Muốn sắm iPhone X - đây là thời điểm tồi tệ nhất để mua

Bộ 3 iPhone 2018 hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm tốt với chi phí hợp lý hơn.

iPhone X là sản phẩm kỷ niệm 10 năm của Apple. Máy có thiết kế hoàn toàn mới và đã khiến không ít hãng sản xuất smartphone Android học hỏi theo. Tuy nhiên, vẫn chưa có hãng nào hoàn thiện được sản phẩm tốt như cách mà Apple đã làm.

Điểm nổi bật nhất của iPhone X so với rừng smartphone sử dụng màn hình khuyết đỉnh khác là máy gần như không có "cằm", phần màn hình phía dưới được làm rất mỏng.

muon sam iphone x day la thoi diem toi te nhat de mua
iPhone X là một chiếc smartphone tốt nhưng người dùng không nên mua chúng vào thời điểm này. Ảnh: CNet.

Bên cạnh đó, iPhone X cũng được các chuyên trang công nghệ đánh giá rất cao về nhiều mặt bao gồm thiết kế bóng bẩy khi kết hợp 2 mặt kính và khung viền kim loại, màn hình OLED rực rỡ từ Samsung kết hợp với khả năng tinh chỉnh màu sắc của Apple. Ngoài ra, máy cũng là một trong những chiếc smartphone mạnh mẽ nhất trên thị trường hiện nay.

Tuy nhiên, việc chọn mua iPhone X trong thời điểm này không còn là một quyết định chính xác bởi lẽ chỉ còn khoảng 1 tháng nữa, Apple sẽ giới thiệu thế hệ iPhone tiếp theo với hàng loạt nâng cấp mạnh mẽ cùng mức giá hợp lý hơn.

Theo những thông tin rò rỉ gần đây, Apple sẽ phát hành 3 mẫu iPhone 2018 với ngoại hình tương tự iPhone X. Người dùng sẽ có nhiều lựa chọn hơn từ kích thước màn hình cho tới giá bán.

Trong đó, phiên bản nâng cấp của iPhone X sử dụng màn hình OLED 5,8 inch sẽ có hiệu năng tốt hơn nhưng mức giá hấp dẫn hơn đáng kể. Theo đó, người dùng chỉ cần chi trả 899 USD hoặc 1.049 USD lần lượt cho các phiên bản 64 GB hoặc 256 GB của chiếc iPhone X 2018, theo tin đồn. Trong khi đó, mức giá của iPhone X hiện tại đắt hơn 100 USD cho mỗi máy.

muon sam iphone x day la thoi diem toi te nhat de mua
Người dùng sẽ có nhiều lựa chọn hơn với bộ 3 iPhone 2018 chuẩn bị ra mắt. Ảnh: Xuân Tiến.

Bên cạnh đó, với chi phí hạn hẹp hơn nhưng vẫn muốn sở hữu một mẫu máy có hiệu năng tương đương iPhone X, người dùng hoàn toàn có thể lựa chọn chiếc iPhone sử dụng màn hình LCD 6,1 inch với giá chỉ từ 699 USD. Điểm hạn chế của phiên bản này so với iPhone X là máy chỉ được trang bị 1 camera.

Ngoài ra, với nhu cầu sử dụng một chiếc máy có màn hình lớn hơn cùng hiệu năng mạnh mẽ nhất, iPhone X Plus với màn hình OLED 6,5 inch sẽ trở thành sự lựa chọn hoàn hảo. Và dĩ nhiên, mức giá của sản phẩm này cũng sẽ cao hơn hai mẫu máy trên nhưng cũng chỉ tương đương với giá của iPhone X hiện nay là 999 USD và 1.149 USD.

Theo BGR, người dùng cũng không cần phải chờ đợi lâu bởi 3 mẫu iPhone thế hệ mới sẽ ra mắt vào ngày 12/9 và cho đặt trước vào ngày 14/9. Máy sẽ chính thức đến tay người dùng chỉ 1 tuần sau đó vào ngày 21/9.

muon sam iphone x day la thoi diem toi te nhat de mua
Các hãng sản xuất smartphone Android cũng tung ra hàng loạt mẫu máy mới kéo theo những mẫu điện thoại cao cấp đầu năm đang được giảm giá khá tốt. Ảnh: Android Authority.

Chưa kể tới, bên cạnh 3 mẫu iPhone 2018, những chiếc smartphone Android cao cấp cũng là một sự lựa chọn thay thế không tồi.

Samsung vừa bán ra mẫu Galaxy Note9 với hàng loạt nâng cấp mạnh mẽ về tính năng. Bên cạnh đó, những chiếc điện thoại cao cấp khác như Galaxy S9, S9 Plus hay Huawei P20 Pro sau một thời gian bán ra cũng được giảm giá khá nhiều. Chúng hoàn toàn có thể thay thế iPhone X mang đến cho người dùng những trải nghiệm tốt trong một mức giá hợp lý.

muon sam iphone x day la thoi diem toi te nhat de mua

Chưa ra mắt, iPhone X 2018 và iPhone X Plus đã bị làm giả

Hai chiếc iPhone X 2018 và iPhone X Plus hàng nhái có phần viền khá dày, không đạt được độ mỏng như hàng thật.

muon sam iphone x day la thoi diem toi te nhat de mua

iPhone X Flex đẹp như này, cửa nào cho các smartphone khác?

iPhone X Flex một khi ra lò sẽ là quả bom kích nổ làm tan nát giấc mơ đi trước đón đầu dòng smartphone gập ...

https://news.zing.vn/muon-sam-iphone-x-day-la-thoi-diem-toi-te-nhat-de-mua-post871430.html

/ Zing