Hận người yêu cũ có tình mới, gã cuồng ghen tổ chức \"cuộc hẹn thảm sát\"

Dòng tâm sự nửa đùa nửa thật của Chelsie nhanh chóng nhận được phản hồi. Đó là lời bình luận đầu tiên và duy nhất trong bài đăng này, và không ai khác, là từ gã bạn trai cũ.

Chelsie Cline, 25 tuổi, sống tại một thị trấn nhỏ ở Melcroft, Pennsylvania. Người mẹ trẻ đơn thân còn được biết đến với một thái độ sống tích cực và luôn nhận được sự yêu mến của bạn bè.

Chelsie gặp gỡ và hẹn hò với một người tên Tim Smith trong nhiều tháng. Mối quan hệ của hai người khá tốt đẹp vì sự quan tâm của Tim dành cho Chelsie Cline rất ân cần. Cô nàng cảm thấy cuộc sống có nhiều điều thay đổi, mỗi ngày cô cười nhiều hơn,hạnh phúc hơn.

Tuy nhiên lâu dần mối quan hệ của họ bắt đầu xuất hiện những rạn nứt bởi Tim ngày càng tỏ ra quan tâm thái quá, sự chú ý quá mức của Tim bắt đầu làm Chelsie cảm thấy ngột ngạt và nặng nề. Chẳng bao lâu sau họ chia tay nhau.

han nguoi yeu cu co tinh moi ga cuong ghen to chuc cuoc hen tham sat

Chelsie Cline, 25 tuổi.

Sau đó Chelsie đã bắt đầu một mối quan hệ mới với một người đàn ông tại địa phương tên Billy Porterfield, 27 tuổi. Thế nhưng, Cô không thể ngờ rằng, việc chia tay người yêu và có tình mới ngay sau đó lại khiến bản thân cô rơi vào vòng nguy hiểm.

Bạn bè và gia đình Chelsie đều cho rằng bạn trai cũ của cô khá tử tế, tuy vậy họ cũng nhận thấy rằng con người Tim có một mặt trái khá đáng sợ: nghiện rượu và thích bắn súng. Có thể nói rằng Tim có một niềm đam mê mãnh liệt với các loại súng ống.

Đúng với bản chất của Tim, khi anh hay tin bạn gái cũ có người yêu mới, anh đã phát điên lên và quyết tâm \'trả thù\'.

han nguoi yeu cu co tinh moi ga cuong ghen to chuc cuoc hen tham sat
Tim có một mặt trái khá đáng sợ: nghiện rượu và thích bắn súng.

Ban đầu, Tim theo dõi Chelsie và có những hành động quấy rối cô như vứt đồ đạc lên xe của chelsie để \'cảnh cáo\' cô nàng.

Trước hành động cuả Tim, Chelsie cảm thấy khá căng thẳng và mệt mỏi. Cô giải tỏa tâm lý bằng cách đăng lên tài khoản Facebook của mình một dòng trạng thái. Cô viết: “Tôi thật sự cần phải đi… Cuối tuần này, hẹn hò hoặc bị bắn"

Dòng tâm sự nửa đùa nửa thật của Chelsie nhanh chóng nhận được phản hồi. Đó là lời bình luận đầu tiên và duy nhất trong bài đăng này, và không ai khác, là từ gã bạn trai cũ. Tim viết: “Anh có thể làm cả hai”. Không ai nghĩ gã bạn trai cũ này lại làm thật.

han nguoi yeu cu co tinh moi ga cuong ghen to chuc cuoc hen tham sat
Hiện trường vụ án.

Bốn ngày sau đó, Chelsie, Billy cùng với hội bạn bè tụ tập ở một nhà hàng địa phương tên Tall Cedars. Không ngờ khi họ đến nơi, Tim cũng có mặt và hắn ta bắt đầu nổi giận công kích Billy. Sau một hồi lời qua tiếng lại, Tim và Billy đồng ý hẹn nhau tại một nhà rửa xe để giải quyết bằng nắm đấm.

