Chạm trán trăn khổng lồ, người đàn ông tay không tử chiến và chiến thắng

Chạm trán con trăn khổng lồ dài tới 7m trên đường đi làm về, một người đàn ông Indonesia 37 tuổi buộc lòng phải đánh nhau tay không với con vật nguy hiểm này trong một trận tử chiến và cuối cùng trở thành người chiến thắng.

cham tran tran khong lo nguoi dan ong tay khong tu chien va chien thang
Xác con trăn khổng lồ đáng sợ như trong phim kinh dị.

Cụ thể, anh Robert Nababan, 37 tuổi phát hiện con trăn khổng lồ dài 7m nằm chắn ngang đường khi anh đang phóng xe về nhà từ nơi làm việc ở Indragiri Hulu Regency, tỉnh Riau, Indonesia.

cham tran tran khong lo nguoi dan ong tay khong tu chien va chien thang
Nhóm đàn ông đang treo xác con trăn lên.

Robert lập tức tìm cách bắt con "quái vật". Cuộc vật lộn giữa Robert và con trăn diễn ra trong môt thời gian khá dài vì con vật quá lớn và nguy hiểm trong khi anh Robert không hề có bất cứ vũ khí nào.

Sau khoảng một giờ giằng co, cuộc chiến cũng kết thúc, kết quả thật bất ngờ là con trăn khổng lồ bị Robert giết chết. Cái xác khổng lồ của con trăn hiện được vắt trên một sợi dây như dây phơi quần áo ở trong ngôi làng của Robert.

cham tran tran khong lo nguoi dan ong tay khong tu chien va chien thang
Trẻ em ngồi trên mình con trăn khổng lồ đã bị anh Robert đánh chết

Về phần mình, mặc dù đánh bại trăn khổng lồ, Robert cũng bị con "quái vật" cắn trọng thương nhiều bộ phận trên cơ thể, đặc biệt một cánh tay của Robert đã bị nó cắn nát nghiêm trọng. Do mất máu nhiều, Robert đã bị kiệt sức.

Anh may mắn được người dân quanh đó đưa vào bệnh viện cấp cứu kịp thời và nhờ vậy đã thoát chết. Khi tỉnh lại, anh đã kể lại câu chuyện đánh nhau với trăn khủng: "Tôi đã cố bắt nó nhưng không may nó cắn được tay tôi trước. Tôi với con trăn đã phải vật lộn 1 lúc trước khi tôi có thể hạ được nó".

cham tran tran khong lo nguoi dan ong tay khong tu chien va chien thang

Cánh tay trái của Robert bị nhiều vết thương sâu nghiêm trọng. Bác sĩ điều trị cho anh cho biết, hiện tình trạng sức khỏe của anh không đáng lo ngại lắm, nhưng những vết thương do con trăn gây lên trên cơ thể Robert lại bị nhiễm trùng rất nặng vì trong miệng trăn chứa nhiều vi khuẩn. Do đó, Robert sẽ phải nằm điều trị tại viện thêm thời gian nữa để các bác sĩ theo dõi.

cham tran tran khong lo nguoi dan ong tay khong tu chien va chien thang
Anh Robert cũng bị thương nghiệm trọng sau khi đánh nhau với trăn khổng lồ

Con trăn bất hạnh chết trong tay Robert có thể là một con trăn gấm - một loài trăn châu Á khổng lồ với những con trưởng thành có thể dài 7m.

Kỷ lục Guinness thế giới về con trăn dài nhất từng bị bắt giữ là một con trăn gấm tên là Medusa, dài 7,67m.

Trước đó, các phương tiện truyền thông Indonesia cũng đưa tin về cuộc chạm trán tương tự giữa một người đàn ông ở West Sulawesi và một con trăn khổng lồ hồi tháng 3. Tuy nhiên, kết quả thật không may khi người đàn ông cuối cùng bị trăn ăn thịt.

http://danviet.vn/the-gioi/cham-tran-tran-khong-lo-nguoi-dan-ong-tay-khong-tu-chien-va-chien-thang-810606.html

/ Dân Việt