Phản ứng bất ngờ của Nga trước cảnh báo phụ nữ tránh quan hệ với khách nước ngoài dịp World Cup

Sau tuyên bố “phụ nữ không nên quan hệ với đàn ông ngoại quốc trong dịp World Cup” của một nghị sĩ Nga, phát ngôn viên của Điện Kremlin đã chính thức bác bỏ quan điểm này.

Theo Daily Mail, phát ngôn viên Điện Kremlin đã bác bỏ lời kêu gọi về việc phụ nữ Nga không được gần gũi với khách du lịch trong dịp World Cup 2018.

“Phụ nữ Nga hoàn toàn có thể tự đưa ra quyết định cho riêng mình. Họ là những phụ nữ giỏi nhất trên thế giới”, ông Dmitry Peskov nói với các phóng viên.

Đây được coi là thông tin chính thức từ Điện Kremlin liên quan đến tuyên bố gây tranh cãi gần đây của nữ chính trị gia Tamara Pletnyova.

phan ung bat ngo cua nga truoc canh bao phu nu tranh quan he voi khach nuoc ngoai dip world cup

Phát ngôn viên Điện Kremlin đã bác bỏ lời kêu gọi về việc phụ nữ Nga không được gần gũi với khách du lịch trong dịp World Cup 2018 (Ảnh minh họa)

Trước đó, bà Tamara Pletnyova, người đứng đầu Ủy ban Gia đình của Quốc hội Nga, một nghị sĩ Nga cảnh báo phụ nữ nước này rằng không nên quan hệ với những người đàn ông ngoại quốc trong thời gian diễn ra World Cup 2018.

Lý do được đưa ra là vì họ có thể trở thành những bà mẹ đơn thân của những đứa con lai và câu chuyện này thường không có kết cục tốt đẹp.

“Những đứa trẻ lai thường phải chịu đựng sự phân biệt đối xử, và điều đó đã xảy ra từ thời Liên Xô”, bà Pletnyova ám chỉ tới Thế vận hội Moscow năm 1980, khi số lượng con lai giữa những người phụ nữ Nga và đàn ông châu Phi, Mỹ Latin và châu Á tăng mạnh sau sự kiện này.

Alexander Rolbinov, lãnh đạo của chính quyền khu vực Kaliningrad kịch liệt phản đối quan điểm của bà Pletnyova. Ông Rolbinov cáo buộc bà Pletnyova đang quay ngược thời gian. Ông nói: "Khi trái tim muốn, tình yêu sẽ đến. Nhiều cuộc hôn nhân đa sắc tộc sản sinh ra những đứa trẻ vô cùng xinh đẹp".

Trong khi đó, Inna Zhirkova, 28 tuổi, vợ của cựu ngôi sao CLB Chelsea Yuri Zhirkov, ủng hộ lời kêu gọi của bà Pletnyova. "Tôi hoàn toàn đồng ý rằng trong thời gian diễn ra World Cup, tốt hơn hết là không nên có quan hệ tình dục với người nước ngoài. Chúng ta là những cô gái đàng hoàng".

Ca sĩ giơ \'ngón tay thối\' tại khai mạc World Cup bị mafia truy lùng ?

Robbie Williams gây tranh cãi trái chiều vì hành động giơ "ngón tay thối" khi trình diễn mở màn World Cup 2018 diễn ra ở ...

phan ung bat ngo cua nga truoc canh bao phu nu tranh quan he voi khach nuoc ngoai dip world cup Đồ nhậu cháy hàng, chỉ 1 đêm mở màn lãi đậm 5 triệu đồng

Nhiều người bán chân gà ngâm xoài ớt, chân vịt rút xương ngâm sả tắc, thịt lợn khô gác bếp,... đã phải thông báo hết ...

phan ung bat ngo cua nga truoc canh bao phu nu tranh quan he voi khach nuoc ngoai dip world cup IS tung ảnh đe dọa thảm sát tại World Cup 2018 trên Internet

Tổ chức khủng bố này cho lan truyền hình ảnh có nội dung đe dọa sẽ tạo ra một vụ thảm sát "chưa từng có" ...

phan ung bat ngo cua nga truoc canh bao phu nu tranh quan he voi khach nuoc ngoai dip world cup Cá độ World Cup 2018 ở Việt Nam đã hợp pháp chưa?

Nghị định về kinh doanh đặt cược đua ngựa, đua chó và bóng đá quốc tế đã có hiệu lực từ tháng 3/2017, vậy việc ...

/ http://www.nguoiduatin.vn