Nga truy nã và bắt giam vắng mặt 4 công dân Ukraine

Ngày 11/10, người phát ngôn của Ủy ban Điều tra Liên bang Nga Svetlana Petrenko cho biết ủy ban này đã phát lệnh truy nã và bắt giam vắng mặt 4 công dân Ukraine.

nga truy na va bat giam vang mat 4 cong dan ukraine
Vladimir Parasiuk.

Ngày 11/10, người phát ngôn của Ủy ban Điều tra Liên bang Nga Svetlana Petrenko cho biết ủy ban này đã phát lệnh truy nã và bắt giam vắng mặt 4 công dân Ukraine.

4 công dân này bị truy nã về vụ tấn công vào trụ sở ngoại giao của Nga tại Ukraine trong các năm 2014-2016 và có hành động xúc phạm đến quốc kỳ Nga.

Theo bà Petrenko, qua xem xét các đoạn băng ghi hình từ các nguồn công khai, từ các bằng chứng và kết quả giám định, Ủy ban đã làm rõ trong vụ tấn công trụ sở ngoại giao của Nga tại Urkaine hồi năm 2014, 3 công dân Ukraine đã tích cực tham gia phá hoại tài sản của phái đoàn ngoại giao Nga, một người trong số đó còn có hành động xúc phạm đến quốc kỳ của Nga.

Người thứ tư là đại biểu Rada (Quốc hội Ukraine) khóa 8 Vladimir Parasiuk. Ông này đã tham gia vào vụ tấn công trụ sở Tổng lãnh sự Nga tại Lvov (Ukraine) và xúc phạm đến quốc kỳ Nga./.

nga truy na va bat giam vang mat 4 cong dan ukraine Thông báo sốc về thiệt hại của quân đội Ukraine

Vụ nổ kho vũ khí chứa các đầu đạn khác nhau gây hậu quả nặng nề và ảnh hưởng trực tiếp đến sức chiến đấu ...

nga truy na va bat giam vang mat 4 cong dan ukraine Nga nói thẳng Ukraine nên sa thải tướng vì \'vô dụng\'

Nga nói thẳng Ukraine nên sa thải Tướng vì xuống cấp và thiếu khả năng, bịa chuyện Nga trà trộn quân ở Belarus để tấn ...

nga truy na va bat giam vang mat 4 cong dan ukraine Tổng thống Ukraine chưa biết khi nào mới hết nghẹn với quả đắng mang tên Saakashvili

Tổng thống Poroshenko muốn ném cái phao cho Saakashvili qua đó buộc nhà chính trị này phải toàn tâm toàn ý phục vụ cho các ...

https://www.vietnamplus.vn/nga-truy-na-va-bat-giam-vang-mat-4-cong-dan-ukraine/470290.vnp

/ Vietnam+