Cháy bệnh viện ở Hàn Quốc: Hơn 100 người thương vong

Ngọn lửa bùng phát ở phòng cấp cứu đã khiến nhiều bệnh nhân nằm viện không kịp trở tay. Ít nhất đã có 33 người thiệt mạng trong vụ cháy sáng nay ở Miryang.

chay benh vien o han quoc hon 100 nguoi thuong vong

Đội cứu hỏa khẩn trương có mặt tại hiện trường.

Ít nhất 33 người thiệt mạng và hàng chục người bị thương trong vụ hỏa hoạn tại một bệnh viện ở Miryang, Hàn Quốc hôm 26/1.

Có khoảng 200 bệnh nhân có mặt tại bệnh viện và nhà dưỡng lão liền kề khi ngọn lửa bùng phát vào khoảng 7h30 sáng (giờ địa phương), cơ quan thông tấn Yonhap đưa tin.

Video được đăng trên các phương tiện truyền thông xã hội cho thấy trực thăng cứu hộ đã được huy động để cứu các nạn nhân mắc kẹt trên các tầng cao.

Phát ngôn viên của cơ quan cứu hỏa quốc gia cho biết có hơn 70 người bị thương, 13 người trong số này đang nguy kịch.

Tổng thống Hàn Quốc, Moon Jae-in đã triệu tập cuộc họp khẩn cấp với các trợ lý cấp cao để thảo luận về vụ việc.

Hai y tá bệnh viện cho biết họ nhìn thấy ngọn lửa bất ngờ bùng phát trong phòng cấp cứu, tuy nhiên nguyên nhân vụ hỏa hoạn vẫn chưa được làm rõ.

Vụ hỏa hoạn mới nhất ở Miryang xảy ra chỉ một tháng sau vụ cháy câu lạc bộ thể hình tại thành phố Jecheon khiến 29 người thiệt mạng.

Đây cũng là vụ hỏa hoạn tồi tệ nhất kể từ năm 2008, khi một ngọn lửa bùng lên tại nhà kho ở thành phố Incheon giết chết 40 công nhân Hàn Quốc.

chay benh vien o han quoc hon 100 nguoi thuong vong Cháy lớn tại công ty thức ăn chăn nuôi

Lửa, khói bao trùm khu chế biến thức ăn chăn nuôi của Công ty TNHH Thiên Tôn, lực lượng PCCC mất gần 2 giờ mới ...

chay benh vien o han quoc hon 100 nguoi thuong vong Cháy lớn tại rừng Nam Hải Vân

Vào khoảng 17 giờ ngày 10/1, tại khu vực rừng đặc dụng Nam Hải Vân thuộc phường Hòa Hiệp Bắc, quận Liên Chiểu, TP. Đà ...

/ nguoiduatin.vn