tài ba bậc nhất của Hoa ngữ. Ông được biết đến qua các bộ phim về thần bài và phim cấp 3. Những bộ phim tiêu biểu của ông gồm có: “Lục chỉ cầm ma”, “Thần bài”, “Thái bài”… Năm 1978, ông kết hôn và có hai con gái là Vương Đông Nghệ và Vương Tử Hàm. Người trong nghề thường đồn thổi rằng Vương Tinh là một người đàn ông đào hoa, thường xuyên áp dụng quy tắc ngầm, các diễn viên trẻ phải phục tùng ông.

Vân Thiên Thiên là một diễn viên trẻ của làng Hoa ngữ. Cô nhận được nhiều chú ý của khán giả Trung Quốc qua vai diễn Châu Mỹ Trinh trong “Đại sư huynh” hợp tác cùng hai cái tên Chân Tử Đan và Trần Kiều Ân.

ong trum dao dien phim cap 3 bi bat gap hen ho nu dien vien tre
ong trum dao dien phim cap 3 bi bat gap hen ho nu dien vien tre Bà hoàng phim cấp 3: Chồng đánh đập, bố mẹ ruồng bỏ

Để nổi tiếng, Ông Hồng chính thức lấn sân sang dòng phim 18+ với các tác phẩm ấn tượng.

ong trum dao dien phim cap 3 bi bat gap hen ho nu dien vien tre Mỹ nhân nóng bỏng nhất thập niên 90: Cả đời ám ảnh vì quá khứ đóng phim cấp 3

Từng là mỹ nhân được chào đón trong giới điện ảnh “khiêu dâm” nhưng cuối cùng Chung Chân tuyên bố: “Thà nhịn đói cũng không ...

/ http://danviet.vn