Người đàn bà lăng loàn dùng 'chuyện ấy' dụ dỗ trai trẻ về nhà giết chồng

Chạy theo tình trẻ mà chồng vẫn cho phép quay lại, nhưng người phụ nữ tham lam cố gắng làm mọi cách để chiếm đoạt được tiền, nhà và số tài sản khổng lồ.

Có những người không màng danh lợi, nhưng lại có những kẻ vì tiền bạc, tài sản mà sẵn sàng ra tay không từ thủ đoạn với chính người thân, bạn bè của mình. Tuyến bài Những vụ án đau lòng vì tranh giành tài sản sẽ là lời cảnh tỉnh cho bất cứ ai có những suy nghĩ lầm đường lạc lối, bị mờ mắt bởi sức mạnh của đồng tiền. Cây kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra, tội ác không thể che đậy và qua mặt được cảnh sát và cơ quan chức năng.

Người vợ lăng loàn

Charlotte Collinge, 45 tuổi và chồng là Clifford kết hôn năm 1987. Suốt 17 năm trời, cuộc sống hai người từ mặn nồng chuyển sang rạn nứt, người vợ trở nên ghét cay ghét đắng chồng. Mối quan hệ ngày càng "cơm chẳng lành canh chẳng ngọt" chia tay, hòa giải, rồi tính đến chuyện ly hôn. Nhưng hai người vẫn sống trong căn nhà trị giá 400.000 bảng.

Không chỉ vậy, Charlotte là người phụ nữ lăng nhăng. Trước khi xảy ra vụ án mạng, Charlotte rời khỏi căn nhà đang sống với chồng để chung sống và cặp kè với một trai trẻ 21 tuổi. Mặc dù, vợ không chung thủy, tình cảm rạn nứt nhưng ông Clifford Collinge vẫn gửi tiền cho vợ để chi tiêu. Thậm chí, khi tình cảm của bà ta với bồ trẻ rạn nứt, Clifford vẫn cho phép Charlotte quay về nhà sinh sống như chưa có chuyện gì xảy ra.

nguoi dan ba lang loan dung chuyen ay du do trai tre ve nha giet chong

Chân dung người vợ và nạn nhân.

Vào một ngày, sau khi Charlotte đi ra ngoài mua vài thứ đồ, trở về nhà thì phát hiện chồng nằm trên vũng máu tại nhà riêng. Vậy nhưng, thay vì gọi điện tới đường dây cấp cứu thì người phụ nữ này thản nhiên bước qua thi thể của chồng. Nửa giờ sau đó, một người bạn của nạn nhân phát hiện sự việc đã gọi điện cho số cấp cứu nhưng mọi việc đã muộn màng.

Ông Clifford Collinge tử vong do vết thương quá nặng. Các bác sĩ cho rằng việc chậm trễ gọi điện cấp cứu khiến cho mạng sống của nạn nhân bị tước đoạt.

Charlotte vẫn tỏ ra thản nhiên như vô can sau cái chết đau đớn của chồng. Khi được hỏi vì sao không gọi xe cấp cứu, Charlotte nói do bản thân bị sốc khi chứng kiến cảnh đó nên không gọi nổi. Người vợ lăng loàn này còn khẳng định bản thân không biết sự việc chồng bị tấn công và tử vong. Sau khi đi ra ngoài về, Charlotte mới phát hiện thi thể chồng như vậy.

Mặc dù, Charlotte nói rõ mình không liên quan đến cái chết. Tuy nhiên, cảnh sát nhận thấy cái chết có nhiều uẩn khúc. Bản thân nạn nhân là một người giàu có. Cho nên, không ít người thân và bạn bè dấy lên nghi ngờ có thể Charlotte muốn lợi dụng người đã chết.

Tham lam tiền bạc

Qua điều tra phát hiện Charlotte từng nói, bà ta sẽ có ngôi nhà đang sống với chồng và dùng bất kỳ cách nào để chiếm được. Thậm chí, người đàn bà này không có gì ngại ngần mà còn thẳng thắn nói về việc lấy nhà và tiền của chồng.

Vào hôm xảy ra án mạng, Charlotte nói với một người bạn: "Tôi đã chán ngấy Clifford rồi. Cách duy nhất để đưa ông ta ra khỏi cuộc đời tôi là giết chết". Thậm chí, Charlotte còn từng tính cách giết chồng bằng thuốc ngủ rồi dàn dựng như một vụ tai nạn để đánh lạc hướng cảnh sát.

nguoi dan ba lang loan dung chuyen ay du do trai tre ve nha giet chong

Tang vật gây án.

Cảnh sát bắt giữ Charlotte để tiếp tục điều tra. Kẻ gây ra cái chết của người chồng xấu số không phải là Charlotte. Bởi, trước khi xảy ra án mạng, Charlotte đã gặp hai nam giới tại quán bar.

Người phụ nữ này tiếp cận hai nam giới là Stephen Shreeves và Kelvin Dale. Tờ Express cho hay, Charlotte hứa sẽ sẽ làm "chuyện ấy" với 2 người nếu như giúp ra tay sát hại chồng. Tại nhà, hai người này đã giúp Charlotte giết chồng.

Trong trường hợp ông Clifford qua đời, số bất động sản của ông sẽ được chia cho Charlotte cùng 2 người con, trong đó có một người con với vợ đầu. Tổng số tài sản của nạn nhân sở hữu có thể lên đến 1 triệu bảng, trong đó có căn nhà 400.000 bảng, tiền mặt 250.000 bảng và các tài sản khác...

Trong phiên tòa, con gái của nạn nhân nhận xét bố là người hào phóng và sống quan tâm người khác. "Ông ấy là người cha tốt nhất. Nếu tôi gặp rắc rồi, ông sẽ giúp đỡ. Ông gọi tôi là công chúa. Với tôi, ông là người hùng", người con gái nói trong sự đau đớn.

Con gái của ông Clifford với vợ đầu là Julie cho hay gia đình bị sốc vì sẽ không còn được nhìn thấy nụ cười của bố và bố cũng không thể nhìn thấy mặt những đứa cháu yêu thương của mình.

Tại phiên tòa xét xử, Charlotte Collinge nhận án tù chung thân, còn Stephen và Kelvin lĩnh án 18 năm tù.

nguoi dan ba lang loan dung chuyen ay du do trai tre ve nha giet chong Vạch trần thủ đoạn tàn độc giết vợ con của gã bác sĩ bất nhân

Các công tố viên cho biết, gã bác sĩ người Malaysia đã đầu độc vợ con đến chết bằng một quả bóng yoga chứa đầy ...

nguoi dan ba lang loan dung chuyen ay du do trai tre ve nha giet chong Nỗi oan giết vợ và góc khuất bủa vây cái chết của người phụ nữ giàu bậc nhất nước Anh

Sau cái chết của một trong những phụ nữ giàu nhất nước Anh, chi tiết về lối sống bi kịch và bất thường của cặp ...

/ http://danviet.vn