Hừng hực chat sex nhưng khi "giáp lá cà", bạn gái té ngửa ngỡ ngàng

Long gửi gắm cho tôi những câu chat sex ngọt ngào mê đắm, thậm chí nếu người ngoài đọc được phải đỏ mặt vì mức độ dạn dĩ của anh.

Là cô gái nhút nhát nên khi bạn bè đồng trang lứa đã có đôi có cặp, thậm chí con bồng con bế thì tôi vẫn đang một mình. Thấy cuộc sống tuổi 25 của tôi bắt đầu đi vào nhàm chán, Thảo, cô bạn gái lâu năm đích thân đứng ra mai mối cho tôi với Long, bạn lâu năm của cô ấy.

Long đang là bộ đội, tính chất công việc bó hẹp nên cũng ít có cơ hội tiếp xúc quảng giao bên ngoài.Lần đầu gặp gỡ, cả hai còn cả thẹn đến nỗi phải rủ cả bà mai là Thảo đi cùng để nói đỡ. Tuy nhiên, chỉ một hai lần đầu, Thảo nhanh chóng rút lui để tôi và Long còn có "đất diễn".

hung huc chat sex nhung khi giap la ca ban gai te ngua ngo ngang

Tôi yêu vẻ hiền lành, chân thành của Long. Ảnh minh họa

Khi có cơ hội tiếp xúc với Long nhiều hơn, tôi cảm nhận ở anh là chàng trai hiền lành, chân chất tuy có phần vụng về và đương nhiên không biết cách nói ngọt để lấy lòng phái nữ. Tuy nhiên, tôi đã đi qua tuổi chỉ yêu bằng mắt và qua cảm tính bề ngoài. Tố chất bên trong người đàn ông có đáng tin hay không là cơ sở để tôi dừng lại và đầu tư sâu hơn cho một mối quan hệ.

Thời gian đầu hẹn hò, Long đang được nghỉ phép sau đợt huấn luyện nên chúng tôi có cơ hội cà phê hẹn hò nhiều. Long đóng quân ở Sơn Tây, còn tôi đang làm kế toán cho một công ty ở Hà Nội. Đương nhiên thời điểm đầu, chưa quen hơi bén tiếng nhau nên mối quan hệ của cả hai chỉ dừng lại ở những cái hôn nhẹ nhàng hay nắm tay vuốt tóc.

Rồi cùng với thời gian, trái tim của cả hai đã để cho hình ảnh của đối phương có chỗ neo đậu vững chãi. Khi tình cảm lứa đôi chín muồi cũng là lúc Long phải lao vào những đợt huấn luyện và đào tạo tân binh. Rốt cuộc, chỉ cách xa nhau hơn 30 km mà có khi vài tháng chúng tôi mới thu xếp gặp nhau được một lần.

Tình cảm lứa đôi nhung nhớ, chúng tôi dồn cả vào những lần gặp gỡ qua Internet. Đương nhiên cả hai đã ở vào lứa tuổi "cứng" nên khi yêu đương mặn nồng bắt đầu nghĩ đến sex nhiều hơn. Nhưng cực chẳng đã, điều kiện hiện tại không cho phép nên anh và tôi chỉ đợi khi gặp gỡ nhau qua mạng xã hội và cùng nhau chat sex để giải tỏa nỗi niềm.

Trái với dự đoán của tôi, ban đầu Long rụt rè cẩn trọng bao nhiêu thì khi bước vào lãnh địa yêu, anh sâu đậm và bạo dạn bấy nhiêu. Cứ nhìn những ngôn từ anh chát chít với tôi thì biết. Lúc đầu tôi cảm thấy ngại ngùng chưa quen, nhưng riết rồi tôi cũng thả lỏng và nghiện chat sex với người yêu xa.

