Á hậu Hàn dính bê bối bán dâm tiền tỷ, dùng chất kích thích giờ ra sao?

Cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc 1994 có lẽ dính phải lời nguyền liên quan đến mua bán dâm khi cả Hoa hậu và Á hậu 2 đều lao đao vì nó.

Có tài có sắc nhưng đời tư bê bối bởi "chăm cởi" và chất kích thích

Sở hữu gương mặt xinh đẹp thanh thoát cùng thân hình gợi cảm, sau khi dành giải Á hậu 2 trong cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc 1994, Sung Hyun Ah nhanh chóng tham gia vào làng giải trí và hoạt động vô cùng tích cực.

a hau han dinh be boi ban dam tien ty dung chat kich thich gio ra sao

Dành ngôi vị Á hậu 2 tại cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc 1994, Sung Hyun Ah nhanh chóng tiến vào showbiz và nhận được nhiều yêu mến.

Bắt đầu từ vai trò diễn viên kiêm MC, Sung Hyun Ah nhận được nhiều mến mộ bởi tài săng và sắc đẹp. Nhưng từ khi bắt đầu tham gia vào lĩnh vực điện ảnh, Sung Hyun Ah thay đổi và theo đuổi hình ảnh gợi cảm. Cựu Á hậu không ngại cởi, không ngại cảnh nóng. Thậm chí cô còn góp mặt vào hàng loạt tác phẩm 18+ gây tranh cãi.

Tiêu biểu như trong bộ phim Woman is the future of man, Sung Hyun Ah đóng vai cô gái trẻ Sun Hwa vướng vào mối quan hệ tay tư. Trong bộ phim, cô đã khỏa thân và thực hiện không ít cảnh giường chiếu khiến khán giả đỏ mặt.

a hau han dinh be boi ban dam tien ty dung chat kich thich gio ra sao

Thế nhưng, nàng Á hậu không ngại cởi, không ngại cảnh nóng vấp phải nhiều ý kiến trái chiều bởi những cảnh nóng đỏ mặt.

Sau đó, Sung Hyun Ah táo bạo hơn với những cảnh nhạy cảm trong một loạt phim như The Scarlet Letter (2004), Lover (2005), The Customer is Always Right (2006) và cả bộ phim Time (2006) của đạo diễn tai tiếng Kim Ki Duk.

Không chỉ vướng phải tranh cãi vì cảnh nóng trong phim, ngoài đời Sung Hyun Ah cũng là chủ đề được bàn tán khi có lối sống khá "thoáng". Năm 2002, cô từng bị khởi tố vì nghi ngờ sử dụng trái phép thuốc lắc.

Theo cáo buộc từ cảnh sát thì nữ diễn viên đã nhiều lần mua và sử dụng thuốc lắc tại hộp đêm. Vì tội danh này, Sung Hyun Ah bị tuyên án 1 năm 6 tháng tù và nộp tiền phạt.

a hau han dinh be boi ban dam tien ty dung chat kich thich gio ra sao

Cựu Á hậu còn vướng phải scandal sử dụng thuốc lắc, bị phạt tù, phát hành sách cảnh khỏa thân.

Dường như không ngại tai tiếng, Sung Hyun Ah còn thách thức dư luận bằng bộ sách ảnh với 150 bức ảnh nude. Dù được phát hành với số lượng giới hạn và gắn mác 18+ nhưng cũng vì bị lan truyền trên mạng, ảnh hưởng không ít đến một lượng lớn độc giả nhỏ tuổi nên Sung Hyun Ah bị chỉ trích không ngớt lời.

Từ một người đẹp được mến mộ, Sung Hyun Ah bị người hâm mộ quay lưng vì đời sống không lành mạnh, lạm dụng hình tượng khêu gợi không phù hợp với danh Á hậu của cuộc thi Hoa hậu Quốc gia.

a hau han dinh be boi ban dam tien ty dung chat kich thich gio ra sao

Có thể nói, tuổi trẻ của Sung Hyun Ah đầy táo bạo và nổi loạn.

Thế nhưng ngày ấy, "tuổi trẻ bồng bột" nên Sung Hyun Ah không mấy để tâm đến những chỉ trích đó. Cô chạy theo những suy nghĩ táo bạo, nổi loạn mà không hề biết rằng đó chính là nguồn cơn cho những tháng ngày đen tối nhất của cuộc đời.

Cái giá của vụ bán dâm tiền tỷ

Năm 2013, showbiz Hàn Quốc xôn xao khi cảnh sát điều tra được đường dây chân dài đại gia quy mô lớn. Cái tên Sung Hyun Ah xuất hiện trong danh sách gái gọi của đường dây này trở thành tin chấn động làng giải trí.

a hau han dinh be boi ban dam tien ty dung chat kich thich gio ra sao

Sung Hyun Ah là một trong những cái tên của đường dây gái gọi - đại gia có quy mô lớn.

Sau khi danh sách những "chân dài" trong đường dây gái gọi bị bại lộ, hình tượng Sung Hyun Ah bị sụp đổ bởi mang tiếng là "người đẹp bán dâm".

Theo cáo buộc từ phía cơ quan điều tra, trong khoảng thời gian từ tháng 2 - 3.2010, cựu Á hậu đã lên giường ba lần với một doanh nhân Hàn kiều để nhận lấy số tiền 47.000 USD. Không những thế, người đẹp bị cáo buộc thường xuyên bán dâm cho các đại gia ở Hàn Quốc.

a hau han dinh be boi ban dam tien ty dung chat kich thich gio ra sao

Sung Hyun Ah được xử trắng án sau 2 năm kháng cáo vì không đủ chứng cứ.