Chelsie và Billy lái xe đến chỗ hẹn. Ba người bạn còn lại theo sau trên một chiếc xe khác. Họ không biết rằng chỉ ít phút sau tất cả sẽ trở thành thảm kịch.

Khoảng 3h sáng ngày 28/1/2017, Chelsie và Billy đến nơi. Họ bước xuống xe đi ra phía sau. Khi vừa vòng qua góc tường, cặp đôi bất ngờ bị Tim dùng súng bắn liên tục vào người, tử vong ngay tại chỗ.

han nguoi yeu cu co tinh moi ga cuong ghen to chuc cuoc hen tham sat
4 nạn nhân bị bắn chết.

Gây án xong, tên hung thủ quay ngược mũi súng và tự kết liễu đời mình. Duy nhất chỉ có một người bạn của Chelsie và Billy sống sót do cô kịp thời cúi thấp xuống núp ở băng ghế sau xe hơi.

Ngay sau đó cảnh sát đã có mặt, tất cả đều bàng hoàng trước cảnh tượng đáng sợ, 4 thi thể đẫm máu nằm gục dưới đất.

Sau khi tình tiết của vụ án được công bố, nhiều người không khỏi tiếc nuối vì sao không một ai cảm thấy nghi ngờ và chú ý đến câu trả lời sặc mùi hận thù của Tim ngay từ trước.

Mỹ An (T/h)

han nguoi yeu cu co tinh moi ga cuong ghen to chuc cuoc hen tham sat Sát hại vợ chồng người cũ vì níu tình bất thành

Khi thấy tình địch ra mở cửa, Trương Phong đã vung dao lên tấn công anh này. Người vợ ra hỗ trợ chồng cũng bị ...

han nguoi yeu cu co tinh moi ga cuong ghen to chuc cuoc hen tham sat Màn kịch vờ bị chết cháy của người đàn ông Trung Quốc ngoại tình

Quân vờ chết, tạo dựng vụ đốt xác trong ôtô để được tự do sống chung với người yêu cũ.

han nguoi yeu cu co tinh moi ga cuong ghen to chuc cuoc hen tham sat Người yêu cũ sắp thành em rể, đến nhà và thì thầm một câu khiến tôi đau điếng

Đã 7 năm rồi tôi không gặp người ấy – người yêu cũ của tôi, cho đến hôm qua, khi cô em chồng tôi đưa ...

han nguoi yeu cu co tinh moi ga cuong ghen to chuc cuoc hen tham sat Những người dễ "cắm sừng" bạn nhất

Theo nghiên cứu mới, bạn đời của bạn có khả năng ngoại tình nhất với người yêu cũ, sau đó là đồng nghiệp.

han nguoi yeu cu co tinh moi ga cuong ghen to chuc cuoc hen tham sat Người đàn ông cưới chồng cho vợ chỉ 6 ngày sau đám cưới

Biết người cũ của vợ đến tận nhà, người chồng Ấn Độ quyết định để hai người đến với nhau để \'tất cả đều vui ...

han nguoi yeu cu co tinh moi ga cuong ghen to chuc cuoc hen tham sat Tê tái khi người yêu cũ của chồng được nhà chồng nồng nhiệt yêu thương, chào đón

Cô ấy – người yêu cũ của chồng tôi bước vào nhà tôi một cách tự tin như thành viên thân thiết của gia đình ...

han nguoi yeu cu co tinh moi ga cuong ghen to chuc cuoc hen tham sat Rối bời khi người yêu cũ thuê nhà của bố mẹ chồng, mà mình vẫn còn tơ vương

Từ khi biết anh – người yêu cũ của tôi vô tình thuê đúng nhà chồng tôi làm nơi kinh doanh, mấy tháng trời cứ ...

/ http://www.doisongphapluat.com