Kết cục bi thảm từ mối tình ngang trái của nữ vũ công quán bar

Khi người dân phá được cửa xông vào thì thấy nạn nhân đã nằm trọng thương trong vũng máu, còn hung thủ thì đã “cao chạy xa bay”.

Ấn Độ vốn là quốc gia còn nặng tư tưởng trọng nam khinh nữ. Nỗi thống khổ vì bị phân biệt đối xử và bạo lực mà phụ nữ nước này phải chịu đựng vẫn trở thành nỗi ám ảnh luôn thường trực. Những vụ án nổi tiếng được đề cập trong loạt bài “Phụ nữ Ấn Độ và nỗi ám ảnh về bạo hành, hiếp dâm” sau đây sẽ phần nào hé lộ cuộc sống đọa đày của không ít phụ nữ tại đất nước này.

ket cuc bi tham tu moi tinh ngang trai cua nu vu cong quan bar

Nạn nhân, hung thủ và chiếc liềm là hung khí gây án.

Tội ác của gã doanh nhân

Vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng xảy ra tại căn hộ của một doanh nhân tên là Pritesh Patel, 30 tuổi ở làng Timba thuộc thành phố Surat, bang Gujarat phía tây Ấn Độ. Nạn nhân thiệt mạng được xác định là Jyoti Surjeet Singh - vũ công và người mẫu bán thời gian cho một quán bar.

Theo cáo trạng, lúc đó vào khoảng 21 giờ ngày 28/12/2017, hàng xóm bỗng nghe tiếng một đôi nam nữ cãi nhau hết sức kịch liệt. Thời gian gần đây, việc này diễn ra khá thường xuyên, lại là chuyện riêng tư nên không ai đến can thiệp. Tuy nhiên, khoảng 10 phút tiếp theo, mọi người giật mình vì có tiếng khóc lóc, la hét kêu cứu thất thanh rồi im bặt ngay sau đó nên liền vội vàng chạy tới.

Do cửa nhà khóa bên trong, người dân phải dùng xà beng mới phá được. Cánh cửa được mở ra, các nhân chứng tá hỏa khi thấy người phụ nữ nằm trên sàn nhà đầy máu và bị thương rất nặng. Cạnh đó là chiếc liềm được xác định là vũ khí gây án còn hung thủ đã tẩu thoát từ cánh cửa phía sau nhà.

Được đưa đi cấp cứu nhưng nạn nhân chết trước khi tới được bệnh viện còn nghi phạm Pritesh Patel cũng bị bắt giữ ngay sau đó. Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy nạn nhân phải chịu hàng chục vết đâm chém trên cơ thể trong đó vết cứa ở cổ là nguyên nhân trực tiếp dẫn tới cái chết của cô.

Cảnh sát vào cuộc và lúc này, câu chuyện đằng sau vụ giết người man rợ ấy mới được làm sáng tỏ.

Sống trong sợ hãi

Có một người vợ tốt và hai đứa con ngoan nhưng Pritesh Patel vẫn không bằng lòng với tổ ấm của mình. Trong những lần tới quán bar ở Mumbai, anh gặp Jyoti Surjeet Singh là nhân viên tại đây và lập tức bị vẻ đẹp của cô thu hút. Để tiếp cận người đẹp, Pritesh nói rằng mình là một doanh nhân thành đạt và vẫn độc thân.

Theo lời người vợ kể lại thì Pritesh có quan hệ tình cảm với nữ nhân viên quán bar này đã vài tháng nay. Khi biết chuyện, cô đã khuyên chồng chấm dứt mối quan hệ “ngoài luồng” nhưng Pritesh không những không nghe mà còn gây sự đánh đập và bắt vợ phải chấp nhận cảnh chung chồng.

Về phần Jyoti, mặc dù có tình cảm nhưng cô vẫn luôn hoài nghi về gia cảnh người yêu vì thấy anh thường né tránh. Và bi kịch của cuộc tình ngang trái bắt đầu khi Jyoti phát hiện ra sự thật rằng Pritesh thực chất đã có vợ con. Giữa hai người từ đó cũng nhiều lần xảy ra mâu thuẫn, Pritesh Patel thường vô cớ ghen tuông và tỏ ra cộc cằn vì thấy Jyoti giao tiếp với nhiều người đàn ông khác trong quán bar.

Quá hoảng sợ trước hành vi hung tợn của người tình, Jyoti yêu cầu chấm dứt mối quan hệ. Điều này càng khiến Pritesh trở nên tức giận, đã hành hung đồng thời đe dọa sẽ tạt axít và dùng dao sát hại nếu cô không nghe lời.

Không thể chịu đựng tính khí ấy, nạn nhân tìm cách lánh mặt và tuyệt giao nhưng cô càng làm vậy thì Pritesh càng nghi ngờ thật sự cô có người khác . Vào ngày 27/12, Pritesh đã tìm được và ép người tình lên xe đi theo mình. Sau đó, người đàn ông này chở thẳng cô đến căn hộ riêng. Tại đây, cuộc tranh cãi kịch liệt đã khiến Pritesh ra tay sát hại người tình, lạnh lùng đâm nhiều nhát vào vùng đầu, mặt, gáy, vai, ngực và 2 tay đến khi nạn nhân im bặt.

“Pritesh khai nhận rằng anh ta đã cho người tình rất nhiều tiền và vì thế khi nghi ngờ cô có mối quan hệ với một người đàn ông khác đã không kìm chế được bản thân”, đại diện cảnh sát cho biết. “Nhưng dù lý do có là gì thì hành vi của Pritesh cũng không thể dung thứ”.

-------------------------------------

Mời quý vị đón đọc phần tiếp theo của loạt bài Phụ nữ Ấn Độ và nỗi ám ảnh về bạo hành, hiếp dâm vào 4h ngày 30/5/2018.

ket cuc bi tham tu moi tinh ngang trai cua nu vu cong quan bar Kẻ hiếp dâm bé gái 8 tuổi tại trường học lĩnh 12 năm tù

Theo bé gái 8 tuổi đi vệ sinh, ông Nhân cho nạn nhân kẹo rồi dụ dỗ quan hệ tình dục.

ket cuc bi tham tu moi tinh ngang trai cua nu vu cong quan bar Cán bộ tư pháp hiếp dâm: Nói bé gái thích mình

Tại trụ sở công an, cán bộ tư pháp hiếp dâm bé gái cho biết bé gái thích mình và đồng ý cho quan hệ.

ket cuc bi tham tu moi tinh ngang trai cua nu vu cong quan bar Vẽ trên cơ thể nude của người mẫu, họa sĩ "cầm lòng" thế nào?

Sau vụ một họa sĩ nổi tiếng ở Sài Gòn bị người mẫu nude tố hiếp dâm, nhiều người đã đặt ra thắc mắc về ...

ket cuc bi tham tu moi tinh ngang trai cua nu vu cong quan bar Vụ người mẫu ảnh nude tố bị hiếp dâm: Hai bên chỉ đang tự phát ngôn một cách chủ quan

Liên quan đến vụ người mẫu ảnh nude tố họa sĩ hiếp dâm, LS Nguyễn Thế Truyền cho rằng cả hai bên chỉ đang tố ...

/ http://danviet.vn