Vừa thoát cửa tử, Mourinho đã tính gây sốc trên thị trường chuyển nhượng

Sau khi tạm thời thoát khỏi nguy cơ bị Ban lãnh đạo M.U sa thải, HLV Jose Mourinho đã gây sốc khi ngỏ ý muốn chiêu mộ trung vệ Nathan Ake của Bournemouth trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.

Hiện tại, M.U đang sở hữu trong tay nhiều cầu thủ có thể thi đấu ở vị trí trung vệ như Victor Lindelof, Eric Bailly, Phil Jones, Chris Smalling, Matteo Darmian nhưng HLV Mourinho vẫn chưa thể hài lòng vì các học trò của ông thi đấu thiếu sự chắc chắn và ổn định.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, Mourinho đã nhắm tới rất nhiều mục tiêu như Harry Maguire (Leicester City), Yerry Mina (Barcelona, đã chuyển sang Everton), Toby Alderweireld (Tottenham), Jerome Boateng (Bayern Munich) nhưng không thành công. Nguyên nhân do các quan chức M.U không chịu cấp kinh phí cho “Người đặc biệt”.

vua thoat cua tu mourinho da tinh gay soc tren thi truong chuyen nhuong

Mourinho muốn mua Ake vào tháng 1.2019.

Trải qua 8 trận đấu ở Premier League 2018-2019, M.U đã để lọt lưới tới 14 bàn. Đây là một trong những nguyên nhân chính khiến họ đang “ngụp lặn” ở vị trí thứ 8 trên BXH với 13 điểm, kém đội đầu bảng Man City 7 điểm.

Do đó, Mourinho rất muốn tậu thêm 1 trung vệ trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới nhằm tăng cường sức mạnh cho hàng thủ M.U. Theo tiết lộ của tờ Daily Star (Anh), mục tiêu số một mà “Mr Special” nhắm tới lúc này là trung vệ Nathan Ake của Bournemouth.

Với việc không thể cạnh tranh được suất đá chính tại Chelsea, Ake đã bị bán cho Bournemouth hồi mùa Hè năm 2017 với giá 20 triệu bảng. Tại sân Dean Court, trung vệ người Hà Lan đã tiến bộ vượt bậc.

Chỉ sở hữu chiều cao 1m80, Ake không quá nổi bật ở khả năng không chiến nhưng bù lại, cầu thủ 23 tuổi được đánh giá cao trong những pha đọc tình huống, đeo bám tốt.

Tuy nhiên, M.U đang gặp phải sự cạnh tranh quyết liệt của Tottenham trong thương vụ này. Được biết, HLV Mauricio Pochettino cũng muốn đưa tuyển thủ Hà Lan về sân Wembley để gia cố hàng thủ “The Spurs”.

vua thoat cua tu mourinho da tinh gay soc tren thi truong chuyen nhuong Jose Mourinho sợ hãi và sự tụt hậu của Man Utd

Jose Mourinho sợ tấn công và đó là rào cản tâm lý khiến MU không thể thi đấu tốt trong thời gian vừa qua tại ...

vua thoat cua tu mourinho da tinh gay soc tren thi truong chuyen nhuong LĐBĐ Anh mở cuộc điều tra hành vi của Mourinho ở trận gặp Newcastle

Cùng MU giành chiến thắng nghẹt thở 3-2 tại vòng 8 Ngoại hạng Anh, nhưng Jose Mourinho vướng vào nhiều rắc rối vì hành động ...

vua thoat cua tu mourinho da tinh gay soc tren thi truong chuyen nhuong Người đại diện của Zidane báo tin xấu cho MU

Trong bối cảnh chiếc ghế của Jose Mourinho đang bấp bênh tại Old Trafford, không ít CĐV MU đã mơ tới việc được nhìn thấy ...

vua thoat cua tu mourinho da tinh gay soc tren thi truong chuyen nhuong Đêm điên rồ của bóng đá châu Âu: Mourinho thoát "án tử", Bayern, Real thua trắng

Trong khi Jose Mourinho cùng Manchester United hồi sinh ngoạn mục, Real Madrid và Bayern Munich tiếp tục lún sâu vào khủng hoảng khi thua ...

/ http://danviet.vn