Bí ẩn cuộc sống sau cái chết: Người phụ nữ có thể nói chuyện với thế giới bên kia

Một người phụ nữ từng có trải nghiệm cận tử tuyên bố rằng sau khi trở về từ cõi chết, bà có khả năng trò chuyện, liên lạc được với "những người ở thế giới phía bên kia".

Bà Kit (tên thân mật) từng bị xuất huyết não nghiêm trọng khiến bà chết lâm sàng trước khi các bác sĩ cứu bà trở lại với cuộc sống. Tuy nhiên, bà Kit vẫn nhớ lại trải nghiệm của mình một cách sinh động, bất chấp điều đó xảy ra từ năm 2010. Bà đã quyết định chia sẻ trên trang NDERF.org - một trang web mà mọi người nói về trải nghiệm cận tử của bản thân.

bi an cuoc song sau cai chet nguoi phu nu co the noi chuyen voi the gioi ben kia

Bà Kit từng có trải nghiệm cận tử. Ảnh minh họa: Express

Khi “đi về phía cái chết”, bà Kit nói rằng bà cảm thấy như thể đang được chuyển đến một thế giới khác. Bà viết trên trang web: “Tôi cảm thấy như thể mình đang được vận chuyển, nhưng tôi không thể nhìn thấy hay nghe thấy gì cả. Tôi đã thấy cơ thể mình khác đi và cảm giác thật tuyệt vời. Tôi không còn đau nữa. Tôi không còn lo lắng về những người thân yêu của mình nữa, vì tôi cảm thấy như thể tôi vẫn ở bên họ”.

“Tôi nhìn quanh và thấy rằng tôi đang ở trong một công viên với vẻ đẹp mà tôi chưa bao giờ thấy trước đây. Cỏ được cắt tỉa rất cẩn thận. Có một cái cây lớn, có lẽ là một cây sồi, với một hình dạng hoàn hảo. Bầu trời cũng xanh và đẹp, tất cả mọi thứ đều được hoàn hảo”, người phụ nữ viết với sự chân thành.

“Tôi đang đứng trên một con đường cong trước mặt. Mặc dù có màu trắng nhưng ánh sáng của con đường vẫn không làm tổn thương mắt tôi. Tôi biết đó là Thiên đường và tôi cảm nhận được tình yêu cũng như sự chấp nhận của Chúa”, bà Kit nói. “Rồi bố tôi xuất hiện trước mặt tôi. Ông đã qua đời khoảng 10 năm trước. Ở đây, trông ông rất dễ chịu, khỏe mạnh và hạnh phúc. Tôi rất vui khi được gặp ông và muốn nhảy vào vòng tay bố”.

bi an cuoc song sau cai chet nguoi phu nu co the noi chuyen voi the gioi ben kia

Khung cảnh mà Kit cho là mình đã từng thấy khi suýt sang thế giới bên kia. Ảnh minh họa: Express

“Tôi biết rằng nếu tôi đi qua góc đó trên con đường, tôi có thể ở lại với bố mình mãi mãi. Nhưng bố đã ngăn tôi lại: Con cần quay lại. Đây không phải là lúc con đến đây. Tôi thấy buồn nhưng vẫn vâng lời bố. Tôi hiểu rằng tôi phải rời khỏi nơi tuyệt vời này. Trước khi tôi rời đi, tôi thấy nhiều người. Họ là những người đồng tính và dị tính, tôn giáo khác nhau, một số rất trẻ, và một số người già. Những người này đều nắm tay nhau, thể hiện tình yêu và sự tha thứ đối với nhau", bà Kit xúc động.

Tuy nhiên, ngay sau khi rời khỏi cõi chết, bà Kit nói rằng tất cả nỗi đau của bà đã quay trở lại và kết quả là bà đã thay đổi mãi mãi: “Vì tôi hồi phục sau ca phẫu thuật và lâm vào tình trạng hôn mê, tôi có một số kinh nghiệm giao tiếp với những người ở phía bên kia. Bây giờ tôi biết rằng các linh hồn đang ở đó, tôi đã liên lạc với bố mình”.

“Tôi đã thấy một số linh hồn đến khi muốn giao tiếp với người khác thông qua tôi. Hầu hết thời gian, người đã mất chỉ muốn an ủi những người thân yêu ở lại. Họ muốn nói rằng nơi họ đang sống cũng rất tuyệt vời”, bà Kit nói.

PHƯƠNG PHƯƠNG (Theo Express)

bi an cuoc song sau cai chet nguoi phu nu co the noi chuyen voi the gioi ben kia Những cái chết đầy ám ảnh trong nạn đói 1945

Người may mắn sống sót qua nạn đói đều không thể nào quên những câu chuyện thương tâm, những cái chết đầy ám ảnh mà ...

bi an cuoc song sau cai chet nguoi phu nu co the noi chuyen voi the gioi ben kia Vì sao giới trẻ sẵn sàng đối đầu tử thần với trào lưu trèo nóc nhà?

Bất chấp lời cảnh báo từ chuyên gia, nỗ lực ngăn chặn từ cơ quan chức năng và những cái chết trông thấy, số người ...

bi an cuoc song sau cai chet nguoi phu nu co the noi chuyen voi the gioi ben kia Trải nghiệm về cái chết trong tiệm cà phê quan tài độc nhất vô nhị

Một quán cà phê mới khai trương tại thành phố Bangkok, Thái Lan, dành cho những người muốn tìm hiểu về cái chết.

/ http://www.doisongphapluat.com