Hương Tràm ẩn ý nói về áp lực showbiz dẫn đến stress, tự bóc tay đến rỉ máu

Dương Khắc Linh khẳng định sau khi theo dõi MV mới của Hương Tràm, khán giả có thể hiểu được thêm nhiều phần con người của nữ ca sĩ và những gì cô đã hy sinh để cống hiến cho nghệ thuật.

Tối 7.11, Hương Tràm ra mắt MV mới có tựa đề “Live for this moment”. Đây là ca khúc Dương Khắc Linh viết dành tặng riêng cho cô nhân dịp sinh nhật hồi tháng 5.2018.

Nhạc sĩ Dương Khắc Linh chia sẻ: “Khi chứng kiến em lao động nghệ thuật và có lúc hy sinh sức khoẻ từ 2016 The Remix đến nay, bản thân Dương Khắc Linh ở độ tuổi này khi gặp nhiều vấn đề khi tham gia vào showbiz thật sự cũng còn thấy quá nhiều điều mệt mỏi mà bản thân chịu không được áp lực, nên Tràm làm MV cũng nói lên tâm sự của nhiều người làm nghệ thuật cống hiến, trong đó có cả Dương Khắc Linh”.

huong tram an y noi ve ap luc showbiz dan den stress tu boc tay den ri mau

Bên cạnh đó, nam nhạc sĩ cũng khẳng định rằng khán giả theo dõi MV này sẽ hiểu được thêm nhiều phần con người của Hương Tràm và những hy sinh để cống hiến cho nghệ thuật đến thời điểm hiện tại. Anh còn bày tỏ mong muốn Hương Tràm cố gắng giữ gìn sức khỏe.

Hương Tràm chia sẻ: “Tràm còn quá trẻ, Tràm nghĩ rằng kể cả khi khán giả mặc định mình như vậy thì mình cũng đừng tự nghĩ là mình đã già... thông điệp có nhiều cách để thể hiện, lúc mềm mại và đôi lúc vẫn cần sự quyết đoán”.

huong tram an y noi ve ap luc showbiz dan den stress tu boc tay den ri mau

MV “Live for this moment” như một cuốn phim tư liệu ngắn mô tả về cuộc sống hàng ngày của Hương Tràm với lịch tập luyện và mức độ chạy show chóng mặt. Có thể đây chính là nguyên nhân dẫn đến việc Hương Tràm thường xuyên rơi vào tình trạng stress, tự bóc tay đến rỉ máu khiến fan hâm mộ lo lắng thời gian qua.

huong tram an y noi ve ap luc showbiz dan den stress tu boc tay den ri mau

Một người bạn trong ê-kip của nữ ca sĩ cho biết: “Có một cô gái thường ngồi một mình trong góc tối, mân mê đôi bàn tay. Mỗi lần cô ấy xuất hiện, để ý những ngón tay thường dán urgo nhưng thi thoảng không dán, tôi lại thấy đầu ngón tay bong tróc, máu rỉ xuống theo kẽ tay - đó là Hương Tràm! Để làm clip này, tôi đã đi theo Tràm nhiều ngày - nhiều lắm, thời gian đó có thể tui sẽ làm được nhiều việc khác, nhưng vì sự hứng thú với con người này nên tui quyết định đi đến cùng!

Lúc Tràm giao dự án này cho tôi, hình như cổ đang gặp phải áp lực gì đó rất lớn, dù không nói ra nhưng tui hiểu, Tràm mệt mỏi! Tôi cũng khuyên Tràm nên nghỉ ngơi một thời gian, lịch trình công việc trong một ngày là quá tải với cô gái nhỏ sinh năm 1995 nhưng Tràm chỉ cười rồi tiếp tục công việc. Hôm đó tập nhảy từ sáng tới tối - không hiểu sức khoẻ ở đâu ra, phục dễ sợ! Có quá nhiều thứ để miêu tả nên cuộc sống của một người, với người nghệ sĩ thì vô hạn, các bạn ạ”.

huong tram an y noi ve ap luc showbiz dan den stress tu boc tay den ri mau Hương Tràm bị nghi có bạn trai bí mật, không phải hot boy 6 múi

Liên tục bị đồn yêu hot boy 6 múi cho đến trai trẻ tri thức, phía Hương Tràm vẫn giữ động thái im lặng.

huong tram an y noi ve ap luc showbiz dan den stress tu boc tay den ri mau Bất ngờ lộ hình ảnh bạn trai tin đồn của Hương Tràm?

Người đàn ông được cho là bạn trai của Hương Tràm nhanh chóng thu hút sự tò mò của công chúng.

/ http://danviet.vn