Người đàn ông cưới chồng cho vợ chỉ 6 ngày sau đám cưới

Biết người cũ của vợ đến tận nhà, người chồng Ấn Độ quyết định để hai người đến với nhau để 'tất cả đều vui vẻ'. 

Theo Indiatimes, ngày 4/3 vừa qua, Basudeb Tappo, 28 tuổi, người gốc Pamara, kết hôn với một cô gái 24 tuổi, đến từ làng Debdihi, Ấn Độ.

Ngày 10/3, ba người đàn ông trẻ tuổi đến nhà Tappo chơi, một trong số đó nói là anh họ của cô dâu. Họ được gia đình Tappo tiếp đón nồng nhiệt. Hai người sau đó đi trước với lý do tham quan những địa điểm trong làng. Người anh họ ở lại và đã gặp gỡ riêng với cô dâu.

Dân làng bắt gặp đôi này nên đã kéo đến nhà Tappo hỏi cho ra nhẽ và "dạy dỗ người kia". Cô dâu sau đó thú nhận đây là người yêu cũ của mình. Gia đình cô phản đối, ép cô phải cưới Tappo nên hai người đành chia tay.

Thay vì trách cứ vợ mình, Tappo đã có hành động bất ngờ khi thuyết phục gia đình hai bên để hai người đến với nhau. Đám cưới của họ sau đó được tổ chức tại Pamara trong sự bất ngờ của hàng trăm quan khách. Hôn lễ đặc biệt này cũng diễn ra theo nghi thức địa phương và nhận được phước lành của người dân trong vùng.

nguoi dan ong cuoi chong cho vo chi 6 ngay sau dam cuoi
Cô dâu bị ép lấy chồng dù đang yêu người khác. Ảnh: Indiatimes.

"Cuộc sống của 3 người sẽ bị phá hủy nếu tôi không làm điều này. Đây là giải pháp duy nhất để chúng tôi đều được vui vẻ", Tappo nói.

Mẹ Tappo cũng đồng ý với quyết định của con trai. Bà nói: "Cuộc sống của chúng tôi sẽ trở nên rất phức tạp nếu mọi chuyện rắc rối như vậy".

Cách cư xử của Tappo nhận được nhiều sự khen ngợi từ mọi người. Vợ Tappo rất cảm kích trước quyết định của chồng cũ: "Chúng tôi sẽ không bao giờ quên sự đóng góp của anh ấy".

Một người dân trong làng cho biết mọi người đều ủng hộ cuộc hôn nhân thứ hai của người vợ, và chúc phúc cho cô.

nguoi dan ong cuoi chong cho vo chi 6 ngay sau dam cuoi Cưới chồng được 4 ngày, cô gái 18 tuổi vào rừng tự tử

Cưới nhau được 4 ngày, khi cùng về nhà ngoại, chị X.Y.P. đã vào rừng hái lá ngón ăn tự tử.

nguoi dan ong cuoi chong cho vo chi 6 ngay sau dam cuoi Đám cưới cổ tích của chú rể Thanh Hóa thấp hơn vợ 50 cm

Hình ảnh chú rể hạnh phúc trong ngày cưới, dù chỉ cao đến vai vợ mình, hiện khiến nhiều dân mạng ngưỡng mộ.

/ VnExpress