Bphone 3 sẽ ra mắt đầu tháng 10

Như vậy, Bphone 3 sẽ ra mắt chậm hơn gần 2 tháng so với Bphone 2017 năm ngoái.

Theo một nguồn tin nội bộ từ Bkav, mẫu Bphone thế hệ thứ 3 của hãng sẽ ra mắt vào đầu tháng 10. Mặc dù ngày ra mắt chưa được tiết lộ nhưng nguồn tin này khẳng định lễ ra mắt sẽ được tổ chức tại Hà Nội.

Như vậy, có thể chỉ trong ít ngày tới, thiệp mời ra mắt sản phẩm sẽ được gửi đến báo chí. Năm ngoái, Bkav gây bất ngờ khá lớn với thiệp mời mạ màu vàng, sau khi rửa bằng nước mới lộ ra nội dung chính khá độc đáo.

bphone 3 se ra mat dau thang 10
Ảnh render chiếc Bphone thế hệ thứ 3 dựa trên tin đồn.

Cũng theo nguồn tin này, hiện tại Bkav đang chuẩn bị những công tác cuối cùng để ra mắt sản phẩm này. Mẫu Bphone mới sẽ đặt mục tiêu cao về doanh số, thay vì đề cao vấn đề “giới thiệu bản thân” như 2 thế hệ trước.

Bphone 3 thu hút sự quan tâm lớn gần đây khi Bkav mạnh tay quảng cáo trong những khung giờ vàng của các chiến dịch như World Cup 2018 hay ASIAD.

Theo những hình ảnh rò rỉ gần đây, có thể thấy Bphone thế hệ mới vẫn đi theo thiết kế phẳng với mặt lưng bằng kính, viền kim loại.

Một điểm đặc biệt đã được hé lộ trong thiết kế của sản phẩm này là máy sẽ trang bị màn hình tràn viền hoàn toàn ở mặt dưới, không có tai thỏ. Đây có thể là smartphone Android đầu tiên có thiết kế tràn viền thực sự ở cạnh dưới, giống iPhone X.

bphone 3 se ra mat dau thang 10
Sự kiện ra mắt Bphone 2017 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia cách đây một năm.

Bphone 3 có thể cũng sẽ sở hữu nhiều màu sắc mới và nhiều phiên bản ở các tầm giá khác nhau để có thêm lựa chọn cho người dùng.

Trước đó, hãng nhận khá nhiều phản hồi của người dùng cho rằng việc Bphone 2 chỉ có một màu và một phiên bản ở tầm giá cận cao cấp khiến người dùng khó tiếp cận.

Hiện các thông tin về giá bán, thông số kỹ thuật của Bphone 3 chưa được tiết lộ.

bphone 3 se ra mat dau thang 10

Xuất hiện ảnh hoàn chỉnh mặt trước của Bphone 3

Dựa trên các thông tin rò rỉ, một người dùng vừa đăng tải những hình ảnh dựng về thiết kế tràn viền cùng màn hình ...

bphone 3 se ra mat dau thang 10

Bphone 3 sẽ do công ty Nhật lắp ráp số lượng lớn

Theo nguồn tin từ Bkav, trước yêu cầu sản xuất số lượng lớn và yêu cầu cao, Bphone 3 sẽ được lắp ráp bởi công ...

https://news.zing.vn/bphone-3-se-ra-mat-dau-thang-10-post874538.html

/ Zing