Hương Tràm bị nghi có bạn trai bí mật, không phải hot boy 6 múi

Liên tục bị đồn yêu hot boy 6 múi cho đến trai trẻ tri thức, phía Hương Tràm vẫn giữ động thái im lặng.

Cách đây vài ngày, Minh Hằng trở thành cái tên gây chú ý khi bị cư dân mạng truy tìm và đồn đoán danh tính của bạn trai bí mật.

Dù sau đó, phía nữ ca sĩ đã lên tiếng đính chính và cho rằng cả hai chỉ là bạn bè có chung đam mê du lịch, nhưng nhiều ý kiến vẫn cho rằng chàng trai này chính là người yêu mà giọng ca “Một vòng trái đất” đã giấu kín từ lâu.

Khi chuyện tình cảm của nữ HLV The Face chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, thì mới đây, Hương Tràm lại trở thành cái tên tiếp theo bị cư dân mạng tung bằng chứng hẹn hò.

Theo đó, hình ảnh giọng ca “Em gái mưa” chụp cùng một anh chàng điển trai bất ngờ được tung lên mạng. Thậm chí, người ta còn phát hiện ra anh chàng này đã gửi đến Hương Tràm nhiều lời nhắn ngọt ngào ngay lúc nữ ca sĩ đang bị stress, trầm cảm đến mức tự bóc da tay đến chảy máu.

huong tram bi nghi co ban trai bi mat khong phai hot boy 6 mui

Chàng trai lạ mặt bị đồn là người yêu bí mật của Hương Tràm.

huong tram bi nghi co ban trai bi mat khong phai hot boy 6 mui

Hình ảnh điển trai, tri thức của "người yêu tin đồn" Hương Tràm đang được cộng đồng mạng chia sẻ.

“Mọi chuyện sẽ ổn thôi babie, luôn có anh và mọi người bên cạnh em, không bao giờ được ngược đãi bản thân như vậy nữa nhé”, anh chàng này để lại lời nhắn trên trang cá nhân.

Khi chúng tôi liên hệ với đại diện của Hương Tràm để tìm hiểu thực hư, người này từ chối trả lời, cũng không bình luận thêm về tin đồn đời tư của nữ nghệ sĩ.

Trước khi vướng nghi vấn hẹn hò anh chàng lạ mặt, có vẻ ngoài điển trai, tri thức, cách đây vài tuần, Hương Tràm cũng từng bị đồn đang yêu Đức Phan - hot boy 6 múi nổi tiếng cộng đồng mạng.

huong tram bi nghi co ban trai bi mat khong phai hot boy 6 mui

Nữ ca sĩ trong hình ảnh chụp chung với hot boy 6 múi Đức Phan.

Nhiều khán giả phát hiện cặp đôi này từng nhiều lần chụp ảnh thân mật, ngay cả những sự kiện lớn nhỏ như sinh nhật Hương Tràm, ngày lễ Phụ nữ Việt Nam 20/10,… chàng trai này cũng chuẩn bị nhiều quà tặng gửi đến giọng ca “Em gái mưa”.

Tuy nhiên, mặc cho những ồn ào về đời tư, Hương Tràm vẫn giữ động thái im lặng, không xác nhận cũng chẳng phủ nhận chuyện hẹn hò.

huong tram bi nghi co ban trai bi mat khong phai hot boy 6 mui Bất ngờ lộ hình ảnh bạn trai tin đồn của Hương Tràm?

Người đàn ông được cho là bạn trai của Hương Tràm nhanh chóng thu hút sự tò mò của công chúng.

huong tram bi nghi co ban trai bi mat khong phai hot boy 6 mui Những ngọc nữ làng nhạc Việt bất ngờ lột xác sexy, táo bạo

Nổi tiếng là những “gái ngoan” trong showbiz Việt, nhưng bỗng một ngày đẹp trời, những ngọc nữ làng nhạc Việt bất ngờ “rẽ lối“ ...

huong tram bi nghi co ban trai bi mat khong phai hot boy 6 mui Tự bóc da tay đến mức rỉ máu, Hương Tràm có thể mắc bệnh gì?

Theo đại diện của nữ ca sĩ, thời gian gần đây cô liên tục rơi vào trạng thái stress, căng thẳng đến mất ngủ. Mỗi ...

huong tram bi nghi co ban trai bi mat khong phai hot boy 6 mui Hương Tràm, Kỳ Duyên phải "dè chừng" siêu vòng 1 mới nổi này!

Những người đẹp sở hữu vòng 1 nóng bỏng nổi tiếng vẫn phải ít nhiều kiêng nể ca sĩ trẻ 9X này.

/ http://danviet.vn