Đà Nẵng: Chưa phát hiện cán bộ, công chức nhận quà

Báo cáo của UBND TP Đà Nẵng cũng khẳng định, địa phương chưa phát hiện cơ quan, tổ chức, đơn vị, cán bộ, công chức, viên chức vi phạm quy chế tặng quà, nhận quà, theo quyết định số 64 của Thủ tướng.


Theo báo cáo, trong 6 tháng đầu năm 2018, thanh tra Đà Nẵng có 2.445 cuộc thanh tra, kiểm tra hành chính và chuyên ngành trên các lĩnh vực; qua đó phát hiện sai phạm, thu hồi số tiền hơn 36 tỷ đồng, xử phạt vi phạm hành chính hơn 3.200 trường hợp với số tiền hơn 14 tỷ đồng.UBND TP Đà Nẵng vừa có báo cáo công tác phòng chống tham nhũng, tiết kiệm, chống lãng phí 6 tháng đầu năm 2018 gửi HĐND TP trước kỳ họp sắp tới.

Ngoài ra, thanh tra TP cũng không phát hiện cơ quan, đơn vị nào có hành vi lãng phí.UBND TP Đà Nẵng khẳng định, các cuộc thanh tra này chưa phát hiện vụ việc nào có dấu hiệu tham nhũng.

Trong năm 2017, toàn thành phố có 66 đơn vị đã thực hiện kê khai tài sản, thu nhập theo quy định với tổng số 6.564 người đã kê khai.

Việc công khai bên kê tài sản, thu nhập của các đối tượng kê khai đã được các đơn vị, tổ chức thực hiện theo hai hình thức là niêm yết tại nơi thường xuyên làm việc hoặc công bố trong các cuộc họp tùy theo tình hình thực tế của mỗi đơn vị.

Trong năm thành phố chưa có trường hợp bị xử lý kỷ luật trong việc minh bạch tài sản và thu nhập.

Báo cáo của UBND TP Đà Nẵng cũng khẳng định, địa phương chưa phát hiện cơ quan, tổ chức, đơn vị, cán bộ, công chức, viên chức vi phạm quy chế tặng quà, nhận quà, theo quyết định số 64 của Thủ tướng.

Cao Thái

da nang chua phat hien can bo cong chuc nhan qua Đà Nẵng chi tiền để cán bộ nghỉ việc: Sợ điều gì?

Nếu muốn dự thảo được thực hiện một cách có hiệu quả tránh sai mục đích Đà Nẵng nên công khai mọi khâu thực hiện.

da nang chua phat hien can bo cong chuc nhan qua Đà Nẵng gặp nhiều khó khăn vì các vụ tham nhũng nhà, đất công sản

Chủ tịch TP Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ cho biết các dự án vi phạm, tài sản tham nhũng liên quan tới hàng trăm doanh ...

da nang chua phat hien can bo cong chuc nhan qua Đà Nẵng chi tiền để cán bộ nghỉ việc: Điểm khó là...

Chi tiền để cho cán bộ sắp đến tuổi nghỉ hưu nghỉ sớm là một phần, bên cạnh đó, cần tìm cán bộ mới phù ...

/ http://vietnamnet.vn