Cán bộ tư pháp hiếp dâm: Nói bé gái thích mình

Tại trụ sở công an, cán bộ tư pháp hiếp dâm bé gái cho biết bé gái thích mình và đồng ý cho quan hệ.

Cán bộ tư pháp bị bắt là Đinh T.L. (cán bộ tư pháp xã Tiên Hoàng, huyện Cát Tiên, Lâm Đồng). Nạn nhân là cháu L (14 tuổi, huyện Cát Tiên).

Chiều 24/5, trao đổi với PV, mẹ bé gái cho biết: "Mấy ngày qua bản thân tôi và gia đình rất đau buồn, con tôi nó dại quá. Tôi không cho cháu đi đâu, thậm chí xe máy cháu chưa biết đi, không dùng điện thoại, khi lên trường cháu có sử dụng máy tính và lập một nick Facebook. Chính vì vậy nên tôi hoàn toàn tin tưởng con gái mình.

Vậy nhưng tại trụ sở công an, L thừa nhận hành vi nhưng khai nhận rằng con nhà tôi đồng ý quan hệ và cũng thích hắn. Trẻ con như tờ giấy trắng, giờ hắn nói gì chả được, vì vậy khiến gia đình rôi rất bức xúc".

Mẹ bé gái kể: "Trước đó 3 năm khi hắn bị tai nạn, gia đình tôi là người đã cứu. Sau đó gia đình họ xin đi lại với gia đình tôi. Vì thân thiết, gia đình không để ý thì L làm hại con tôi.

Mấy ngày qua gia đình L cũng sang xin lỗi gia đình tôi. Đầu tiên gia đình L xin để chúng tôi làm đơn bãi nại, xin chúng tôi rút đơn. Tôi cũng nghĩ về luật nhân quả nên cũng lên công an hỏi về thủ tục, tại đây công an cho biết hiện tại chưa tiếp nhận đơn vì nghi phạm đã thừa nhận hành vi của mình rồi".

Mẹ bé gái chia sẻ, nhà chị rất khó khăn, nghèo túng. Ngôi nhà chị và các con đang sống là được nhà nước xây cho. Vợ chồng chị làm thuê làm mướn để kiếm tiền lo cho con cái. Không ngờ hắn lợi dụng làm hại cháu.

"Gặp chúng tôi, hắn khóc lóc quỳ xin lỗi. Hắn bảo tội của em đáng chết em nhận hết. Tại trụ sở công an hắn lại nói con gái tôi như thế nên tôi buồn lắm. Bao nhiêu tin nhắn chị em nói chuyện với nhau, tôi vẫn còn giữ hết" -mẹ bé gái tâm sự.

Như thông tin trước đó, L. bị nghi đã có hành vi hiếp dâm nhiều lần đối với bé gái T. Đến khi vụ việc bại lộ, người nhà nạn nhân đã có đơn tố cáo lên chính quyền địa phương nhờ can thiệp.

Người nhà bé gái cho biết 2 gia đình rất thân với nhau, ở đối diện nhau. Lợi dụng mối quan hệ thân thiết, L. nhiều lần có hành vi đồi bại với bé gái 14 tuổi nói trên.

Hiện Công huyện Cát Tiên (Lâm Đồng) đang tạm giữ hình sự nghi can Đinh T.L. để điều tra về hành vi “Hiếp dâm trẻ em”.

Thanh Thanh

can bo tu phap hiep dam noi be gai thich minh Vẽ trên cơ thể nude của người mẫu, họa sĩ "cầm lòng" thế nào?

Sau vụ một họa sĩ nổi tiếng ở Sài Gòn bị người mẫu nude tố hiếp dâm, nhiều người đã đặt ra thắc mắc về ...

can bo tu phap hiep dam noi be gai thich minh Nghề mẫu nude: Đâu phải ai cũng "cởi đồ" vì tiền

Phải trút bỏ xiêm y trước ống kính máy ảnh; phơi bày những gì tự nhiên, thuần túy nhất trước người họa sĩ; đứng trước ...

can bo tu phap hiep dam noi be gai thich minh Tài xế công nghệ hại đời khách nữ

Sau "bi kịch hiếp dâm" ở Ấn Độ, dịch vụ của Uber thậm chí bị giới chức trách cấm tạm thời tại New Delhi

/ Đất Việt