Nóng:Hé lộ 4 đại gia mua dâm trong đường dây Á hậu, MC giá nghìn đô

4 đại gia ở 4 tỉnh, thành đã “vung tiền“ để mua dâm Á hậu, MC... từ 7.000 đến 25.000 USD/lượt.

Ngày 11.9, công an TP.HCM cho biết thêm một số thông tin về đường dây mua bán dâm cực khủng do Kiều Đại Dũ (22 tuổi, trú tại TP.HCM) đứng ra tổ chức với số tiền lên đến 25.000 USD/lượt.

Dàn chân dài do Dũ tuyển chọn là những Á hậu, người mẫu, MC, sinh viên….và đưa giá cho các đại gia mua dâm từ 300 - 1.000 USD là sinh viên, từ 7.000 đến 25.000USD/lượt đối với người mẫu, Á hậu, MC…

nonghe lo 4 dai gia mua dam trong duong day a hau mc gia nghin do

Dàn chân dài do Dũ tuyển chọn là những Á hậu, người mẫu, MC, sinh viên….và đưa giá cho các đại gia mua dâm.

Báo Giao thông thông tin: Qua quá trình điều tra làm rõ, cảnh sát cho biết 4 đại gia vung tiền để mua dâm trong vụ việc trên đến từ Hà Nội, Bắc Giang, Bình Thuận và TP.HCM.

Theo đó, sau khi tiến hành lấy lời khai, các đại gia, doanh nhân đã được cho về chờ làm rõ thêm nhiều tình tiết có liên quan. Nguồn tin cho biết, 4 đại gia này là ông T. (43 tuổi, trú tại TP.HCM), ông M. (43 tuổi, ở Bình Thuận), ông Q. (37 tuổi, trú tại TP.Hà Nội), ông Đ. (31 tuổi, trú tại Bắc Giang).

Từ vụ á hậu, MC nổi tiếng bán dâm nghìn đô, nhiều bạn đọc thắc mắc, yêu cầu đòi công khai tên, tuổi của các vị đại gia bởi cùng có chung hành vi mua bán dâm, tại sao chỉ đưa tên người bán, còn người mua thì thông tin nhỏ giọt xuất hiện dưới những cái tên được viết tắt. Thậm chí, không một hình ảnh nào của họ được công khai.

Trên báo Vietnamnet, theo luật sư Nguyễn Anh Thơm (Hà Nội), người mua dâm không phải là tội phạm. Hành vi mua dâm là hành vi vi phạm pháp luật trong lĩnh vực quản lý hành chính.

Nếu công khai danh tính người mua dâm sẽ phát sinh nhiều hệ quả như: tiêu cực trong tâm lý dẫn tới vi phạm pháp luật về hình sự, hạnh phúc tan vỡ, con cái họ xấu hổ, mặc cảm, mọi người dè bỉu.

nonghe lo 4 dai gia mua dam trong duong day a hau mc gia nghin do

Công an đang điều tra làm rõ hành vi hoạt động môi giới mại dâm của người mẫu T.D và diễn viên - MC C.V

nonghe lo 4 dai gia mua dam trong duong day a hau mc gia nghin do

Kiều Đại Dũ tạo dáng ở "tuyệt tình cốc" Đà Lạt, nơi mà á hậu T.D chụp bộ ảnh sexy, phản cảm

Như Dân Việt đã đưa tin, khoảng 6h30 ngày 30.8 trinh sát đội 6 phòng Cảnh sát hình sự chia thành 2 mũi bất ngờ ập vào kiểm tra hành chính 2 khách sạn tại đường Nam Quốc Cang, phường Phạm Ngũ Lão, Q.1 và đường Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 (TP.HCM).

Tại đây, cơ quan công an bắt quả tang 4 cặp nam - nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm. Sau đó, phía cơ quan điều tra cho biết 2 người đẹp bán dâm tại khách sạn ở Q.1 là Á hậu T.D và diễn viên, MC C.V. Hiện, Phòng cảnh sát hình sự vẫn đang triển khai mở rộng điều tra và làm rõ vụ việc.

Đại diện Cục Phòng chống tệ nạn xã hội (Bộ LĐTB&XH) nói rõ, trong pháp lệnh Phòng chống mại dâm, nghị định 167 (về xử phạt hành chính trong lĩnh vực an ninh, trật tự, an toàn xã hội, phòng chống tệ nạn xã hội) người mua dâm còn bị xử phạt nặng hơn người bán dâm.

Cụ thể, phạt cảnh cáo hoặc phạt tiền từ 100-300 nghìn đồng người bán dâm. Nếu bán dâm cho nhiều người cùng một lúc thì bị phạt từ 300-500 nghìn đồng.

Phạt tiền từ 500 nghìn - 1 triệu đồng đối với hành vi mua dâm; phạt từ 2-5 triệu trong trường hợp mua dâm nhiều người cùng một lúc; phạt từ 5-10 triệu đối với hành vi lôi kéo hoặc ép buộc người khác cùng mua dâm.

Hành vi mua dâm được xác định chưa phải là hành vi nguy hiểm nên luật quy định chỉ bị xử phạt vi phạm hành chính chứ chưa thể cấu thành tội phạm.

nonghe lo 4 dai gia mua dam trong duong day a hau mc gia nghin do Hoa hậu Mỹ 2018: "Tôi là một phần của lịch sử khi không diễn bikini"

Là người đầu tiên trong gần 100 năm qua đăng quang Hoa hậu Mỹ mà không cần trải qua vòng thi bikini, người đẹp da ...

nonghe lo 4 dai gia mua dam trong duong day a hau mc gia nghin do Á hậu bán dâm nghìn đô: Người mua bị phạt nặng hơn người bán

Những người bán dâm được dư luận quan tâm vì họ là người nổi tiếng, bán dâm với mức giá lên tới hàng ngàn USD. ...

nonghe lo 4 dai gia mua dam trong duong day a hau mc gia nghin do 24h HOT: Hoa hậu Hàn làm "gái bao cao cấp"; sao Việt lộ ảnh bị khán giả sàm sỡ

Câu chuyện về Hoa hậu Hàn Quốc làm “gái bao cao cấp“, JustaTee lộ ảnh bị khán giả nữ sàm sỡ đang là tiêu điểm ...

/ http://danviet.vn