Người đàn bà sát hại chồng và nhân tình

Kelly Cochran (Mỹ) khai bị chồng ép dụ nhân tình tới nhà và anh ta sẽ vờ bắt quả tang để bắn chết người đàn ông kia.

Kelly Cochran (34 tuổi) và chồng Jason Cochran (37 tuổi) cùng lớn lên ở thị trấn Merrillville, bang Indiana (Mỹ). Học hết phổ thông, hai người kết hôn và cùng nhau mở công ty cung cấp dịch vụ dọn bể bơi.

Oxygen đưa tin, sau nhiều năm lao động tay chân, lưng của Jason Cochran bị thương tổn nặng, mất hoàn toàn sức lao động. Kelly Cochran phải làm việc để trang trải chi phí.

Năm 2013, hai người chuyển tới thị trấn Iron River, bang Michigan vì bang này đã hợp pháp hóa cần sa y tế - phương thuốc có thể làm thuyên giảm cơn đau lưng của Jason Cochran.

nguoi dan ba sat hai chong va nhan tinh

Đám cưới của vợ chồng Kelly Cochran và Jason Cochran.

Sau khi ổn định ở Michigan, Kelly Cochran tìm được công việc tại nhà máy chuyên sản xuất bộ phận tàu thủy. Tại đây, cô gặp Christopher Regan, 53 tuổi, từng là phi công phục vụ trong không quân Mỹ, cũng mới chuyển tới Michigan để được gần bạn gái. Mặc dù người đã có chồng, kẻ đã có bạn gái, hai người lập tức trở nên thân thiết do có nhiều điểm chung.

Tin đồn hai người có quan hệ tình cảm lan truyền ra ngoài nhà máy. Christopher Regan và bạn gái cũng vì thế mà dần lạnh nhạt, cuối cùng chia tay. Sau một thời gian, sáng ngày 14/10/2014, Christopher Regan nhắn tin cho bạn gái ngỏ ý muốn quay lại. Đó là tin nhắn cuối cùng của ông.

Sau 10 ngày bị cắt đứt liên lạc, người bạn gái báo tin Christopher Regan mất tích. Cảnh sát tới nhà riêng của Christopher Regan thấy đồ đạc bị xáo trộn, không đúng với tính cách thường ngày. Vài ngày sau, xe của Christopher Regan được tìm thấy ở thị trấn, trong có mảnh giấy ghi lại địa chỉ nhà. Lần theo số nhà, cảnh sát tìm thấy nhà riêng của vợ chồng nhà Cochran.

Kelly Cochran cho biết có liên lạc với Christopher Regan trước thời điểm ông mất tích, nhưng sau đó thì không. Cảnh sát nhận định Kelly Cochran là người thân thiện, cởi mở nhưng người chồng thì "vô cảm" và khép mình.

Chẳng bao lâu, cảnh sát biết được quan hệ tình cảm giữa Christopher Regan và Kelly Cochran. Bị triệu tập tới đồn cảnh sát để làm việc, Kelly Cochran thừa nhận đã ngoại tình với Christopher Regan, nhưng cho biết chồng mình không có vấn đề gì với việc này vì quan hệ hôn nhân giữa họ rất "thoáng".

Phản ứng của Jason Cochran khi bị thẩm vấn lại khá trái ngược với lời khai của người vợ. Cảnh sát cho biết anh ta có vẻ rất khó chịu với mối quan hệ của vợ.

Nghi ngờ, cảnh sát khám nhà, dù không tìm được thi thể hoặc bằng chứng có liên quan, nhưng cảnh sát thu được bản thảo của cuốn sách do Jason Cochran viết. Nội dung cuốn sách thể hiện mong muốn sát hại để trả thù với người có mô tả rất giống với Christopher Regan. Ngay sau khi bị khám nhà, đôi vợ chồng này rời khỏi Michigan và quay về Indiana. Không có căn cứ truy tố, cảnh sát chỉ có thể tiếp tục theo dõi.

