Anh chồng vô tình gọi video cho vợ khi đang ngoại tình

Rose (người Mỹ) mong chờ một cuộc điện thoại với anh chồng công tác xa nhà, nhưng những gì cô nhận được là ác mộng.

Câu chuyện của người vợ tên Rose được chia sẻ trên trang Whimn mới đây về cách cô phát hiện chồng ngoại tình. Dù nay họ đã ly hôn nhưng anh chồng vẫn không biết sao vợ phát hiện ra bí mật của mình.

Tôi luôn thích có thời gian cho mình nhưng gần đây tôi có quá nhiều thời gian. Chồng tôi Matt, 28 tuổi, làm trong lĩnh vực tài chính và thường xuyên đi công tác. Tôi nhớ anh ấy nhiều, anh cũng luôn cố gắng bù đắp cho tôi.

Một buổi sáng tôi về nhà thì thấy một bó hoa loa kèn khổng lồ trước cửa nhà. Trong tấm bưu thiếp là Matt gửi tặng.

Ngay lập tức, tôi gọi cho Matt một cuộc gọi video, anh đang ở Singapore.

"Em lấy nó từ đâu", anh hỏi khi tôi giơ bó hoa ra khoe. "Từ anh", tôi cười đáp. "Em thích bó hoa này, mặc dù anh thường mua hoa hồng cho em", cô nói. Cô có tên thường gọi là Rose.

"Ồ, anh quên", anh ấy nói với vẻ bối rối.

anh chong vo tinh goi video cho vo khi dang ngoai tinh
Anh chồng tặng nhầm loài hoa bồ thích cho vợ, sau đó người vợ dần phát hiện ra bí mật của chồng. Ảnh: Ask men.

Tôi cười và cảm tưởng không thể đợi vài ngày nữa anh mới về. Nhưng khi về, anh mang theo tin xấu. "Công ty muốn anh làm cố vấn lâu dài", Matt nói.

Từ giờ mỗi tháng anh phải dành một tuần ở trụ sở chính tại Singapore. Thật khó có thể chấp nhận nhưng cũng đành phải cố thôi. "Em thật đồng cảm, Rose", anh thì thầm khi chúng tôi xích lại nhau.

Trong vài tháng tiếp theo, tôi dần quen với việc một mình. Một đêm nọ, tôi chuẩn bị đi ngủ thì điện thoại rung lên, đó là Matt. Tôi bấm trả lời cuộc gọi video, màn hình màu đen xuất hiện. "Xin chào?", tôi nói và cười nghĩ có phải điện thoại trong túi chồng tự gọi cho tôi không. Tôi nói to hơn, nhưng Matt không nghe.

"Anh tuyệt lắm", tôi nghe một giọng phụ nữ nói. "Hãy đến căn hộ của anh", giọng Matt vang lên.

Rồi điện thoại tắt. Tôi phải làm gì? Các ngón tay của tôi run run, tôi gọi lại nhưng cuộc gọi vào hộp thư thoại. "Anh phải tăng ca, em yêu. Anh sẽ gọi cho em vào ngày mai", một tin nhắn từ Matt xuất hiện trên màn hình của tôi.

Tôi gọi cho cô bạn Georgie và nói mọi thứ tôi nghe được. "Cậu cần thêm thông tin, hãy mở máy tính của anh ta", bạn tôi nói.

Tôi không khó khăn để tìm ra trong hoá đơn điện thoại Matt thường gọi cho một số. Tìm số điện thoại đó trên Facebook, hiện ra hồ sơ của một phụ nữ tên Lily. Tường của cô ấy toàn hình ảnh với chồng tôi.

Mở email của anh ấy, tôi tìm thấy một biên nhận hoa giao tại Singapore. "Lily cho Lily", tôi nức nở. Bó hoa đó không phải dành cho tôi.

Matt đã lừa dối tôi. Tôi biết mình không thể tha thứ cho anh ta. Ngay đêm đó, bạn tôi đến giúp tôi đóng gói tất cả đồ đạc ra đi. Tôi lờ đi các cuộc gọi của Matt cho đến cuối tuần.

"Chúng ta phải dừng việc này lại", Georgie nói. Thế là cô ấy kéo tôi đến cửa hàng hoa và mua toàn bộ loa kèn, với một bó hồng. Chúng tôi trở lại căn nhà cũ, ném hoa loa kèn quanh phòng ngủ. Sau đó tôi đặt hoa hồng lên chiếc giường với một tờ giấy bên dưới: "Từ hoa cũ đến hoa mới của anh".

Tôi đã không nghe gì từ Matt nữa , trừ việc nhanh chóng hoàn tất việc ly hôn. Cho đến hôm nay, anh chồng cũ của tôi vẫn không biết làm cách nào tôi phát hiện ra anh ta ngoại tình.

anh chong vo tinh goi video cho vo khi dang ngoai tinh

Tôi nhận quả đắng khi nghe lời bạn thân “quân sư” giữa lúc chiến tranh lạnh với chồng

Tâm sự với bạn để tìm được phương án giải quyết, ai ngờ tôi bị chồng mắng nhiếc không tiếc lời.

anh chong vo tinh goi video cho vo khi dang ngoai tinh

Phát hiện kinh ngạc: Tìm thấy gen... ngoại tình

Gần đây, các nhà khoa học từ Đại học Queensland (Úc) tìm thấy ở những người này có gen ngoại tình và ngoại tình có ...

https://giadinh.vnexpress.net/tin-tuc/to-am/anh-chong-vo-tinh-goi-video-cho-vo-khi-dang-ngoai-tinh-3754979.html

/ vnexpress.net