Long gửi gắm cho tôi những câu chat sex ngọt ngào mê đắm, thậm chí nếu người ngoài đọc được phải đỏ mặt vì mức độ dạn dĩ của anh. Chúng tôi cũng nói nhiều về dự định tương lai, thậm chí Long đã điện thoại để bố mẹ anh ấy đến gặp bố mẹ tôi, dự định làm đám cưới. Bố mẹ tôi rất quý bố mẹ Long và tin tưởng vào nhân phẩm của Long nên cũng giục giã chúng tôi mau mau làm đám cưới.

hung huc chat sex nhung khi giap la ca ban gai te ngua ngo ngang

Tôi biết làm thế nào đây? Ảnh minh họa

Long động viên tôi dằn lòng thêm chút nữa, vì cuối tháng này anh kết thúc đợt huấn luyện và được đơn vị cho nghỉ phép hai tuần. Quỹ thời gian quý giá ấy, anh sẽ bắt xe ngày về Hà Nội và bù đắp cho tôi những thiệt thòi việc có người yêu xa mà tôi đang phải đối diện.

Rồi ngày ấy cũng đã tới. Cả tuần trước đó, tôi đứng ngồi không yên, mường tượng ra lúc cả hai gặp gỡ sẽ nồng cháy và hạnh phúc biết nhường nào. Để người yêu không thất vọng về ngoại hình bản thân, tôi còn đến tiệm làm tóc xoăn nhẹ cho hiện đại và nhẹ nhàng, đồng thời đầu tư mấy bộ nội y đồng màu khêu gợi nóng bỏng.

Chúng tôi chỉ nhìn thấy nhau đã cảm thấy "tóe lửa". Long sốt ruột thuê nhà nghỉ để có cơ hội "sát lại gần nhau". Màn dạo đầu, chào hỏi thật sự phấn khích nhưng sự thật đã khiến tôi từ đám mây ngã bịch xuống đất. Trái với vẻ mạnh mẽ, bừng bừng phấn khích, kích động khi chat sex, khi "giáp lá cà", Long lại vô cùng yếu ớt, chưa "đến chợ" đã hết tiền.

Thấy người yêu chưa "nhập cuộc" đã xụi lơ, tôi chưng hửng nhưng vì xấu hổ, cũng ngại người yêu buồn bực nên tôi cố gắng làm lơ. Sau khi nghỉ ngơi, chúng tôi đã thử đi thử lại nhiều lần nhưng Long vẫn bất lực.

Suốt hai tuần, chúng tôi đã nhiều lần gặp nhau, kể cả ở căn hộ riêng của tôi để tìm cảm hứng mới nhưng Long vẫn đầu hàng. Còn tôi từ tâm trạng háo hức để cho đi "cái ngàn vàng" mà người yêu lại không thể nào "nhận".

Long có vẻ bẽ bàng nên đã về đơn vị trong sự buồn bã, sau đó, anh ấy cũng chỉ nhắn tin hỏi thăm sức khỏe của tôi mà không còn nói năng nhớ nhung, thèm muốn gì nữa.

Còn tôi cũng cảm thấy nản chí, không biết nói như thế nào với Long. Trong thâm tâm tôi thương Long vô cùng, tuy nhiên đứng trước thực tế phũ phàng mà bản thân phải đón nhận, tôi lâm vào thế "bỏ thì thương vương thì tội".

Nhỡ sau này cưới nhau mà Long vẫn yếu ớt như vậy thì sao? Liệu tôi có thể hạnh phúc? Liệu Long có khả năng có con hay không?

Xin bạn đọc hãy cho tôi lời khuyên thấu đáo.

hung huc chat sex nhung khi giap la ca ban gai te ngua ngo ngang Sắp làm đám cưới, bạn gái vẫn thản nhiên chat sex với người khác rồi đổ tội cho tôi

Năm nay, tôi 27 tuổi, hiện đang sống và làm việc tại Hà Nội. Tôi có công việc ổn định ở một tập đoàn liên ...

hung huc chat sex nhung khi giap la ca ban gai te ngua ngo ngang Mê chat sex, một thanh niên bị lừa 185 triệu đồng

Sau buổi gặp mặt lần đầu, nam thanh niên đã xin số điện thoại rồi giả gái kết bạn zalo, chat sex lừa 185 triệu ...

hung huc chat sex nhung khi giap la ca ban gai te ngua ngo ngang Chàng trai 26 tuổi bị tống tiền gần 1 tỉ sau khi chat khỏa thân

Trong vòng hơn một tháng, đối phương liên tục uy hiếp Trương Cường phải nộp số tiền là 28 vạn nhân dân tệ (khoảng 952 triệu VNĐ).

/ http://danviet.vn