Chuyện "sex" của các cầu thủ trong World Cup: Hại ít, lợi nhiều?

Trong khi Brazil muốn cho các cầu thủ có được tinh thần thoải mái nhất trong giải đấu năm nay, đội tuyển Đức lại cấm tiệt chuyện quan hệ tình dục trong thời gian diễn ra World Cup.

chuyen sex cua cac cau thu trong world cup hai it loi nhieu

Các cầu thủ đội tuyển Brazil sẽ tận hưởng sự thoải mái nhất trong giải đấu tại Nga năm nay.

Chuyện cấm hay không cấm "sex" đối với các cầu thủ thi đấu ở giải bóng đá vô địch thế giới vẫn còn là điều gây tranh luận ở mỗi đội tuyển.

Trên thực tế, các câu thủ thuộc đội tuyển bóng đá quốc gia Brazil không bị cấm quan hệ tình dục trong suốt thời gian diễn ra World Cup, bác sĩ thể thao Rodrigo Lasmar nói với tạp chí Extra.

"Tôi nghĩ rằng hoạt động đó không nên bị đối xử như một điều cấm kị. Tình dục là một cái gì đó tự nhiên, các cầu thủ là những người đàn ông trẻ tuổi có sức khỏe hoàn hảo. Không có gì tự nhiên hơn là áp lực dễ chịu, thư giãn trong giây phút nghỉ ngơi, cả về thể chất và tâm trí”, bác sĩ nói.

Theo Marcelo Neves, Giám đốc kỹ thuật của Trung tâm Huấn luyện Chèo thuyền ở Rio de Janeiro, nơi huấn luyện các vận động viên trước các sự kiện thể thao lớn, ông không gặp bất kỳ rắc rối nào đối với các vận động viên có quan hệ tình dục trong suốt giải đấu diễn ra, nhưng điều quan trọng là họ không nên để bị kiệt sức.

"Tất cả đều phụ thuộc vào cách họ quan hệ. Có những vận động viên chỉ làm trong một vài phút, và có những người kéo dài trong một giờ, như thế thì khá mệt mỏi", Marcelo Neves cho hay, đồng thời đi đến kết luận rằng ông không thấy điều gì xấu xa trong quan hệ tình dục, miễn là nó không quá mệt mỏi cho một vận động viên.

Cùng với đó, Neves không đồng ý với các phương pháp của Joachim Löw, huấn luyện viên trưởng của đội tuyển quốc gia Đức, người đang buộc các cầu thủ của mình tránh quan hệ tình dục trong World Cup 2018.

"Tất cả nên phụ thuộc vào thói quen. Tôi sẽ phân tích thói quen của từng vận động viên một cách riêng biệt và lựa chọn cách tiếp cận để họ không dẫn đến kiệt sức", nhà vật lý trị liệu giải thích.

Trong khi vấn đề trên còn mang đến nhiều tranh cãi, nhà nghiên cứu tình dục Regina Navarro chỉ ra rằng, ngay cả dưới góc độ khoa học, việc quan tình dục là tốt hay xấu cho các vận động viên trước hoặc trong các giải đấu lớn vẫn còn mang ý kiến trái chiều.

"Có một nghiên cứu cho thấy tinh dịch được tạo thành từ một lượng lớn năng lượng của nam giới. Do đó quan hệ sẽ khiến đàn ông trở nên chậm chạp và buồn ngủ", Navarro giải thích.

"Có một nghiên cứu khác lại chứng tỏ rằng quan hệ tình dục với tần suất cao giúp gia tăng tinh thần, niềm cảm hứng, khiến họ táo bạo và dũng cảm hơn".

"Vì vậy, thật khó để nói rằng nó tốt hay xấu", nhà nghiên cứu này kết luận.

Trước đó, một số cầu thủ chủ chốt của đội tuyển quốc gia Brazil từng nói rằng "sex" trước trận đấu đã giúp họ thi đấu tốt hơn.

Thậm chí, siêu sao Ronaldo của Real Madrid còn khẳng định có một pha "ân ái" chất lượng trước khi trận đấu diễn ra là một "chìa khóa thành công".

Romario, cựu tiền đạo người Brazil, đã khuyên người hậu bối Gabriel Jesus nên quan hệ tình dục trong những ngày không có trận đấu.

"Quan hệ tình dục đủ chỉ là một trong những lời khuyên của tôi, cũng như tận dụng tối đa ngày nghỉ để tập trung tốt hơn trong các trận đấu", Romario nói trong một cuộc phỏng vấn.

chuyen sex cua cac cau thu trong world cup hai it loi nhieu Quốc gia nào vô địch World Cup đầu tiên?

Ngay trong lần đầu giải vô địch bóng đá thế giới được tổ chức, quốc gia này đã giành ngôi vô địch.

chuyen sex cua cac cau thu trong world cup hai it loi nhieu 7 quốc gia có fan nữ bóng đá xinh đẹp, mặc bốc lửa nhất đốt cháy mọi khán đài

Cổ động viên nữ của Brazil, Pháp, Argentina, Mexico, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Đức mặc áo tắm, nội y đi xem bóng đá.

chuyen sex cua cac cau thu trong world cup hai it loi nhieu Nhan sắc hot girl hàng không cổ vũ World Cup 4 năm trước giờ ra sao?

Trong chương trình đồng hành cùng World Cup 2014, Vũ Ngọc Châm từng là cái tên thu hút sự quan tâm của khán giả khi ...

chuyen sex cua cac cau thu trong world cup hai it loi nhieu Phản ứng bất ngờ của Nga trước cảnh báo phụ nữ tránh quan hệ với khách nước ngoài dịp World Cup

Sau tuyên bố “phụ nữ không nên quan hệ với đàn ông ngoại quốc trong dịp World Cup” của một nghị sĩ Nga, phát ngôn ...

/ http://www.nguoiduatin.vn