Người chồng 'quái vật' Singapore lĩnh án tù hơn 25 năm vì lạm dụng vợ con

Người đàn ông Singapore bị các công tố viên mô tả như "quái vật" vì ép vợ bán dâm, lạm dụng tình dục con gái và quấy rối cả cháu gái.  

nguoi chong quai vat singapore linh an tu hon 25 nam vi lam dung vo con
Một góc trung tâm Singapore. Ảnh: AFP

AFP đưa tin tòa án thượng thẩm Singapore hôm qua kết án người đàn ông trên 25 năm rưỡi tù giam, đánh 24 roi và phạt 12.000 đôla Singapore (8.840 USD). Các công tố viên đề nghị mức án 22 năm tù nhưng tòa án đưa ra phán quyết nặng hơn do mức độ nghiêm trọng trong hành vi phạm tội của bị cáo.

"Bị cáo 27 tuổi là một con quái vật", phó công tố viên Eunice Lau nói trước tòa.

Theo cáo trạng, người đàn ông này đã hành hung vợ, ép cô quảng cáo dịch vụ bán dâm trên Internet và phải "hoàn thành chỉ tiêu khách hàng mỗi ngày" để kiếm tiền nuôi con trai mới sinh. Anh ta cũng lạm dụng tình dục con gái mới 6 tuổi và quấy rối cháu gái vợ 13 tuổi.

Trong vòng 3 tháng vào năm 2016, người vợ đã bán dâm cho hơn một trăm khách hàng, kiếm gần 11.000 đôla Singapore (hơn 8.000 USD) để nộp cho anh ta. Người đàn ông kết hôn vào năm 2012 nhưng việc bạo hành vợ đã diễn ra từ trước đó và ngày càng trở nên thường xuyên từ năm 2015.

nguoi chong quai vat singapore linh an tu hon 25 nam vi lam dung vo con 500 bao lì xì bị đánh cắp trên ban thờ ở đền Singapore

Các tình nguyện viên lúng túng khi phát hiện số tiền lì xì "không cánh mà bay" trong ngày đầu năm Âm lịch.

/ VnExpress