Cổ Thiên Lạc hủy công việc vì bệnh tật

Tài tử Hong Kong cần nửa năm để hoàn toàn bình phục sau phẫu thuật thoát vị đĩa đệm ở cổ. 

Tham gia sự kiện ở Hong Kong tối 15/11, nhiều người phát hiện cổ của Cổ Thiên Lạc có dán băng keo. Trên On, nam diễn viên chia sẻ bị thoát vị đĩa đệm cột sống cổ. Anh sang Mỹ phẫu thuật hồi cuối tháng 10, được bác sĩ chỉ định nghỉ ngơi sáu tới tám tuần. Bệnh có thể hoàn toàn bình phục sau nửa năm. Nam diễn viên đã hủy nhiều kế hoạch công việc.

co thien lac huy cong viec vi benh tat

Cổ Thiên Lạc tại sự kiện tối 15/11.

Cổ Thiên Lạc tiết lộ những năm gần đây anh thường đau dữ dội ở cổ, nhiều lần có triệu chứng 10 đầu ngón tay tê liệt. Bác sĩ khuyên anh sử dụng thuốc cùng vật lý trị liệu nhưng phương pháp này tốn nhiều thời gian. "Tôi cần đóng phim, khó mà kiên trì áp dụng vật lý trị liệu nên quyết định sớm giải quyết dứt điểm bệnh tình", Thiên Lạc chia sẻ.

Những năm gần đây Cổ Thiên Lạc tham gia một loạt dự án phim như Sát phá lang 2, Sứ đồ hành giả, Tam nhân hành, L Storm... Theo kế hoạch, năm 2019 anh ra mắt các tác phẩm Tảo độc 2, Phong lâm hỏa sơn, Tặc vương, Cỗ máy thời gian (bản điện ảnh).

Cổ Thiên Lạc từng là thanh niên lêu lổng, không công việc ổn định. Năm 18 tuổi, anh nhận án hơn một năm tù vì tham gia một vụ cướp. Trong cuốn sách ảnh Tầm Lạc Ký xuất bản năm 2002, Cổ Thiên Lạc viết: "Nhà tù như một showbiz thu nhỏ, trong đó long xà hỗn tạp". Sau khi ngẫm nghĩ lại sự việc, chàng trai nhận ra anh cần trưởng thành. Ra tù, anh xin được việc quản lý hồ sơ trong một công ty giải trí, tiếp đến trở thành người mẫu, được giới thiệu vào đài TVB. Nam diễn viên lưu dấu ấn ở nhà đài với các phim Thần điêu đại hiệp, Hồ sơ trinh sát, Cỗ máy thời gian...

co thien lac huy cong viec vi benh tat Tiết lộ nội dung cuộc điện thoại cuối cùng của Lam Khiết Anh trước khi chết thảm

Người hàng xóm của Lam Khiết Anh cho biết, cuộc điện thoại cuối cùng mà ngọc nữ Hong Kong nhận được là từ chị gái.

co thien lac huy cong viec vi benh tat Người nhà chưa nhận thi thể Lam Khiết Anh, Cổ Thiên Lạc lo tang lễ

Nhân viên nhà xác cho biết vẫn chưa có thân nhân đến nhận thi thể Lam Khiết Anh. Cổ Thiên Lạc với vai trò Chủ ...

co thien lac huy cong viec vi benh tat 10 diễn viên thành danh từ loạt phim võ hiệp Kim Dung

Nhờ sự thành công của các phim chuyển thể từ tiểu thuyết võ hiệp Kim Dung, những gương mặt như Cổ Thiên Lạc, Lý Nhược ...

/ VnExpress