Đà Nẵng đình chỉ điều tra vụ ba du khách chết do nghi nhiễm độc

Sau sáu tháng, Công an Đà Nẵng chưa tìm ra độc tố gây ra cái chết của ba du khách.

Sáng 19/3, đại tá Quách Văn Dũng (Phó thủ trưởng cơ quan cảnh sát điều tra, Trưởng phòng Cảnh sát hình sự Công an thành phố Đà Nẵng) cho biết đã cơ quan công an đã tạm đình chỉ điều tra vụ ba du khách tử vong khi cùng lưu trú tại một khách sạn ở quận Sơn Trà.

"Qua sáu tháng điều tra vẫn không có tình tiết mới. Kết quả giám định lần hai cũng chưa xác định được độc tố nên chúng tôi phải tạm đình chỉ điều tra", đại tá Dũng nói và cho hay nếu có chứng cứ mới sẽ phục hồi điều tra.

Việc nhà chức trách chưa điều tra được nguyên nhân dẫn đến cái chết của các nạn nhân được Giám đốc Công an Đà Nẵng Vũ Xuân Viên nhìn nhận là "còn nợ gia đình nạn nhân và công luận". Tại buổi họp báo giữa tháng 1 vừa qua, tướng Viên đã gửi lời xin lỗi đến gia đình các nạn nhân.

Ngày 16/9/2018, tại một khách sạn trên đường Hồ Nghi, một số người sau khi nhận phòng đã có biểu hiện mệt, choáng, hạ huyết áp... Hai mẹ con cùng một bé trai 3 tuổi đã tử vong.

Cơ quan chức năng lấy tất cả mẫu vật từ bên trong khách sạn, kể cả không khí để giám định điều tra nguyên nhân. Viện Giám định Pháp y cũng xác định có dấu hiệu độc tố dẫn đến cái chết của ba nạn nhân. Tuy nhiên chưa xác định được tên độc tố.

da nang dinh chi dieu tra vu ba du khach chet do nghi nhiem doc Giám định lần hai tìm nguyên nhân ba người chết nghi nhiễm độc

Giám đốc Công an Đà Nẵng gửi lời xin lỗi gia đình nạn nhân vì chậm đưa ra kết luận nguyên nhân vụ ba người ...

da nang dinh chi dieu tra vu ba du khach chet do nghi nhiem doc Vụ vợ con tử vong, chồng nguy kịch: Khả năng các nạn nhân trúng độc vào hệ tim mạch

Kết quả giám định ban đầu liên quan đến vụ vợ con tử vong chồng nguy kịch khi đi du lịch tại TP Đà Nẵng, ...

da nang dinh chi dieu tra vu ba du khach chet do nghi nhiem doc Giám định thuốc diệt côn trùng tại khách sạn có ba người chết

Hai ngày tháng 9, bảy nạn nhân bị nghi nhiễm độc cùng lưu trú tại một khách sạn trên đường Hồ Nghi (Đà Nẵng), trong ...

/ VnExpress