Người mẫu Australia bị bảo tàng Pháp cấm cửa vì mặc váy gợi cảm

Newsha Syeh không được vào bảo tàng Louvre khi mặc một chiếc váy ren xuyên thấu và khoét ngực sâu. 

Người mẫu Newsha Syeh, 25 tuổi, đi tận hưởng kỳ nghỉ trăng mật cùng bạn đời tại Paris, Pháp. Ngày 11/11, người phụ nữ Australia này bị nhân viên an ninh chặn lại trước cửa bảo tàng nghệ thuật Louvre.

"Anh ta ra hiệu một số cử chỉ với vẻ mặt tức giận, lớn giọng bảo tôi phải che chắn lại. Thật đáng buồn, tôi không nghĩ Louvre lại áp dụng quy định cổ hủ này", Newsha kể lại.

Cô thấy bất bình khi kiểm tra lại quy định về trang phục trên website của bảo tàng, trong đó chỉ cấm khách tham quan mặc đồ bơi, để ngực trần, khỏa thân, đi chân đất.

nguoi mau australia bi bao tang phap cam cua vi mac vay goi cam

Newsha hiện có hơn 250.000 người theo dõi trên Instagram. Ảnh: Newsha Syeah.

Trả lời Sun, Newsha tiết lộ mình từng tới Louvre trước đó với trang phục tương tự mà không có vấn đề gì. "Đây hoàn toàn là định kiến cá nhân", Newsha nhận xét về thái độ của nhân viên an ninh.

Tuy nhiên, sự cố này không phá hỏng kỳ nghỉ của Newsha tại Paris, cô cho rằng "thành phố này quá đẹp đến nỗi bạn chẳng thể tức giận lâu".

"Tôi nghĩ sự trân trọng nghệ thuật chính là thưởng thức bằng tâm hồn, áo quần không hề liên quan. Hơn nữa, phụ nữ cũng thường được tán dương trong nghệ thuật, thật nực cười nếu một người làm việc trong phòng trưng bày lại thấy hình thể phụ nữ là điều gì đó phản cảm", Newsha nói.

nguoi mau australia bi bao tang phap cam cua vi mac vay goi cam

Vợ chồng Newsha được chào đón tại bảo tàng Musée D’Orsay và thỏa thích ngắm nhìn những tác phẩm nghệ thuật. Ảnh: Newsha Syeah.

Bảo tàng Louvre chưa bình luận gì về trường hợp của Newsha. Đây là một trong những bảo tàng nghệ thuật lớn nhất trên thế giới, với nhiều kiệt tác của các danh họa như Leonardo Da Vinci hay Caravaggio.

Bảo tàng Louvre mở cửa từ 9h tới 18h hàng ngày (trừ thứ ba). Vào thứ tư và thứ sáu, bảo tàng mở cửa đến 21h45. Địa điểm này đóng cửa vào Tết Dương lịch 1/1, Quốc tế Lao động 1/5, Ngày Chiến thắng 8/5 và Giáng sinh 25/12.

Vé tham quan theo nhóm 7-25 người có giá 17 euro một người khi mua online, 24 euro nếu mua tại cửa. Khách cần mang theo hộ chiếu, thẻ tín dụng hoặc giấy tờ tùy thân.

nguoi mau australia bi bao tang phap cam cua vi mac vay goi cam Người mẫu Ireland Baldwin bị cấm vào nhà sau cháy rừng

Ireland Baldwin, chị họ của Hailey Baldwin, bức xúc khi bị một viên cảnh sát nghi là kẻ trộm và không cho vào nhà cô ...

nguoi mau australia bi bao tang phap cam cua vi mac vay goi cam Vì sao Victoria"s Secret Show nói không với người mẫu béo?

Người mẫu ngoại cỡ, mẫu chuyển giới, thậm chí phụ nữ mang bầu đã xuất hiện trên sàn catwalk. Nhưng Victoria\'s Secret vẫn chỉ dành ...

nguoi mau australia bi bao tang phap cam cua vi mac vay goi cam Bỏng mắt với dàn thiên thần trong sô diễn nội y lớn nhất thế giới

Những siêu mẫu đình đám thế giới: Kendall Jenner, Bella Hadid, Gigi Hadid... tung cánh thiên thần trong sô diễn thường niên Victoria\'s Secret diễn ...

nguoi mau australia bi bao tang phap cam cua vi mac vay goi cam Lộ thiệp cưới cầu kỳ của Ưng Hoàng Phúc với người mẫu Kim Cương

Đám cưới của Ưng Hoàng Phúc và bà xã Kim Cương sẽ được diễn ra vào ngày 1/12 tới tại Sài Gòn.