Đẫm nước mắt tại tòa phúc thẩm, kẻ giết tình cũ vẫn không thoát án tử

Sau khi nghị án, HĐXX ghi nhận lòng bao dung của cha nạn nhân, ghi nhận sự thành khẩn khai báo, ăn năn hối hận của Sơn. Tuy nhiên, như thế là chưa đủ, bởi hành vi của Sơn là quá dã man nên không thể tha thứ.

án tử cho kẻ giết tình cũ

Ngày 24/4, TAND Cấp cao tại TP.HCM mở phiên tòa xét xử phúc thẩm đối với bị cáo Phạm Ngọc Sơn (SN 1992, quê tỉnh Đắk Lắk) về tội Giết người.

dam nuoc mat tai toa phuc tham ke giet tinh cu van khong thoat an tu

Được cha nạn nhân xin tha tội chết, Sơn vẫn không thoát án tử.

Theo bản án sơ thẩm, vào khoảng tháng 7/2016, trong thời gian học lái xe tại Đà Nẵng, Sơn và chị Nguyễn Thị Thùy D. có quan hệ tình cảm yêu đương. Đến tháng 12/2016, do mâu thuẫn tình cảm nên chị D. chấm dứt tình cảm với Sơn.

Sau đó, chị D. vào TP.HCM làm công nhân và tạm trú tại phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân, TP.HCM. Sơn vẫn liên lạc qua mạng xã hội với chị D. và biết chỗ ở của chị này.

Tháng 2/2017, Sơn vào TP.HCM xin việc và tạm trú tại huyện Nhà Bè, TP.HCM. Khoảng 8h ngày 27/3/2017, Sơn mượn xe máy của một người bạn chạy đến phòng trọ của chị D. nhưng chị tránh né, không muốn gặp.

Đến khoảng 16h cùng ngày, chị D. từ trên lầu đi xuống, Sơn thuyết phục chị D. quay lại với mình nhưng bị từ chối nên 2 người cãi nhau. Sơn bỏ đi đến một tiệm tạp hóa mua con dao giấu trong người.

Đến khoảng 17h, Sơn quay lại nhà trọ thuyết phục chị D. nối lại quan hệ tình cảm nhưng chị này vẫn từ chối và bỏ đi lên lầu. Sơn kéo chị D. lại thì D. đẩy Sơn ra và tiếp tục bỏ đi.

Khi chị D. đi đến chân cầu thang, Sơn chạy đến dùng dao đâm liên tiếp nhiều nhát vào người chị chi này khiến nạn nhân gục xuống nền nhà.

Lúc này, chị Nguyễn Thị Thanh Thùy và một số người ở gần đó biết sự việc, chạy đến thì Sơn đã tẩu thoát.

Chị D. được mọi người đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên đã tử vong trước khi nhập viện. Ngày 28/3/2017, Sơn đến Công an quận Bình Tân đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Với hành vi phạm tội nêu trên, hồi tháng 11 năm ngoái, Sơn bị TAND TP.HCM tuyên phạt mức án tử hình. Sau bản án, Sơn kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt. Đồng thời, cha của nạn nhân cũng kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt cho Sơn.

Tại phiên tòa phúc thẩm hôm nay, Sơn thừa nhận mọi hành vi phạm tội của mình. Sơn nói sau khi tòa tuyên án, Sơn sẽ viết đơn xin thi hành án sớm để được đoàn tụ với người yêu.

Đại diện gia đình nạn nhân tiếp tục xin tòa tha cho Sơn tội chết vì Sơn đã ăn năn hối hận. Cha nạn nhân nói trong nước mắt: “Con gái tôi đã chết rồi, giờ Sơn có phải nhận tội chết thì con gái tôi cũng không thể sống lại được, nên xin tòa tha tội chết cho Sơn".

Nhận được sự bao dung của cha nạn nhân, Sơn nói lời cảm ơn người đàn ông này trong lời nói sau cùng. Trong thời gian tòa nghị án, Sơn quỳ thụp xuống phòng xử, khóc lớn, gửi lời xin lỗi đến gia đình nạn nhân và gia đình mình.

Sau khi nghị án, HĐXX đã ghi nhận lòng bao dung của cha nạn nhân, ghi nhận sự thành khẩn khai báo, ăn năn hối hận của Sơn. Nhưng như thế là chưa đủ, bởi hành vi của Sơn là quá dã man nên không thể tha thứ.

Xét Sơn không còn khả năng cải tạo để trở thành người tốt, HĐXX đã quyết định bác kháng cáo của Sơn, bác kháng cáo của đại diện gia đình nạn nhân, tuyên phạt Sơn mức án cao nhất là tử hình về tội Giết người.

Nghe tòa tuyên án, Sơn khóc lớn. Phía dưới phòng xử án, nhiều người thân của Sơn và cả người thân của nạn nhân cũng òa khóc.

dam nuoc mat tai toa phuc tham ke giet tinh cu van khong thoat an tu Bà mẹ 3 con bị tình cũ bắn chết khi đang livestream trên Facebook

Khi đang livestream trên mạng xã hội, người mẹ 3 con bị gã bạn trai cũ sát hại bằng những phát súng oan nghiệt.

dam nuoc mat tai toa phuc tham ke giet tinh cu van khong thoat an tu Người đàn bà cô đơn sập bẫy tình của gã thợ xây kém gần 20 tuổi

Quen qua mạng nên Hải khai khống thêm 7 tuổi, còn người phụ nữ cũng nói giảm đi gần chục tuổi, họ say đắm như ...

dam nuoc mat tai toa phuc tham ke giet tinh cu van khong thoat an tu Vụ bé trai 8 tuổi tử vong: Người tình của mẹ khai nhận đấm, đá cháu bé đến chết

Thấy con riêng của vợ "hờ" không chịu ăn, Hải đã dùng tay đấm mạnh vào ngực cháu bé. Chưa dừng lại, đối tượng còn ...

/ http://www.nguoiduatin.vn