Nhà Glazer âm thầm sang Ả rập: M.U đổi chủ?

Giới chủ của M.U - gia đình Glazer sẽ có một chuyến bay sang Ả Rập Saudi. Đáng chú ý khi nó diễn ra ngay thời điểm tin đồn về việc Quốc vương nước này muốn mua lại đội chủ sân Old Trafford.

Gia đình Glazer chính thức tiếp quản M.U vào năm 2005. Kể từ đó tới nay, dù đội bóng này vẫn là một trong những CLB thể thao mạnh nhất thế giới với nguồn sinh lợi hàng năm rất cao, nhưng “Quỷ đỏ” phải gồng gánh khoản nợ của nhà Glazer. Không ít các CĐV M.U cảm thấy bất mãn với các ông chủ Mỹ, đặc biệt là khi những đối thủ trực tiếp như Man City, Liverpool hay Chelsea đang dần lớn mạnh và phần nào vượt mặt “Quỷ đỏ” trong những năm gần đây.

nha glazer am tham sang a rap mu doi chu

Nhà Glazer sẽ cân nhắc việc bán lại M.U cho Quốc Vương của Ả Rập Saudi?

Cách đây ít ngày, ​xuất hiện rất nhiều thông tin cho rằng, Quốc Vương của Ả Rập Saudi ông Salman bin Abdulaziz Al Saud lên kế hoạch mua lại M.U với một mức giá rất cao. Ông Salman bin Abdulaziz Al Saud hiện đang có khối tài sản lên tới 28 tỷ bảng và mong muốn được đầu tư vào M.U.

Thông tin này càng trở nên xác thực hơn khi một trong những thành viên của Gia đình Glazer - ông Avram Glazer sẽ có mặt tại Ả Rập Saudi trong thời gian tới. Ông Avram Glazer sẽ tới Ả Rập Saudi để tham dự Hội nghị Sáng kiến đầu tư tương lai. Đây sẽ là cơ hội để Quốc vương Salman bin Abdulaziz Al Saud có thể trực tiếp đặt vấn đề và tiến hành đàm phán mua lại M.U.

Trong quá khứ, nhà Glazer từng không ít lần từ chối bán lại M.U. Tuy nhiên, lời đề nghị lần này từ Quốc vương Ả Rập Saudi là "khủng" hơn rất nhiều và họ sẽ phải suy nghĩ. Giá trị niêm yết của M.U trên sàn giao dịch chứng khoán New York rơi vào khoảng 2,5 tỷ bảng. Quốc vương Ả Rập Saudi sẵn sàng trả ngay 4 tỷ bảng - gần gấp đôi giá trị thực và đó sẽ là khoản lợi nhuận khổng lồ mà nhà Glazer phải cân nhắc.

nha glazer am tham sang a rap mu doi chu Không phải Pogba hay Sanchez, đây mới là người muốn đẩy Mourinho khỏi M.U

HLV của M.U là Jose Mourinho có nói đến cụm từ “săn đuổi“ nhằm vào ông và theo được hiểu, tỷ phú người Singapore là ...

nha glazer am tham sang a rap mu doi chu M.U sắp có Alderweireld với giá rẻ như bèo

Trong bối cảnh Toby Alderweireld từ chối gia hạn hợp đồng với Tottenham, M.U đang đứng trước cơ hội chiêu mộ trung vệ người Bỉ ...

nha glazer am tham sang a rap mu doi chu Vừa thoát cửa tử, Mourinho đã tính gây sốc trên thị trường chuyển nhượng

Sau khi tạm thời thoát khỏi nguy cơ bị Ban lãnh đạo M.U sa thải, HLV Jose Mourinho đã gây sốc khi ngỏ ý muốn ...

nha glazer am tham sang a rap mu doi chu NÓNG: Ấn định thời gian M.U sa thải Mourinho

Nếu M.U thi đấu không tốt, HLV Jose Mourinho hoàn toàn có thể bị sa thải ngay sau trận đấu với Newcastle tại vòng 8 ...

/ http://danviet.vn