Năm 2019, 3 con giáp này có nỗ lực, có thành quả lớn, có cơ hội đổi đời

Những con giáp này được nhiều người ủng hộ và giúp đỡ giúp con đường sự nghiệp hanh thông thuận lợi. Không chỉ vậy, họ cũng sẵn lòng giúp đỡ người khác, đặc biệt người thân xung quanh. Nhờ đó, năm 2019, người tuổi này dễ đổi vận bất ngờ. 

1. Tuổi Mão

nam 2019 3 con giap nay co no luc co thanh qua lon co co hoi doi doi

Theo tử vi, năm 2019 tài vận của tuổi Mão vô cùng thuận lợi. Bản mệnh nhờ có "Thiên thời, địa lợi, nhân hòa" mà tài vận ngày càng hanh thông, dồi dào. Trời sinh tuổi Mão vốn sung sướng song thích tự thân lập nghiệp. Dẫu vất vả song với sự cá tính và bản lĩnh, bản mệnh bươn chải một mình vẫn có thể làm nên nghiệp lớn.

Năm Kỷ Hợi 2019, tuổi Mão có Kỷ Thổ lộ xuất Thiên Tài, có Chính Ấn nâng đỡ, lại thêm Hợi Mão Bán Hợp nên vận trình tài lộc khá tốt, người làm kinh doanh buôn bán thuận lợi. Đặc biệt, người tuổi Mão làm nghề bất động sản, dự án nhà đất dễ "trúng quả".

Trong năm nhờ có quý nhân chỉ lối dẫn đường mà những chú Mèo vận trình vô cùng thuận lợi, cơ hội kiếm tiền không ngừng về tay. Đa phần tài lộc năm nay bản mệnh có được là do biết tích lũy mà thành.

Long Trì cát tinh hỗ trợ giúp vận trình sự nghiệp hanh thông, thúc đẩy tài vận tăng tiến, năm Kỷ Hợi chính là năm Chính Tài cực vượng với con giáp này. Tuổi Mão nên tận dụng vận trình thuận lợi để tìm hiểu thêm về các ngành nghề khác nhau.

Tuổi Mão được nhiều người ủng hộ và giúp đỡ giúp con đường sự nghiệp hanh thông thuận lợi. Không chỉ vậy, họ cũng sẵn lòng giúp đỡ người khác, đặc biệt người thân xung quanh. Bởi vậy nhà chỉ cần có người tuổi Mão năm 2019 dễ đổi vận bất ngờ.

Về sự nghiệp, năm Kỷ Hợi 2019 tuổi Mão có Thiên Tài và Chính Ấn trợ giúp nên không chỉ công việc hợp tác làm ăn may mắn mà con đường học hành chuyên tu cũng thuận lợi. Đặc biệt những chú Mèo có chút quyền lực, làm lãnh đạo thì vận trình 2019 càng phát. Được cát tinh giúp sức nên bản mệnh sẽ càng có cơ hội giành lấy vị trí cao trong công ty.\'

Tài lộc hưng vượng song tuổi Mão cũng cần tránh xảy ra mâu thuẫn liên quan đến lợi ích khi bị Quan Phù quấy nhiễu. Trước khi tiến hành đầu tư hay khởi nghiệp, hãy cân nhắc độ rủi ro và xem xét khả năng tài chính của mình.

2. Tuổi Mùi

nam 2019 3 con giap nay co no luc co thanh qua lon co co hoi doi doi

Người tuổi Mùi đa phần sống tình cảm, dịu dàng và hiểu tâm lý người khác. Họ là những người dù sinh ra trong gia đình giàu hay nghèo thì vẫn toát lên khí chất thanh tao ngời ngời.

Theo tử vi phương Đông, năm Kỷ Hợi 2019 tuổi Mùi tài lộc chuyển biến tích cực, tài khí hanh thông, kinh doanh phát đạt, nhiều cơ hội kiếm tiền làm giàu.

Tuổi Mùi có Kỷ Thổ lộ xuất Tỷ Kiên, Hợi Thủy lộ xuất Chính Tài, lại thêm Hợi Mùi bán hợp nên vận trình tài lộc của tuổi Mùi nhìn chung tốt. Bản mệnh không cần cầu tài mà tài lộc vẫn đến, đặc biệt với người làm trong ngành thủy sản, thủy lợi ...

Nửa đầu năm, tài vận của tuổi Mùi chưa thực sự thuận lợi song càng về cuối năm, bản mệnh sẽ cảm nhận rõ sự may mắn đang đến gần. Sự nghiệp thăng tiến, nguồn thu Chính Tài cũng vì thế mà khởi sắc dần. Tuổi Mùi làm trong các lĩnh vực nghệ thuật khả năng thành công sẽ càng cao.

Về sự nghiệp, năm 2019 tuổi Mùi có Tỷ Kiên xuất hiện nên có thể phải lao tâm khổ tứ. Song nếu biết khai thác các mối quan hệ xã hội, người chủ động sẽ tự tìm kiếm cơ hội phát triển cho mình.

3. Tuổi Dậu

nam 2019 3 con giap nay co no luc co thanh qua lon co co hoi doi doi

Có thể nói tuổi Dậu chính là hình mẫu con dâu hiền thảo trong mỗi gia đình. Người tuổi Dậu chăm chỉ, lạc quan, yêu đời và không bao giờ chấp nhận bỏ cuộc. Họ là những người dẫu vất vả vẫn không cần ăn bám hay dựa dẫm người khác.

Sau khi kết hôn, tuổi Dậu không chỉ vượng phu ích tử, giúp chồng an tâm phát triển sự nghiệp mà còn hiếu thuận với bố mẹ chồng. Nhà có người tuổi Dậu năm Kỷ Hợi 2019 sẽ gặp hung hóa cát, tài lộc ào ào.

Theo tử vi, năm Kỷ Hợi 2019 công việc của người tuổi Dậu sẽ có nhiều chuyển biến tích cực ngay từ những tháng đầu năm mới. Cơ hội thay đổi về chức vụ, vị trí hay chuyên môn hay tăng lương đã đến.

Chính Tài khá vượng nên bản mệnh hoàn toàn có thể nghĩ tới việc được tăng lương. Thứ Tài chưa ổn định nên nếu có ý định đầu tư thì chỉ nên tiến hành ở hạng mục có quy mô nhỏ.

Tuy nhiên về sức khỏe, tuổi Dậu cần chú ý đi lại cẩn thận, hạn chế tiếp xúc với các đồ vật sắc nhọn, dẫn đến tai nạn bất ngờ do Thiên Hình hung tinh gây ra.

(*) Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

nam 2019 3 con giap nay co no luc co thanh qua lon co co hoi doi doi Năm Kỷ Hợi, 3 con giáp được thần may mắn chiếu cố, ước gì được nấy

Năm Kỷ Hợi là khoảng thời điểm những con giáp này đổi vận, đón nhận nhiều tin mừng trong công việc cũng như chuyện tình ...

nam 2019 3 con giap nay co no luc co thanh qua lon co co hoi doi doi Không chỉ Heo Vàng, sinh con thuộc 3 con giáp này đều thông minh, phú quý,

Thời điểm ra đời ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống của em bé sau này. Chính vì vậy mà mỗi một con giáp lại ...

/ http://danviet.vn