Không phải Pogba hay Sanchez, đây mới là người muốn đẩy Mourinho khỏi M.U

HLV của M.U là Jose Mourinho có nói đến cụm từ “săn đuổi“ nhằm vào ông và theo được hiểu, tỷ phú người Singapore là Peter Lim đứng đằng sau vụ việc này.

Hiển nhiên thì Mourinho phải nắm rõ thông tin và bằng chứng để khẳng định rằng, ông chủ hậu thuẫn cho đội Salford City đang đạo diễn một chiến dịch nhằm tống khứ ông khỏi Old Trafford.

khong phai pogba hay sanchez day moi la nguoi muon day mourinho khoi mu

Mourinho

Thực ra, giả thuyết về âm mưu của Lim đã được Eladio Parames, một người bạn và cộng sự của Mourinho tiết lộ trên tờ Record của Bồ Đào Nha.

Đã 69 tuổi, Parames biết rõ Mourinho từ hồi ông còn trẻ con ở Setubal, và vì thế, ông được mô tả như "cánh tay phải" của Mourinho.

Trong bài viết của mình, Parames nêu rõ: "Chính người đàn ông lắm tiền từ Singapore đang dàn dựng, kiểm soát và hỗ trợ chiến dịch này (tại sao các bạn nghĩ Mourinho có ý ám chỉ đến một cuộc săn đuổi?) nhằm làm mất thể diện người đàn ông từ Setubal và rồi mua lại CLB".

khong phai pogba hay sanchez day moi la nguoi muon day mourinho khoi mu

Tỷ phú Lim

Theo Mourinho, Lim thực sự muốn sở hữu M.U và cảm thấy tỷ phú người Singapore có nhiều cơ hội giành đội chủ sân Old Trafford hơn nếu ông không còn dẫn dắt đội bóng.

Mỉa mai là người đại diện cho Mourinho là Jorge Mendes đã giúp Lim thâu tóm Valencia vào năm 2014.

Liệu có sự trùng hợp nào không khi Lim cũng sở hữu 50% cổ phần ở Salford City, đội bóng mà chủ sở hữu là cựu tiền vệ Paul Scholes vừa chỉ trích Mourinho "gây rối loạn CLB" sau khi M.U có trận hòa 0-0 trước Valencia ở Cúp C1/Champions League.

khong phai pogba hay sanchez day moi la nguoi muon day mourinho khoi mu M.U sắp có Alderweireld với giá rẻ như bèo

Trong bối cảnh Toby Alderweireld từ chối gia hạn hợp đồng với Tottenham, M.U đang đứng trước cơ hội chiêu mộ trung vệ người Bỉ ...

khong phai pogba hay sanchez day moi la nguoi muon day mourinho khoi mu FA nhờ chuyên gia phân tích khẩu hình để ra án phạt cho HLV Mourinho

LĐBĐ Anh đang xem xét án phạt dành cho HLV Jose Mourinho và đã nhờ đến sự trợ giúp của chuyên gia phân tích khẩu ...

khong phai pogba hay sanchez day moi la nguoi muon day mourinho khoi mu MU họp gấp Mourinho, 10 cầu thủ rời Old Trafford

MU họp gấp Mourinho, 10 cầu thủ chia tay Quỷ đỏ nếu nhà cầm quân người Bồ ở lại là những tin bóng đá mới ...

khong phai pogba hay sanchez day moi la nguoi muon day mourinho khoi mu MU, Real, Barca, Bayern bết bát: 4 CLB giàu nhất thế giới trong cơn khủng hoảng

Không hẹn mà gặp, cả 4 CLB giàu nhất thế giới là MU, Real, Barca và Bayern cùng khởi đầu mùa giải một cách tệ ...

/ http://danviet.vn