Bất ngờ lộ hình ảnh bạn trai tin đồn của Hương Tràm?

Người đàn ông được cho là bạn trai của Hương Tràm nhanh chóng thu hút sự tò mò của công chúng.

Tối 5.11, trên một diễn đàn chuyên bàn luận chuyện showbiz, một thành viên đã đăng tải một bức ảnh Hương Tràm chụp cùng một người đàn ông điển trai. Nhìn khoảng cách giữa hai người có thể thấy họ rất thân thiết.

bat ngo lo hinh anh ban trai tin don cua huong tram

Trên trang cá nhân của mình, bên cạnh bức ảnh chụp với giọng ca “Em gái mưa”, người đàn ông này còn đính kèm theo lời động viên ngọt ngào: “Mọi chuyện sẽ ổn thôi babie, luôn có anh và mọi người bên cạnh em, không bao giờ được ngược đãi bản thân như vậy nữa nhé!”.

Nhiều người cho rằng, người đàn ông trong bức ảnh chính là bạn trai của Hương Tràm. Vì lo lắng cho sức khỏe của bạn gái nên anh đã không ngại đăng tải bức ảnh thân thiết của cả hai để động viên, dỗ dành cô.

Theo những thông tin trên trang cá nhân, người đàn ông này đang không sống và làm việc tại Việt Nam. Hiện tại, mối quan hệ giữa anh và Hương Tràm vẫn chưa được xác định rõ. Đại diện truyền thông của nữ ca sĩ cũng đã từ chối trả lời về bức ảnh trên.

Vài ngày trước, Hương Tràm đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh đôi bàn tay trầy trụa, da bong tróc và rớm máu. Kèm theo đó là dòng chữ: “Làm sao ngưng việc này lại hả Tràm?”. Bức ảnh nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận.

bat ngo lo hinh anh ban trai tin don cua huong tram

Theo một vài người bạn của nữ ca sĩ cho biết cô đã mất ngủ cả năm nay và thường xuyên phải sử dụng thuốc mới có thể ngủ được. Đôi khi, nữ ca sĩ còn gửi hình ảnh khoe thuốc với người thân rằng thời gian đó cô uống thuốc như ăn kẹo.

bat ngo lo hinh anh ban trai tin don cua huong tram

Đại diện truyền thông của Hương Tràm cho biết thêm rằng thời gian qua cô liên tục rơi vào trạng thái stress, căng thẳng dẫn đến mất ngủ. Mỗi lần như vậy, cô lại tự mình bóc da tay đến mức rỉ máu. Dù ê-kip đã cảnh báo nhưng cô vẫn liên tục lặp lại việc này. Thông tin này khiến fan hâm mộ của cô vô cùng lo lắng.

bat ngo lo hinh anh ban trai tin don cua huong tram Tự bóc da tay đến mức rỉ máu, Hương Tràm có thể mắc bệnh gì?

Theo đại diện của nữ ca sĩ, thời gian gần đây cô liên tục rơi vào trạng thái stress, căng thẳng đến mất ngủ. Mỗi ...

bat ngo lo hinh anh ban trai tin don cua huong tram Mặc váy dây khoe vòng 1 đầy gợi cảm, không ai vượt được Hương Tràm

Loạt hình ảnh đời thường của ca sĩ Hương Tràm khiến người hâm mộ khó có thể rời mắt vì ngoại hình gợi cảm của ...

/ Dân Việt