Sốc với cảnh cô gái chăn dê bị sát hại dã man rồi hãm hiếp

Đởi đòi quan hệ tình dục nhưng không được đồng ý nên ra tay sát hại chị H. rồi thực hiện hành vi hiếp dâm nhiều lần trên thi thể nạn nhân.

Ngày 6-3, trước sự chứng kiến của nhiều ngành chức năng tỉnh An Giang, bị can Lâm Văn Đởi (SN 1996, ngụ xã Châu Lăng, huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang) đã thực nghiệm điều tra hành vi "giết người, hiếp dâm". Nạn nhân trong vụ án này là chị T.TT.H (SN 1991, ngụ cùng địa phương với Đởi).

soc voi canh co gai chan de bi sat hai da man roi ham hiep

Lâm Văn Đởi diễn tả lại hành vi gây án. Ảnh do công an cung cấp

Như Báo Người Lao Động đã đưa tin, khoảng 15 giờ 30 phút ngày 3-1, tại thửa ruộng thuộc xã Châu Lăng, người dân phát hiện một thi thể nữ không mặc quần áo, trên người có nhiều vết bầm và xây xát liền báo công an. Tiến hành điều tra, công an xác định nạn nhân là cô gái chăn dê tại địa phương tên H.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, tối cùng ngày, Công an huyện Tri Tôn phối hợp cùng Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh An Giang đã bắt giữ nghi can Đởi.

Qua đấu tranh khai thác, Đởi khai nhận trưa cùng ngày, trong lúc nhậu tại nhà ông T.V.Đ (cha ruột nạn nhân), thấy H. đi chăn dê một mình nên nảy sinh ý định cưỡng hiếp chị.

Sau khi nhậu xong, Đởi chạy đến chỗ chị H. và đòi quan hệ tình dục nhưng không được đồng ý. Lợi dụng nơi vắng người, Đởi ra tay sát hại chị H. rồi thực hiện hành vi đồi bại trên thi thể của nạn nhân đến 2 lần. Gây án xong, Đởi về nhà nằm ngủ và bị công an bắt ngay sau đó.

soc voi canh co gai chan de bi sat hai da man roi ham hiep Ác mộng của thiếu nữ bị giam cầm như động vật, hãm hiếp suốt 10 ngày đêm

Nhớ lại quãng thời gian kinh hoàng của mình, thiếu nữ 17 tuổi cho biết mình đã bị trói như một con vật và bị ...

soc voi canh co gai chan de bi sat hai da man roi ham hiep Kẻ hãm hại bé gái: \'Quan hệ 1 lần sao có thai\'

Theo chị K, sau khi sự việc xảy ra, gia đình L có mang 60 triệu đồng đến nhà chị năn nỉ không báo công ...

soc voi canh co gai chan de bi sat hai da man roi ham hiep Gã trai 29 tuổi bị điều tra việc cưỡng hiếp 3 nữ sinh

Thuận (ở Vĩnh Long) đang bị điều tra việc dụ các nữ sinh vào quán cà phê vắng người, dùng vũ lực để cưỡng hiếp ...

/ Người lao động