Bắt nam thanh niên bịt mặt, kề dao hiếp dâm cô giáo

Lúc đang ngồi trực trong phòng, cô N. bị một nam thanh niên bịt mặt lẻn vào phòng dùng dao khống chế rồi thực hiện hành vi hiếp dâm.

Ngày 23/6, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, ông T.V.B., Hiệu trưởng trường THCS L.T., xã Bình Thành, TX.Hương Trà, tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết, một cô giáo của trường lúc đang ngồi trực trong phòng thì bị một nam thanh niên lẻn vào cưỡng hiếp, cướp tài sản.

ba t nam thanh nien bi t ma t ke dao hie p dam co gia o
Ảnh minh họa.

Theo lạ thông tin ban đầu, vào khoảng 9h ngày 20/6, cô N. (33 tuổi) lúc đang trực hè tại trường THCS L.T. thì phát hiện một nam thanh niên bịt mặt đi vào trường. Ngay sau đó, đối tượng này liền đi vào phòng của cô N., thấy trên bàn có một con dao Thái Lan, kẻ lạ mặt lập tức tiến đến lấy dao dí vào cổ cô N. uy hiếp, khống chế và thực hiện hành vi hiếp dâm.

Sau khi thỏa mãn cơn thú tính, nam thanh niên này còn lấy thêm 2 chiếc điện thoại của cô N. rồi nhanh chóng tẩu thoát. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng xã Bình Thành cùng Công an TX.Hương Trà nhanh chóng có mặt tại hiện trường, tiến hành điều tra, thu thập bằng chứng.

Qua lời khai của nạn nhân cùng các biện pháp nghiệp vụ đồng bộ, lực lượng chức năng xác định đối tượng Võ Minh Trung (19 tuổi), trú thôn Hiệp Lại, xã Bình Thành, TX.Hương Trà chính là nghi phạm nên đã tiến hành bắt giữ. Tại thời điểm bị bắt, lực lượng công an phát hiện trong người Trung có một gói cỏ Mỹ chưa qua sử dụng.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Xuân Hùng - Công Định

ba t nam thanh nien bi t ma t ke dao hie p dam co gia o TT-Huế: Ngang nhiên bịt mặt xông vào trường hiếp dâm cô giáo

Khi đang ngồi một mình trong phòng trực của Trường THCS Lê Thuyết (xã Bình Thành, thị xã Hương Trà), cô giáo N. bị một ...

ba t nam thanh nien bi t ma t ke dao hie p dam co gia o Đối chất vụ người mẫu tố họa sĩ hiếp dâm: Ngô Lực cảnh cáo Kim Phượng

Họa sĩ chia sẻ, ở thời điểm hiện tại bản thân vẫn đang duy trì, kìm nén sự tức giận và không muốn chia sẻ ...

ba t nam thanh nien bi t ma t ke dao hie p dam co gia o Họa sĩ Ngô Lực và người mẫu Kim Phượng đối chất gì ở công an?

Để làm rõ thêm vụ người mẫu ảnh nude tố họa sĩ vẽ body painting hiếp dâm, sáng nay 21.6, họa sĩ Ngô Lực và ...

/ http://www.nguoiduatin.vn