Người bán vé số tình cờ phát hiện thi thể nữ giáo viên trong bụi cỏ

Thi thể của nữ giáo viên được phát hiện nằm bất động trong bụi cỏ bên đường gần bãi đất trống thuộc địa bàn quận Bình Tân, TP.HCM.

Theo tin từ Công an quận Bình Tân, chiều 10/3, cơ quan này đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM tiến hành điều tra, nguyên nhân cái chết của người phụ nữ xảy ra trên địa bàn.

Theo đó, khoảng 13h chiều ngày 10/3, một người đàn ông đi bán vé số tại hẻm 480 trên đường Mã Lò, phường Bình Hưng Hoà A, quận Bình Tân thì phát hiện có người nằm bất động trong bụi cỏ bên đường, gần bãi đất trống.

nguoi ban ve so tinh co phat hien thi the nu giao vien trong bui co

Thi thể người phụ nữ nằm trong bụi cỏ ven đường.

Lại gần kiểm tra, người này tá hỏa phát hiện thi thể người phụ nữ đã tử vong nên đã tri hô người dân khu vực.

Ngay khi nhận thông tin phản ánh, Công an sở tại đã có mặt, phong toả hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng và điều tra nguyên nhân vụ việc.

Qua điều tra, nạn nhân được xác định là chị N.T.T.H (43 tuổi, ngụ quận Bình Tân). Được biết, chị H. là một giáo viên dạy ngoại ngữ tại một trung tâm ở TP.HCM.

Theo thông tin từ người nhà, chị H. vốn bị bệnh trầm cảm, đã đi chữa trị nhiều lần nhưng không thuyên giảm. Cách đây 4 ngày chị ra khỏi nhà và sau đó được người dân phát hiện đã tử vong.

nguoi ban ve so tinh co phat hien thi the nu giao vien trong bui co Vũng Tàu: Phát hiện thi thể một thanh niên trên núi Nhỏ

Người dân bất ngờ phát hiện thi thể một thanh niên đã tử vong trong tư thế treo cổ tại khu vực sườn núi Nhỏ.

nguoi ban ve so tinh co phat hien thi the nu giao vien trong bui co Phát hiện thi thể người đàn ông chết bất thường tại hồ nước

Một người dân phát hiện máy bơm của ông Hùng vẫn nổ dù hồ nước tưới đã cạn. Sợ cháy máy bơm, người này đã ...

nguoi ban ve so tinh co phat hien thi the nu giao vien trong bui co Sốc với cảnh cô gái chăn dê bị sát hại dã man rồi hãm hiếp

Đởi đòi quan hệ tình dục nhưng không được đồng ý nên ra tay sát hại chị H. rồi thực hiện hành vi hiếp dâm ...

/ http://www.doisongphapluat.com