Sau nhiều lần ra tòa, Sung Hyun Ah bị phạt 2 triệu won (gần 2 tỷ đồng thời điểm đó). Thế nhưng cô lên tục kháng cáo và đến năm 2016, nữ diễn viên được tuyên trắng án.

Theo truyền thông, trong phiên phúc thẩm, Sung Hyun Ah khẳng định có quan hệ tình cảm với vị doanh nhân kia, sau người này không có ý định kết hôn nên cô chủ động chấm dứt mối quan hệ tình cảm này chứ giữa họ không phải mua - bán dâm. Do đó, tòa tuyên Sung Hyun Ah trắng án do thiếu bằng chứng.

a hau han dinh be boi ban dam tien ty dung chat kich thich gio ra sao

Sau vụ scandal chấn động, Sung Hyun Ah tạm dừng công việc và hạn chế xuất hiện trước truyền thông.

Sau scandal nghiêm trọng này, Sung Hyun Ah tạm dừng công việc và hạn chế xuất hiện trước truyền thông. Không lâu sau, cô gặp nhiều khó khăn về tài chính vì người chồng thứ hai bị phá sản và tự vẫn. Dù hai người đã ly thân nhưng việc này cũng ảnh hưởng không nhỏ tới Sung Hyun Ah.

Vì vậy, năm 2016, Sung Hyun Ah quyết tâm quay trở lại showbiz với vai trò diễn viên. Cô bắt đầu từ vai nữ phụ trong bộ phim điện ảnh The Net của đạo diễn Kim Ki Duk.

a hau han dinh be boi ban dam tien ty dung chat kich thich gio ra sao

Sung Hyun Ah nhận không ít chỉ trích vì quay lại showbiz.

Nhưng những nỗ lực của cô không được khán giả đón nhận. Không ít người buông lời mạt sát nhằm vào Sung Hyun Ah: "Danh tiếng đằng nào cũng tụt dốc rồi, đừng có nghĩ sẽ lại xuất hiện nữa", "Giỏi quá nhỉ. Đúng là gan to hơn trời. Có ai đó giải thích được không?", "Có nước nào mà bán dâm rồi còn được đóng phim không?".

Dù bị chỉ trích thậm tệ nhưng Sung Hyun Ah không chùn bước, đến năm 2017, cô tiếp tục công việc với vai diễn trong bộ phim truyền hình Wave, wave.

a hau han dinh be boi ban dam tien ty dung chat kich thich gio ra sao

Sung Hyun Ah trong phim Wave, wave.

"Đã 7 năm trời tôi không được nhận một vai diễn thực sự nào. Thi thoảng tôi vẫn nhận được những cuộc gọi quấy rối nhưng mời vai thì không. Đến khi được đề nghị đóng bộ phim này, tôi đã rất bất ngờ và muốn được trải nghiệm nó ngay. Đây lại là phim truyền hình chiếu hàng tuần nên tôi hy vọng sẽ tiếp cận được nhiều khán giả", Sung Hyun Ah tâm sự.

Đến tận bây giờ, cứ đề cập đến Sung Hyun Ah, dân mạng Hàn lại nhắc về quá khứ bán dâm rầm rộ mà quên hết những thành tựu cô đạt được qua các phim Thần y Heojoon, Có một ngày, Phụ nữ tốt phụ nữ xấu, Lee San: Triều đại Chosun, Công chúa Jamyung, Khách hàng là thượng đế, Bằng chứng ngoại tình… hay giải thưởng Nữ diễn viên xuất sắc nhất tại Liên hoan phim quốc tế Fantastic Malaga 2007 ở Tây Ban Nha cho vai diễn trong bộ phim kinh dị Cello.

a hau han dinh be boi ban dam tien ty dung chat kich thich gio ra sao

Dù quá khứ bê bối nhưng Sung Hyun Ah vẫn nỗ lực quay lại showbiz.

Nhiều người cho rằng quyết định bất chấp dư luận để quay trở lại showbiz là một hành động táo bạo, liều lĩnh của Sung Hyun Ah. Để có thể sống với đam mê, cô có thể sẽ bị "trầy da tróc vẩy" bởi những lời mạt sát, chỉ trích cay nghiệt của dư luận. Thế nhưng nghị lực và cố gắng để lấy lại vị thế, danh tiếng của Sung Hyun Ah cũng đáng để khích lệ và chờ đợi.

a hau han dinh be boi ban dam tien ty dung chat kich thich gio ra sao Loạt đại gia và chân dài bán dâm nghìn đô hé lộ từ chiếc điện thoại

Ngay sau khi bắt giữ Kiều Đại Dũ, cơ quan công an đã lập tức thu giữ điện thoại cá nhân của “tú ông“ này. ...

a hau han dinh be boi ban dam tien ty dung chat kich thich gio ra sao Nóng:Hé lộ 4 đại gia mua dâm trong đường dây Á hậu, MC giá nghìn đô

4 đại gia ở 4 tỉnh, thành đã “vung tiền“ để mua dâm Á hậu, MC... từ 7.000 đến 25.000 USD/lượt.

a hau han dinh be boi ban dam tien ty dung chat kich thich gio ra sao Á hậu bán dâm nghìn đô: Người mua bị phạt nặng hơn người bán

Những người bán dâm được dư luận quan tâm vì họ là người nổi tiếng, bán dâm với mức giá lên tới hàng ngàn USD. ...

/ http://danviet.vn