Cô giáo tố bị phụ huynh đánh, phụ huynh tố người nhà cô giáo gửi ảnh dao đe dọa

Công an huyện Đắk Mil (Đắk Nông) cho biết, đang điều tra để làm rõ đơn của một giáo viên tố cáo bị phụ huynh vào trường xô xát trước mặt các học sinh.

Ngày 20/3, Trưởng Công an huyện Đắk Mil (Đắk Nông) cho biết, đang điều tra để làm rõ đơn của cô giáo Trường Mầm non Hoa Hồng tố cáo việc bị phụ huynh Vũ Thị Ánh Tuyết (có con đang theo học tại trường) xô xát trước mặt các học sinh.

Theo đơn tố cáo của cô Trần Phương Anh (là giáo viên Trường Mầm non Hoa Hồng, thị trấn Đắk Mil), vào khoảng 7h30 ngày 12/3, đang ngồi trong phòng nhìn ra thì thấy cô Nguyễn Thị Nhẫm (giáo viên phụ trách lớp con chị Tuyết đang học) và chị Tuyết đang giằng co nhau.

Thấy sự việc, cô Phương Anh và một số giáo viên trong trường cùng nhiều phụ huynh chạy lại can ngan.

co giao to bi phu huynh danh phu huynh to nguoi nha co giao gui anh dao de doa

Ngôi trường nơi xảy ra sự xô xát giữa giáo viên và phụ huynh học sinh. (Ảnh: TH)

Lúc xảy ra xô xát, chị Tuyết chỉ tay vào mặt cô Phương Anh quát: "Mày là cái gì của chồng tao, sao mày can thiệp vào chuyện của gia đình tao?”. Cô giáo Anh nói lại: “Em không là gì của chồng chị nhưng chị đánh đồng nghiệp của em thì em phải can ngăn”.

Sau đó, cô Phạm Thị Sang - Hiệu Trưởng Trường Mầm non Hoa Hồng mời chị Tuyết vào văn phòng để giải quyết nhưng chị Tuyết không chấp nhận. Rồi tiếp tục quay sang chửi cô Sang: “Mày là cái gì của chồng tao, hay mày là bồ nhí của chồng tao?”.

Ngay sau đó, cô Phương Anh đã làm đơn tố cáo đến cơ quan chức năng về sự việc vì cảm thấy nhân phẩm của tập thể giáo viên trường mầm non Hoa Hồng bị xúc phạm.

co giao to bi phu huynh danh phu huynh to nguoi nha co giao gui anh dao de doa

Đơn tố cáo của cô Phương Anh. (Ảnh: TH)

Về vụ việc, cô Nhẫm cho biết, sáng 8/3, chồng của chị Tuyết đưa con đến trường và nói không cho bất kỳ ai đón ngoài bố cháu. Đến 14h cùng ngày, chị Tuyết lên trường đón con nên cô Nhẫm không cho đón. Sau khi gọi điện cho chồng chị này, chị Nhẫm để chị Tuyết bế cháu đi.

“Sáng 12/3, giờ thể dục, chị Tuyết đưa con tới gặp tôi và nói \'tao sẽ xử lý mày\', rồi dùng tay tát vào mặt tôi nên tôi đẩy chị ấy ra. Bị đánh vô cớ, tôi yêu cầu xin lỗi để trả lại danh dự cho tôi nhưng chị Tuyết không chịu”, cô Nhẫm chia sẻ.

Liên hệ với chồng chị Tuyết thì được biết, hiện anh đang làm đơn ly hôn nên có yêu cầu cô Nhẫm không cho chị Tuyết đón con.

Liên quan đến vụ việc, chị Tuyết cho biết, sự việc xảy ra như trên là do các cô giáo có thái độ không tôn trọng phụ huynh. "Tôi đến đón con thì cô Nhẫm không cho đón dù là mẹ cháu. Tôi nói nhẹ nhàng nhưng cô Nhẫm nói "tao không biết, chồng mày dặn tao như vậy”, chị Tuyết kể.

Chị Tuyết nói thêm, lúc đó, cô Nhẫm xưng mày tao với phụ huynh nên tôi bức xúc và xảy ra xô xát.

"Ngày 12/3, tôi đưa con đến trường thì 2 bên tiếp tục nói qua nói lại, rồi dẫn đến xô xát, giờ tay tôi vẫn còn đau. Sau khi xảy ra sự việc, con trai cô Nhẫm đã nhắn tin gửi hình ảnh một con dao đe dọa tôi.

Sau đó, tôi trình báo sự việc đến cơ quan chức năng để làm rõ, bảo vệ bản thân ", chị Tuyết bức xúc nói.

Liên quan đến vụ việc, Thiếu tá Nguyễn Xuân Hùng - Phó trưởng Công an huyện Đắk Mil, nhận được tin báo, cơ quan chức năng có mặt để mời các giáo viên liên quan làm rõ sự việc. Đơn vị đã vào cuộc nhưng sự việc chưa rõ ràng, hai bên tố nhau.

Hiện đơn vị đang yêu cầu công an thị trấn chuyển hồ sơ lên để xác minh làm rõ.

co giao to bi phu huynh danh phu huynh to nguoi nha co giao gui anh dao de doa Phụ huynh kiện cô giáo vì chấm học sinh nhiều điểm 0

Bà Thanh cho biết, bà đang làm thủ tục khởi kiện cô giáo vì đã chấm con bà nhiều điểm 0, dẫn tới việc học ...

co giao to bi phu huynh danh phu huynh to nguoi nha co giao gui anh dao de doa Vụ cô giáo quỳ xin lỗi: Thông tin bất ngờ về cô Nhung

Chúng tôi tìm về trường cũ nơi cô Nhung, cô giáo trong vụ bị phụ huynh buộc quỳ xin lỗi gây xôn xao dư luận, ...

co giao to bi phu huynh danh phu huynh to nguoi nha co giao gui anh dao de doa “Tử tế” ơi - xin đừng là chuyện lạ!

Liên quan đến chuyện lùm xùm phụ huynh bắt cô giáo quỳ gối ở Long An, hiệu trưởng đã xin từ chức - đây có ...

/ https://vtc.vn