Ảo giác vì ma túy, nam sinh giở trò đồi bại với ông lão tàn tật

Mặc cho nạn nhân là một ông già tật nguyền không có khả năng chống cự hay kêu cứu, gã “quỷ râu xanh” tuổi teen này vẫn kiên quyết thực hiện hành vi đồi bại đến cùng.

Trong các cuộc vui tới bến, không ít dân chơi coi chất kích thích như một thứ xúc tác không thể thiếu. Dù biện minh bằng lý do gì, thì trên thực tế đã có quá nhiều người bị ma túy, thuốc lắc tàn phá, thậm chí tước đi mạng sống. Loạt bài "Khi dân chơi "gãy cánh" vì sốc thuốc” sẽ tiết lộ những hệ lụy đau lòng đằng sau tệ nạn này.

ao giac vi ma tuy nam sinh gio tro doi bai voi ong lao tan tat

O’Neill phạm tội hiếp dâm một người đàn ông tàn tật lúc mới 15 tuổi.

Tội phạm tuổi 15

Tuy mới 15 tuổi nhưng Ben O’Neill nổi tiếng cả khu phố bởi những thành tích bất hảo của mình, từ trộm cắp đến gây rối. Theo những người thân của cậu, Ben O’Neill đã trải qua một tuổi thơ khó khăn, bị ngược đãi khi sống với người mẹ và cha dượng nghiện ma túy. Đây có thể là một phần nguyên nhân khiến Ben trở nên ngỗ ngược, thường xuyên giao du với những đối tượng xấu trên địa bàn. Sau khi mẹ và dượng bị bắt giữ, cậu về sống cùng ông bà.

Tối 4/8/2012, sau một cuộc nhậu, Ben O’Neill rời nhà bạn trở về căn hộ của gia đình ở thành phố Nottingham (Anh). Lúc về gần đến nơi và đi ngang qua nhà của người hàng xóm bị tàn tật, O’Neill nhìn thấy người đàn ông 65 tuổi này đang ngồi một mình. O’Neill liền lẻn vào nhà, sau khi xác định không có ai khác ở nhà, nam sinh 15 tuổi liền khóa trái bên trong.

Bước đến chỗ ông già tật nguyền đang tỏ ra sợ hãi, O’Neill nói rằng: “Chúng ta cùng nhau vui vẻ nào!” rồi thực hiện hành vi đồi bại với ông. Nạn nhân lớn tuổi lại bị liệt toàn thân nên không thể kêu cứu hay chống cự.

10 phút sau, khi cố gắng cưỡng hiếp nạn nhân một lần nữa thì vợ ông bất ngờ về tới và bắt quả tang hành vi của gã râu xanh này. Bà liền tá hỏa truy hô kêu cứu. O’Neill hoảng hốt định bỏ chạy thì những người hàng xóm xung quanh lập tức truy đuổi bắt được O’Neill và giao cho cảnh sát.

Lúc này, người ta nhận ra nam sinh 15 tuổi có biểu hiện phê ma túy. Kết quả thử nước tiểu sau đó cho kết quả dương tính. Khi được đưa về trụ sở cảnh sát để tiếp tục làm việc thì O’Neill vẫn còn trong trạng thái không làm chủ bản thân và miệng liên tục lảm nhảm.

Người vô tội phải trả giá

Sau khi tỉnh lại, O’Neill thừa nhận hành vi thú tính của mình, tuy nhiên không nhớ chi tiết mọi chuyện diễn ra như thế nào bởi trước khi vụ việc xảy ra, nam sinh đã cùng nhóm bạn uống rượu vodka và sử dụng mephedrone – một loại ma túy mà các “dân chơi” thường được gọi là “Con mèo” (Mcat).

Ngoài ra, từ những lời khai của O’Neil, cảnh sát phát hiện vài giờ trước đó, O’Neill và các đồng phạm đã tham gia vào vụ cướp điện thoại di động từ một người đàn ông 24 tuổi. Băng nhóm này đã đánh nạn nhân bất tỉnh sau đó bỏ chạy. May mắn là một người dân đã phát hiện và đưa nạn nhân đi cấp cứu kịp thời.

Vài tiếng sau, O’Neill lại lấy trộm được chiếc máy tính xách tay của người hàng xóm trước khi ăn cắp tiếp một chai vodka ở siêu thị. Sau đó, các đối tượng mua ma túy rồi cùng nhau nhậu nhẹt.

“Rượu và ma túy là công thức cho tai họa và những người vô tội như nạn nhân tàn tật đó lại là người phải trả giá”, vị công tố viên cho biết.

Bà của bị cáo chia sẻ, bà biết cháu trai mình bắt đầu sử dụng ma túy từ năm 13 tuổi, thường xuyên bỏ học tụ tập với bạn xấu nhưng không thể nghĩ rằng O’Neill lại có thể gây ra tội ác tày trời này.

O’Neill cuối cùng đã bị buộc tội tấn công tình dục nghiêm trọng và phải chịu mức án 3 năm 8 tháng tù, cộng thêm 3 năm 4 tháng cho hai tội danh cướp của đánh người và trộm cắp. Thẩm phán cho biết O’Neill phải trải qua ít nhất 3,5 năm trong tù và sẽ chỉ được xét ân xá khi được xác định không còn là rủi ro cho công đồng.

--------------------------------------------

Mời quý vị đón đọc phần tiếp theo của loạt bài tiếp theo của loạt bài Khi dân chơi "gãy cánh" vì sốc thuốc vào 4h ngày 910/2018.

ao giac vi ma tuy nam sinh gio tro doi bai voi ong lao tan tat Ma túy được giấu trong 3 quả bưởi khoét ruột

Công an phát hiện trên xe taxi có 3 quả bưởi được khoét bỏ ruột rất tinh vi, bên trong chứa 7 bọc ma tuý ...

ao giac vi ma tuy nam sinh gio tro doi bai voi ong lao tan tat Kẻ cầm lựu đạn cố thủ suốt 14 tiếng là trùm đường dây ma túy lớn

Khi đồng phạm bị bắt thì Sơn trốn ra nước ngoài, gần đây về lại Nghệ An để nghe ngóng.

ao giac vi ma tuy nam sinh gio tro doi bai voi ong lao tan tat Nam sinh nhập viện vì hút hàng chục quả bóng cười mỗi ngày

Nam sinh viên bắt đầu hít bóng cách đây 2 năm do được bạn mời, sau đó chuyển sang chủ động hít vì nghiện, thậm ...

ao giac vi ma tuy nam sinh gio tro doi bai voi ong lao tan tat 9X giấu hàng trăm viên ma tuý tổng hợp trên ôtô

Kiểm tra ôtô do một thanh niên ở Đà Nẵng cầm lái, công an thu gần 200 viên nén nhiều màu sắc, có hình dạng ...

/ http://danviet.vn