Ngày 20/2/2016, Kelly Cochran gọi cảnh sát báo tin chồng mình bị khó thở. Khi nhân viên y tế tới, Jason Cochran đã tử vong. Quan sát ban đầu cho thấy người chồng chết do bị sốc thuốc heroin. Kelly Cochran cho biết Jason Cochran phải dùng heroin để chữa chứng đau lưng mãn tính.

Khám nghiệm pháp y cho thấy kết quả đáng ngờ. Thi thể người chồng có chứa lượng lớn ma túy, nhưng nguyên nhân tử vong do bị ngạt thở. Jason Cochran đã bị sát hại.

Cảnh sát truy tố Kelly Cochran với cáo buộc liên quan cái chết của hai người đàn ông. Kelly Cochran bỏ trốn tới vùng Bờ Tây vào cuối tháng 4/2016. Bằng biện pháp nghiệp vụ và công nghệ định vị GPS, vào ngày 28/4/2016, cảnh sát lần ra Kellly Cochran. Cô ta bị bắt khi đang ẩn náu tại nhà chị họ ở bang Kentucky.

Kelly Cochran nhanh chóng khai nhận mọi chuyện. Cô cho biết khi kết hôn đã có thỏa thuận rằng nếu một trong hai người ngoại tình, cả hai sẽ cùng nhau giết chết nhân tình của đối phương.

Kelly Cochran khai rằng Jason Cochran đã ép cô phải dụ Christopher Regan tới nhà và quan hệ tình dục vào tối 14/10/2014. Chồng cô sẽ vờ như bắt quả tang và dùng súng săn cỡ đạn 5.56 mm bắn vào đầu tình địch.

Hai vợ chồng phi tang xác, lái xe của nạn nhân bỏ lại ở nơi khác. Dựa trên lời khai của Kelly Cochran, cảnh sát tìm được một hộp sọ bị thủng lỗ ở bìa rừng - phần duy nhất còn nguyên vẹn của thi thể. Hồ sơ nha khoa cho thấy đây đúng là hộp sọ của Christopher Regan.

Kelly Cochran khai oán hận chồng anh ta bắn người tình của mình từ lúc đó và quyết định sát hại để trả thù. Ban đầu, cô ta cố tình tiêm heroin quá liều cho chồng. Nhưng do tác dụng thuốc quá chậm, cô đã bịt đường thở.

nguoi dan ba sat hai chong va nhan tinh

Kelly Cochran tại phiên tòa xét xử vụ sát hại Christopher Regan.

Theo Michigan Live, vào đầu 2017, trong vụ sát hại Christopher Regan, Kelly Cochran bị tuyên 5 tội danh, trong đó có giết người cấp độ I, và phải chịu án phạt chung thân không ân xá.

Thay vì phải ra tòa lần hai về tội giết chồng, Kelly Cochran nhận tội vào tháng 4/2018 và phải chịu thêm 65 năm tù, Chicago Tribune đưa tin.

Hồ sơ vụ án cho thấy trong khi bị bắt Kelly Cochran từng khẳng định hai vợ chồng từng cùng nhau thực hiện nhiều vụ giết người khác. Nếu đúng như vậy, cô ta sẽ được coi là kẻ giết người hàng loạt. Tuy vậy, cảnh sát vẫn chưa tìm được bằng chứng để chứng thực lời khai của cô ta.

nguoi dan ba sat hai chong va nhan tinh Bí mật của một người vợ muốn giết chồng

Dù cho đối phương là bạn đời mà ta đã từng trao lời thề nguyện, việc hiểu thấu một con người vẫn luôn là điều ...

nguoi dan ba sat hai chong va nhan tinh Người đàn bà lăng loàn dùng \'chuyện ấy\' dụ dỗ trai trẻ về nhà giết chồng

Chạy theo tình trẻ mà chồng vẫn cho phép quay lại, nhưng người phụ nữ tham lam cố gắng làm mọi cách để chiếm đoạt ...

nguoi dan ba sat hai chong va nhan tinh Người vợ phi tang xác chồng ở Bình Dương lĩnh án chung thân

Nói lời sau cùng, Diễm hối hận với hành vi của mình đã gây ra, đồng thời gửi lời xin lỗi hai bên gia đình, ...

/ https://vnexpress.net